Là lá la~

285 36 1
                                    

Gem ơi.....

...

Gem....

...

"GEM!!!"

Au shiaa!!!!

...

Gem giật mình lộn cù mèo ngã lăn quay từ trên giường xuống đất.

Hai con mắt còn chưa kịp mở ra đón chào ông mặt trời thì hai cái mông đã tiếp đất toàn bộ xuống nền đất.

"Auuu~...."

Cậu rên rỉ rồi đưa hai tay xoa xoa mông, lập tức phóng một cái bòm bát tíc sai ai qua chỗ ông anh mình.

"Hehe dậy rồi đấy à:Đ"_Joong không quan tâm, nhìn thằng em rồi nhe răng ra cười_"Nhanh xuống nhà đi, nay có việc cho mày rồi đây!"

Gem tức mình túm nhanh cái gối trên giường rồi ném bụp một cái vào mặt Joong rồi đuổi thẳng cổ anh ra khỏi phòng.

....

"Ôi cái mông mình:'))"

Gemini đứng trước gương nhà tắm, không ngừng than thở xót thương cho bờ mông mỏng manh của mình. 

Đánh răng rửa mặt xong vuốt vuốt tóc vài cái...

Ái chà chà~ Con nhà ai mà đẹp trai vậy tar~

Đẹp vậy mà khùm:))

....

Lao như bay xuống tầng một, suýt thì lại tiếp đất bằng mặt. Gem hớn hở chào hai bác rồi nhanh nhảu chạy xuống tiệm tìm Joong.

Joong đang ngồi bên một đống thùng lớn bé kiểm kê hóa đơn, trên miệng vẫn ngậm cái ống hút từ chai sữa chuối.

Gem lại giở nụ cười nghịch ngợm, đi tới vỗ một cái "ĐÉT" vào vai anh lớn, làm anh giật mình suýt thì phun hết đống sữa chuối vào mặt.

"Mẹ mày! Thằng khùng....khụ khụ...."_Joong bụp miệng sặc một tràng dài.

"Ha! Ai kêu anh hù em trước...."_Cậu khoái chí tiện tay lụm luôn cái bánh bông lan trên kệ để lót dạ_"Sao? Muốn nhờ thằng này giúp gì là phải trả giá hơi cao đó huynh...."

"Tao lại bảo p'First đốt luôn tờ nhận xét hoạt động của mày giờ:)))"

"Vậy em mách bác gái bữa trước anh cắt hết ruộng hoa của bác đem đi tặng crush hehe~"

Joong nguýt thằng nhỏ một cái thật dài, cay cú nhìn lại chai sữa chuối mới uống được một nửa giờ đã đổ tùm lum. 

"Đi! Phụ tao mang mấy thùng sữa tới trường học...."_Anh đứng dậy, mang theo đống hóa đơn kiểm kê.

"Hửm? Trường học á?"

"Ừ, nay mấy đứa nhỏ có hoạt động ngoại khóa kết thúc kỳ học...."_Dừng một lúc suy nghĩ, anh nói tiếp_"Chắc là Perth nó cũng đến đó, trang trại tham gia tài trợ hoạt động mà"

Hai anh em nhìn nhau nháy mắt cười....

Thật là muốn coi thiếu gia Perth Tanapon bị hành tã tới mức nào~

.....

Gemini giúp Joong bê mấy thùng sữa để vào thùng sau chiếc xe bán tải nhỏ trong lúc anh đi tìm gì đó trong tiệm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giấc mer rất therNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ