Bí mật của Phuwintang

274 37 2
                                    

Phuwin hay còn gọi là Winnie the Phu, một giáo viên Tiếng Anh tại ngôi trường làng nhỏ nọ, một chàng trai với nụ cười tỏa sáng hơn cả cái bóng đèn huỳnh quang trong nhà bạn:))

Ngoài đẹp trai thì Phuwin chả có gì ngoài tiền và cái bằng Ielts 8.5 đóng khung kính treo trên đầu giường:))

Nhưng ít ai biết rằng....thật ra, Phuwin có một bí mật đáng sợ mà không ai được biết....

Cho tới một ngày....

Dunk hay còn gọi là Dunk Dunk, một chiếc mèo bự cùng nhà với Phuwin và là thầy giáo môn Toán tại ngôi trường ấy. Dunk bự đùng luôn, điều này là do Phuwin rút ra sau khi bị Dunk đạp khỏi giường 5 lần một đêm trong ngày đầu ở chung:)))

Dunk ngây thơ, cái gì cũng không biết, chỉ biết là:
cos+cos=2cos.cos
cos-cos=-2sin.sin
sin+sin=2sin.cos
sin-sin=2cos.sin
:')))

Hê hê:))) thứ làm con au trở nên ngáo lù mấy ngày nay đó:)))

Kệ đi! Dunk đáng yêu vl, đáng yêu tới mức có thằng chủ tiệm tạp hóa còn tình nguyện cắt trụi vườn hoa cúc của mẹ nó để tặng Dunk cơ mà:)))

Nhưng Dunk đến cuối vẫn không ngờ được rằng, mèo nhỏ cùng nhà với mình lại che giấu một bí mật khiến người ta phải run rẩy khóc thét....

____________________________

Một buổi tối yên bình vùng thôn quê, tại căn nhà hai tầng nho nhỏ có cây xoài ngoài cổng, đây là nơi sinh sống của hai bạn mèo một nhỏ một lớn.

"P'Dunk~~Rửa bát giùm nong đi mò~"

Phuwin nhõng nhẽo ngồi trên sofa, em muốn coi nốt bộ phim cơ!

"Không! Hôm qua p rửa rồi, hôm nay tới Phuwin!"

Dunk cũng không chịu, Dunk cũng muốn coi phim.

"Xíu em chấm bài cho p ná~"

Mèo nhỏ vẫn chưa chịu thua, quyết tâm trả giá tới cùng.

"Haiz....Nốt lần này thôi đó!"

"Yup!!!"

Mèo lớn vào rửa bát rồi, mèo nhỏ lại khoanh chân ngồi một cục ngồi ngoan trên ghế, vui vẻ mà coi nốt bộ phim yêu thích.

Píng poòng.....

"Chuông cửa kìa!"_Dunk trong bếp nhắc vọng ra.

"Dunk để đó em mở cho!!!"

Không biết vì lí do gì, dạo gần đây hay có chuông cửa vào buổi tối, lúc nào Phuwin cũng đòi mở cửa trước, ngay cả khi đang rửa bát cũng thả bát cái "choang" rồi chạy ra ngoài.

Dunk cũng hỏi, nhưng Phuwin nói Phuwin đặt đồ trên mạng thôi nên anh mặc kệ:))

"Hôm nay lại mua đồ hả?"

"Dạ...."

Em chỉ trả lời cho có rồi chạy tót lên phòng, giấu giấu diếm diếm như mọi lần, mà như kiểu nói của Mix thì: Như mèo giấu cít:')))

Nào! Không được nói em bé thế>:((

"Nè! Anh rửa bát xong rồi đó nha!"

Anh nói to như cố tình để em nghe thấy. Phuwin nghe thấy thật, lại chạy lon ton xuống phòng khách, cười hì hì như không có chuyện gì.

Giấc mer rất therNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ