2

155 14 1
                                    

"Jongseong à , em đang quen bạn của anh"

Tên anh họ ngước nhìn anh sau lời thú nhận , trong mắt tên anh họ này là sự ngỡ ngàng xen lẫn ngờ vực.

"Bạn nào?"

"Lee Heeseung"

Lại lần nữa, anh ta vẫn chưa dừng ý định bỏ sự ngỡ ngàng đó.

"Mày hết chuyện để đùa à?"

"Không, thật đó!"

"Để tao hỏi nó , mày khỏi"

Sau vài dòng tin nhắn , Jongseong quay sang Sunghoon với nụ cười ngờ nghệch.

"Tao phải gọi nó là em rể sao?"

"Quen có một tháng thôi mà?"

"Sao hai đứa mày quen được hay vậy?"

Sunghoon ngoan ngoãn kể toàn bộ câu chuyện ngày hôm đó lẫn việc đồng ý hẹn hò với Heeseung.

"Đệt mẹ , tao đi méc phụ huynh"

"NÀY!!!"

"Đùa thôi cha , tao không thích xen vào chuyện của con nít"

"Ông lớn hơn tôi chắc?!"

"Lớn hơn hay không nằm ở vai vế"

_______________________________________

Tiếng gõ cửa phát ra , là cô giúp việc nhà anh , cô ấy đi vào gọi Sunghoon dậy.

"Cậu chủ , có bạn đến đợi"

"Thằng Jaeyun nay đến sớm vậy ta?" , anh nghĩ sau khi xem đồng hồ, "Ờm cô kêu Jaeyun nó lên phòng cháu đi ạ"

"À hình như không phải là cậu Jaeyun đâu ạ , người này là người khác"

"Hả?"

.

.

.

Sunghoon đi xuống nhà với bộ pyjama còn ở trên người, tóc tai thì rối bù . Đúng như anh đoán , người đang đợi anh là Heeseung.

"Sao cậu lại đến đây?"

"Đợi người yêu đi học cũng không được sao?!"

"Suỵt" , anh đưa ngón trỏ lên gần miệng như đang muốn nói Heeseung giữ im lặng về điều đó.

"Vào phòng khách ngồi và đợi tôi chút đi" , Heeseung nghe vậy thì từ từ bước vào.

Tầm 10 phút sau , Sunghoon với bộ đồng phục chỉnh tề , đeo ba lô một bên , anh vừa đi xuống cầu thang vừa nhắn tin với ai đó. Heeseung vẫn còn kiên nhẫn, đợi anh nhắn xong mới ra ngoài mang giày trước.

"Đi thôi!!" , cậu cười rạng rỡ nhất có thể , như đang là Mặt Trời chiếu sáng đường đi cho anh.

Đáp lại điều đó chỉ là một Sunghoon không bận tâm mấy cái chi tiết, anh chỉ chăm chăm vào màn hình điện thoại. Heeseung cũng không bận tâm , cậu biết rằng bản thân cũng sẽ không được lòng Sunghoon, đơn giản vì cậu từng trải qua cảm giác này.

| Hoonseung | BillsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ