7 days left,
"hannie"
"ưm ?"
chỉ còn bảy ngày nữa là ngày đặc biệt nhất trong năm của em người yêu lại tới rồi. dù lịch trình có dày đặc thật đấy nhưng changbin vẫn muốn tự tay tổ chức cho jisung một sinh nhật thật dễ thương.
nhưng hiện giờ anh vẫn không nghĩ ra con sóc này sẽ thích cái gì. ý là loại trừ cheesecake ra vì bánh sinh nhật của cậu chắc chắn phải là món này rồi.
nên giờ mới phải thăm dò đây.
"dạo này bé có thích gì không?"
"thích anh ó~"
nói rồi cậu trở lại công việc của mình. mặc kệ luôn ai kia vẫn đang ngồi trầm tư một lúc lâu ở bên cạnh.
"...không lẽ tặng mình cho ẻm, tầm bậy quá"
changbin vô thức nói lên suy nghĩ trong đầu mình. có lẽ là hơi đi xa quá rồi. anh muốn nó phải 'dễ thương' cơ mà.
"dạ ?"
"không có gì đâu bé"
---
6 days left,
"jisungie, nếu bé là chủ của một bữa tiệc thì bé thích như thế nào ?"
vừa sáng sớm, changbin đã ở phòng của cậu từ khi nào. còn lên cả trên giường bao bọc lấy người ta bằng cả mớ cơ tay.
làm người nhỏ hơn buộc phải tỉnh dậy trong cái ôm chặt cứng kia.
"ahhh nóng bỏ xừ, tránh ra coi !!"
ôm được một lúc thì jisung liền phản kháng mà cố gắng gỡ cái anh đang giữ mình trong vòng tay.
nhưng nào có dễ vậy.
cậu càng biểu tình thì seo changbin càng siết lại chặt hơn, làm jisung muốn nghẹt thở luôn.
ăng !
gỡ không được thì dùng răng sóc đại vậy, nghĩ là làm, jisung liền gặm xuống bắp tay to lớn kia một miếng.
rồi anh cũng chịu thua thật mà tha cho cậu, hết cách.
"sáng ra kì cục không, em mắc anh minho nhé ??"
"thôi mà, anh không muốn bị cấm dục hai tuần như kim seungmin đâu..."
"nó bị vậy cũng đáng lắm, chả qua lần này innie tự nguyện chứ không thì cũng một tháng !!"
nghĩ tới lại khiến han jisung phải phàn nàn một câu, cái đôi út cún cáo đó làm nhiều cái mà phát sợ lên. gì mà chơi từ phòng ngủ vào phòng tắm.
"...sao em quát anh như quát thằng min vậy"
"cảnh cáo anh đó trời"
"mà em chưa trả lời anh"
"eh ? anh có hỏi hả ?"
"ừm... thôi em suy nghĩ sau cũng được"
rồi changbin ra khỏi phòng jisung để quay về phòng mình, còn được đính kèm ánh mắt kì thị của con chồn cao nghều hwang hyunjin đầu tóc vẫn còn đang rối bù bị buộc thức dậy sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
seven days a week
Fanfictionbảy ngày changbin chuẩn bị cho sinh nhật của jisung. shortfic 🔞, bé sóc mặc váy. ‼️Chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.