CHAP 23 - H

518 26 14
                                    

Lưu ý: Chap chứa yếu tố mạnh bạo gây khó chịu cho người đọc , nếu mọi người không đọc được xin bỏ qua.

Đây chỉ là fic , đây chỉ là fic , đây chỉ là fic

Điều quan trọng nên nói 3 lần

Và cuối cùng là xin cảm ơn 🙇🏻
_________________________________

_ Ahhhh....đau Jennie buông...ưm~

Mặc kệ lời nói của người kia chị chẳng thèm để tâm đến đôi môi vẫn không ngừng ở nơi cổ của cô mà cắn mút mạnh mẽ tạo nên những vết đỏ tím , nơi xương quai xanh bị cắn mút đến rỉ máu lại bị đôi môi của chị không ngừng liếm láp qua lại cảm giác đau rát nơi cổ khiến cô chịu không nổi bật ra tiếng rên đau.

_ Mau im lặng , thật phiền phức.

Chị bực bội hét lớn vào mặt cô , thật phiền phức sao cứ rên la bên tai chị nghe thật chướng cả tai.

Cởi bỏ đi chiếc áo bệnh nhân trên người cô nơi đồi núi lập tức đập vào mắt , mặc dù không lớn bằng chị nhưng cũng có thể cảm nhận được sự mềm mại cùng săn chắc , cơ bụng số 11 hiện rõ khiến chị không khỏi mê mẩn nhìn người dưới thân mình. Cổ họng liên tục nuốt nước bọt cảm giác nơi cổ thật nóng bức.

_ Đ-đừng nhìn... Jennie.

Cô run rẩy ánh mặt sợ sệt nhìn lấy chị , nhìn chị bây giờ rất đáng sợ nếu như không làm vừa ý có thể chị sẽ đem cô mà giết chết thật đó , cơ thể co rúm nhìn lấy đôi mắt nóng hổi của chị đang không ngừng nhìn lấy thân thể của mình , cả gan lấy tay che lại.

_ Buông ra.

Nhìn thấy cô che đi mất cảnh đẹp trước mắt của mình , giọng nói tức giận cùng lạnh lẽo vang lên ra lệnh người dưới thân lấy đôi tay đang che đi cảnh đẹp.

_ Jennie...chị bình tĩnh đi , rồi ch-chúng ta nói chuyện.

_ Tôi bảo em lấy tay ra.

Thấy người dưới thân không nghe theo lời mình , giọng nói vì vậy càng trở nên đáng sợ hơn.

_ Jen....ahhhhhh

Không đợi cô nói hết câu chị giận dữ cầm lấy hai tay cô khoá lại trên đầu giường bằng chiếc áo khoác bản thân đã lột đi từ lúc nào , cô mặc dù chống cự nhưng vẫn là không được , chị mỗi lần tức giận lên thì không hiểu sao sức lực lại mạnh gấp đôi thường ngày khiến cô chẳng thể nào chống cự lại. Ngay lập tức đôi tuyết trắng nõn lại được dịp hiện ra trước mặt chị. Không chần chừ nhanh chóng cúi xuống ngậm lấy một bên ngực của cô vào miệng mút mát điên cuồng tay bên kia không rảnh rỗi mà đưa qua bên còn lại xoa nắn mạnh mẽ khiến cô nhăn mặt lại vì đau.

_ Ưm...ư~đau quá...

_ Tôi chỉ mới làm một chút em đã sung sướng đến vậy có phải dưới thân của mấy con ả kia em đều phóng túng bản thân hết mức không hả?

Jennie chị bị điên rồi , em đau thế này mà chị bảo là sung sướng , một chút sung sướng em còn chẳng thấy đâu , hay là vì trái tim em nó đau đến mức chẳng cảm nhận được gì khác hay không?

(Soojen) Difficult LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ