3

56 15 3
                                    

00:00

Xiao:
Alhaitham, nó là "The Book"
Nó đi rồi...-

Zhongli:
Tighnari là "The Forest"

Aether:
Lại vẫn có lá bài ở chỗ Alhaitham, "The Fighting Maniac" sẽ là kẻ kế tiếp.

Nahida:
The Forest
00:00
25 kẻ tội đồ
13 mạng phải trả
1 kẻ ngoại lai đã chết
Còn 10
Đó là lá ngay chỗ Tighnari
Cho tôi xem nội dung lá bài của Alhaitham, nếu như nó có ở đấy

Xiao:
Xiao đã gi mt nh
The Book
00:00
25 kẻ tội đồ
13 mạng phải trả
1 kẻ ngoại lai đã chết
Còn 10

Nahida:
Tôi để ý rằng có một điểm chung từ nãy đến giờ của các lá bài.
Thì chung quy vào
Tôi nghĩ nó sẽ như thế này
25 là số lượng người bị kẹt tương ứng với 25 người chúng ta
Kẻ ngoại lai có lẽ là Heizou vì Heizou không đi cùng nhóm với ta
Còn 13, nếu tôi đoán đúng thì chắc nó là số lượng người phải mất nếu muốn ra khỏi đây...-

Albedo:
Có lí, nhưng mà vẫn còn quá sớm để kết luận, tao không nghĩ chỉ cần mỗi 13 người thôi đâu, nhỡ đâu ta chủ quan rồi mất thêm ai đó thì sao?

Aether:
Ei nhớ để mắt tới cả hai nhé

Ei:
Ừ, tao biết rồi

.

Dòng tin nhắn của Xiao và Zhongli như đánh vào não bộ Cyno một cú đau điếng, cậu như sụp đổ, không tin rằng mấy chục phút trước thôi, hắn vẫn còn ôm, còn nắm tay, còn trao cậu những cái hôn yêu chiều mà bây giờ đây,  người đã làm những hành động đó với cậu đã chết.

Lượng thông tin mà cậu phải đón nhận quá lớn, quá sốc. Cyno ngã khuỵu xuống, bờ vai mảnh mai run lên từng đợt, cậu không khóc, ít nhất là ngay bây giờ cậu không được phép khóc. Cyno tự nhủ bản thân bắt buộc phải bình tĩnh, không được phép yếu đuối vào lúc ngàn cân treo sợi tóc này. Sự việc này làm cho cậu sợ, sợ rằng sẽ có thêm ai đó phải chết, sợ rằng họ sẽ phải theo bước chân của ba người họ.

Venti nhìn người con trai đang cố gắng vượt qua khủng hoảng mà chạnh lòng, em hiểu cảm giác mất đi người mình yêu thương là như thế nào, em biết cảm giác sợ hãi mọi người sẽ chết đi là như thế nào, em hiểu chứ và em cũng chỉ biết xoa lưng an ủi thiếu niên tóc trắng bạc.

.

Cô xem xét lá bài, mọi chuyện diễn ra thực sự quá nhanh, nhanh đến mức khó chịu, nó như tăng ca buổi tối với đống báo cáo giấy tờ đã đến sát hạn vậy, cô ghét tăng ca, ghét làm việc và phải động não vào buổi tối, nhưng giờ nó là tình thế bắt buộc, muốn "tan ca" sớm thì phải hoàn thành "công việc" trước.

Constellations and Farytales
23/25
03/13
.

"Fischl? Em đâu rồi!?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Lá Bài Lúc Nửa Đêm||Genshin Impact||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ