Chương 1 : Lần đầu quen

2 0 0
                                    


Trước khi kể về lúc biết người yêu cũ, mình sẽ kể khái quát về khoảng thời gian đó. Thời gian mình thi đại học xong chờ giấy báo đậu, mình cũng thảnh thơi vui chơi, chat chít với bạn bè. Trong thời gian đó cũng có người này người kia làm quen rồi tán nhưng mình cũng không đồng ý với ai. Xong rồi trong số những người đó thì cũng có cảm nắng một ông hơn 1 tuổi. Cảm giác như cách người ta nói chuyện hay cái gì người ta làm cũng hợp gu. Mình cũng chủ động nhắn tin rồi thay đổi giờ giấc sinh hoạt. Bình thường thì 1,2h ngủ thì đã gọi là khuya rồi nhưng cha này thì còn khác người hơn nữa tận 6h sáng ngủ mà ngày thấy vẫn hoạt động. T cũng rảnh rỗi, tối nào cũng rủ ông đó đánh bài không thì cũng nhắn tin nhưng mà cảm nắng nhanh mà, nhận ra người ta không thích rồi cũng hết luôn chẳng u buồn gì cả.
Rồi chuyện gì tới cũng tới. Lúc trường báo đậu , nhóm chat dành cho các tân sinh viên cũng ra đời. T cũng hoạt động tưng bừng nhóm đó còn nyc thì trầm hơn. Rồi buổi tối nhóm đó vài người rủ chơi liên quân, t cx tham gia, nyc t cũng tham gia, nick thách đấu luôn mà sịn sò vl. Thế nhưng thách đấu cũng chẳng gánh được team gà. Chơi toàn thua, t chán, nyc t cũng chán. Rồi nó addfr t , nhưng hay là nó không thấy nick t hiện chữ kết bạn nên chỉ follow được t. T vào soi nick nyc thấy ảnh cũng sáng sủa lại còn chuẩn bị học cùng trường nên cũng chủ động addfr luôn, và thế là bọn t thành bạn bè. Sau đấy tn đầu tiên bọn t nhắn là rủ nhau chơi game, t nhờ nyc kéo. Nó cũng ok, xong rồi bảo thích kéo hay nó đánh luôn cho thì đưa nick. Nick của t thì dùng garena nhưng lâu đời rồi, mất số điện thoại nên không thay được mật khẩu nữa, ai lấy thì mất luôn nhưng chẳng hiểu sao t cũng đưa cho nyc. Có lẽ đó cũng là duyên phận. Rồi bọn t nhắn tin, trao đổi về học hành rồi các thứ. Mới quen mà cũng nhắn nhiều, chắc cũng thấy đối phương ok nên vậy. Xong rồi trong đầu t cũng nghĩ nếu thằng này sau này vào trường làm bạn thân thì cũng hay nè nhưng cuối cùng là ny đó. Nhắn tin rồi t cũng nói bâng quơ bảo, t nhắn tin với ai lúc đầu cũng sôi nổi như vậy nhưng chỉ là không bền, dần dần chẳng còn gì để nói. Nó bảo không sao cứ nhắn thôi. Rồi hồi đầu t thì đang nết sống cũ 1,2h sáng có khi 4h sáng ngủ, nó thì 11h ngủ, sáng thì 5h tập gym lành mạnh lắm. Rồi nó làm điều mà chưa ai từng làm đó là chúc t buổi sáng vui vẻ để bắt đầu câu chuyện. T thường sẽ rep lại lúc 11h trưa r chúc nó sáng vui vẻ. Nghĩ cũng vui 2 đứa lệch múi giờ chát chít với nhau. Rồi nó cũng nhờ t đặt ốp, t cũng vui vẻ đồng ý vì khoe cũng sành shopee sau này t cũng mới biết hoá ra nó cũng muốn tìm lý do sau gặp nên cũng mới nhờ mua. Rồi cứ nhắn nhắn. Xong r hẹn nhau tới trường gặp, đếm ngày gặp nhau các thứ.
Rồi cái gì tới sẽ tới. Ngày nhập học tới rồi. Nó tới trường trước làm hồ sơ còn t thì trưa mới tới. Hôm nhập học t mang đồ to đồ nhỏ tới. Rồi cũng kêu nó lại bê đồ rất tự nhiên, với thêm mấy anh trong trường quen sẵn từ lúc chưa nhập học. Hôm đó cu cậu cũng mặc áo trắng quần đen tóc vuốt, nói chung đẹp trai lắm, đc nhiều người hỏi in4 cơ mà. Nhưng t thì không để ý lắm, thấy cũng bình thường. Rồi nó bê hộ t đồ lên phòng, t định ra cảm ơn thì thấy chuồn mất tiêu rồi. Mẹ với bà đem ra trường rồi xong cũng về. Thế là có t ở trường với bạn cùng phòng. À lúc đó t ở tầng 5 tầng cao nhất, bạn cùng phòng tới nhập học hôm đầu rồi đi chơi, đi về hết còn mình t trong phòng ở 2,3 hôm. Buổi chiều t làm hồ sơ xong thì về phòng xong rồi t không có dây sạc vì cho mượn mất tiêu. Rồi t cũng hỏi ny t có không cho t mượn. Nó cũng cầm qua cái dây 3m, mình dùng xong cũng trả lại ai dè ngta cho luôn. Rồi nó cho mượn xong cũng về phòng. Tối thì bọn t đi ăn cơm cantin vói nhau. T cũng ga lăng bao cơm nó, thực ra là trong đầu suy nghĩ nhiều mình nên trả ơn. Rồi ăn cơm xong nó rủ đi dạo. T cũng rảnh rồi bọn t đi quanh quanh, t lừoi thể dục lắm nhưng dại trai mà nên cũng đâm đầu. Lượn hết trường rồi lượn ra đường đi vào làng, qua cái đường toàn bụi chuối sợ vl cái quay đầu về. Đi ra quán trà chanh ngồi. Lúc đó t cũng có nhiều anh lắm nên nhắn tin lia lịa, cơ bản t như vậy vì t cũng chẳng có ý gì với nyc. Rồi nó cũng tâm cơ bảo mượn máy t tí. T cho luôn, hoá ra nó mượn vào mess t xem nó trôi tận đâu rồi xị mặt ra. Trà chanh xong thì bọn t về. Về phòng thì cả phòng có mình t, bố mẹ gọi điện có sợ không thì về mà t lúc đó cũng gan thấy k sợ ở mình ổn, h nghĩ lại sợ tụt quần. Trường nhiều câu chuyện ma, mà phòng t nó cũng ghê lắm, cái tủ gỗ nó kêu cộc cộc, t mở ra kiểm tra thì k có gì, k có mọt luôn, chả nghĩ chi nhiều t cũng gõ cộc cộc lại dằn mặt. Rồi nó cũng im thật. Thế là t lên giường ngủ một mạch không mơ không mệt gì luôn. Rồi sáng thức dậy cũng nhắn tin chào nhau, hẹn đi ăn trưa. Chiều thì t đi ăn với dì, dì đưa đi giải ngố. Dẫn vào vincom mua đồ, rồi t đi qua hàng bánh mì, cũng chả nghĩ sao cũng mua cho nó mấy cái. Dù chả là gì. Xong r dì chở về trường. T lên phòng xong cũng hú nyc qua, bảo qua đi cho ăn bánh. Nó qua chơi mới đầu cũng sĩ sĩ không ăn rồi xong ăn sạch. Rồi ngồi đó chơi. T trên giường quấn chăn bấm đt, nó ngồi ở ghế chơi liên quân. Xong rồi cũng tâm cơ, giả vờ lạnh kéo ghế sát lại giường. Nhưng mà phòng lạnh vl là thật, điều hoà 18 độ không tắt được chỉ dập cầu dao được vì không có điều khiển. Rồi buổi chiều qua, tới buổi tối bọn t xuống quán cafe trong trường ngồi. T cũng quen được một bạn hà nội cái cũng rủ xuống ngồi luôn cho vui, bạn đó cũng rủ thêm 2 bạn phòng đó xuống. Ngồi chơi nói chuyện. Mà nyc t người nghệ an nói mấy đứa hà nội nghe k kịp. T thì thanh hoá mà chắc do sức mạnh duyên số, t vẫn hiểu nyc t nói gì, t phiên dịch cho mọi người. Mà công nhận người yêu t lúc đó cư xử với t cứ như cái đuôi, t đi đâu cũng đi theo. Tối về t cũng lên phòng mấy bạn hà nội ngủ. Con gái với nhau cũng buôn dưa lê các thứ, rồi mọi người đẩy thuyền bảo cũng đẹp đôi, trông cũng đẹp trai. Thế là t cũng có thêm mấy đứa bạn nhiệt tình đầu năm.
Rồi đến lúc đi học tuần công dân bọn t đặt cơm về phòng, ở trường t thì k cho nấu ăn nên mới vậy. Lên phòng hà nội ăn, người yêu t cũng hẹn về thay đồ rồi qua, mà điện thoại t hết pin t cũng quên k nhắn số phòng, mà t cũng k nghĩ nhiều. Ngừoi yêu t thì gọi nhắn tin tội ăn xong về phòng t mới xem. Rồi t thấy cũng có lỗi, gọi điện các thứ rồi xin lỗi. Nó cũng hẹn gặp, hẹn ở bãi rác sau toà ktx nữ, xong rồi nó khóc t thấy cũng tội nghiệp ôm nó dỗ. Ai ngờ t thì vô tình nó thì nghĩ t cũng thích thế là về nhắn tin tỉnh tò. Nghĩ mình độc thân cũng lâu, thôi mở lòng một lần. Rồi thế là thành người yêu nhau một cách nhanh gọn.
Người yêu t bị bệnh mồ hôi tay, trước khi yêu nó cũng bảo bị tự ti vì mồ hôi cầm vào đâu cũng ướt, bạn gái cũng không thích. T thì cũng chấp nhận thôi bảo không sao đâu cứ thoải mái đi. Lúc đầu mỗi lần nắm tay nhau cũng phải chùi vào quần, rồi bảo bình tĩnh thì kiểm soát được. T lại xem đó là niềm vui. Mở tay ra chùi chùi cho mồ hôi tung toé luôn. À thế là chuyện tình yêu nhan gọn của bọn t bắt đầu, để lại cho t nỗi đau như hiện tại. Chương sau t sẽ nói về cảm giác chán người yêu rồi xong lại thành u mê

Day dứt chưa thoát ra khỏi với mối tình đầuWhere stories live. Discover now