Tách
Tách
Tách
Tiếng máy ảnh nơi căn phòng rộng lớn liên tục phát ra , ánh sáng từ chiếc đèn máy ảnh không ngừng chớp nháy , những ánh mắt chăm chú cùng say mê đang không ngừng dán sát vào con người đang đứng tạo dáng , chiếc áo vest màu đen sang trọng kéo dài đến đầu gối , trang sức được đeo lấp lánh trên cổ và tay không ngừng phác hoạ lên vẻ đẹp thuần khiết nơi người con gái ấy , Jisoo chuyên nghiệp đến ánh mắt từng cử chỉ trên cơ thể đều uyển chuyển khiến người xem không ngừng cảm thán vì độ chuyên nghiệp cùng cơ thể và gương mặt tựa như một bức tranh tuyệt đẹp được tạo hoá ưu ái ban cho.
Có một người đứng nơi góc phòng ánh mắt không giấu được nét say mê biểu hiện của sự mê luyến chẳng thoát ra được , Jennie thích thú ánh mắt sáng rực tựa như viên pha lê sáng chiếu thẳng lên người cô , nơi người con gái mà chị yêu , Jisoo đẹp quá , chị ước nghĩ không ngờ Jisoo xinh đẹp đến mức này , quá đỗi xinh đẹp rồi. Kiểu này chắc Jennie đây phải đem cô đi nhốt lại rồi để không lại bị ong bướm bu đầy nữa thì mệt lắm.
Nhưng mà có lẽ ong bướm chúa là Hong Suzu rồi , nhìn đi cô ta cũng đang nhìn Jisoo của chị với ánh mắt thèm khát kia kìa , người của Jennie này muốn nhìn là nhìn chắc? Có tin chị đây móc mắt ra luôn không? Nhìn thấy ghét chết đi được.
_ Được rồi , Jisoo em làm rất tốt cứ tiếp tục phát huy nhé. Ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục.
_ Vâng.
Jisoo vui vẻ , gương mặt không khỏi rạng rỡ vì được khen.
_ Cậu mệt không?
Suzu nhanh chân đi đến hỏi thăm cô khi thấy Jisoo có vẻ khá mệt , bàn tay nhanh chóng đưa lên lau đi vệt mồ hôi đang vươn trên trán.
_ Người của tôi , cô muốn đụng là đụng sao?
Jennie giọng nói khó chịu vang lên , bàn tay nhanh chóng nắm lấy tay Suzu hất sang một bên , chị còn đứng ở đây mà dám đụng chạm thân mật thế hả?
_ Người nào của cô? Ăn nói cho đàng hoàng.
_ Chính là Jisoo , em ấy chính là của tôi.
Suzu nhếch mép khinh bỉ.
_ Cô nói chuyện không biết ngượng mồm sao Kim tổng?
_ Ý gì?
Chị nhăn mặt gương mặt thể hiện sự khó chịu cực kì đối với câu nói của người kia.
_ Nghĩ cũng đừng nghĩ , cô tưởng mình có được vị trí cao nhất trong lòng của Jisoo sao? Theo tôi nghĩ thì trước kia là thế nhưng b-
_ Bây giờ tôi vẫn đứng ở vị trí cao nhất trong lòng em ấy.
Jennie cũng chẳng thua kém không đợi Suzu nói hết đã chen chân vào mà phản bát.
_ Nực cười , Jisoo có phải như vậy không?
Suzu nghiêng đầu sang một bên ánh mắt nhìn đến cô mà hỏi?
_ Hả? Gì nữa? Sao hai người nói chuyện mà cứ lôi tớ vào thế?
_ Em trả lời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soojen) Difficult Love
Fanfiction_ Hmmm , sao mình lại yêu con người khó ưa đó nhỉ? _ Em hỏi mình vì sao lại yêu tôi? Đơn giản là vì Kim Jennie tôi có sức hấp dẫn quá lớn