tags: rough sex, office sex, oral sex, semi public, cream pie, top gumayusi/bottom oner.
if you know you know.
.
Đồng hồ đã điểm 1h đêm, đã khuya vậy rồi nhưng tại phòng stream vẫn sáng đèn, dễ dàng thấy được Minhyung lại tăng ca hôm nay. Trong phòng, một nhân viên làm ca đêm hiện đang nhắc nhở về lịch trình ngày hôm sau, Minhyung vẫn như cũ điềm đạm gật đầu, nhưng tâm trí không hẳn dành cho những lời nhắc nhở đó, trên khuôn mặt chậm rãi nhỏ xuống giọt mồ hôi nóng.
"Vậy anh xin phép về trước nhé."
Nhân viên vừa ra khỏi phòng, Minhyung liền không nhịn được rên khẽ, cau mày nhìn xuống người dưới gầm bàn.
"Hyeonjoon, mày!!"
Hyeonjoon ngước mặt lên nhìn Minhyung, ánh mắt mang đầy ý cười và trêu chọc, đầu lưỡi khẽ lướt qua dương vật cương cứng, kích thích lên đỉnh đầu hại Minhyung rùng mình rên rỉ.
"Mm, Minhyung dễ thương quá."
"Hyeonjoon, tao đang rất bận nên mày có thể kiềm chế đến lúc về nhà không!?"
Hyeonjoon không đáp mà tiếp tục chăm chú mút xuống dương vật, đầu lưỡi càng thêm khiêu khích khiến Minhyung tê dại phát run, từ khi nào kĩ thuật của Hyeonjoon lại tốt như thế chứ, lúc này anh chưa chuẩn bị tâm lý đã bị công kích liên tục, Minhyung cau mày thở gấp, muốn nhịn xuống nhưng hắn biết anh sắp ra, cự vật trong miệng càng thêm cương cứng và nóng hổi, kích thước to lớn khiến Hyeonjoon ngậm hết có chút khó khăn, nhưng vì muốn đem đến khoái cảm cho anh nên ra sức ngậm xuống tất cả chiều dài dương vật, hai tay vòng ra sau ôm chặt lấy eo Minhyung giữ chặt không để anh lùi lại dù chỉ một xăng.
"H-.. Hyeonjoon, tao ra mất..!!"
Minhyung nắm chặt lấy mái tóc mềm mại của hắn, rên khẽ rồi bắn ra tinh dịch nóng hổi, Hyeonjoon cố gắng ngậm sâu hơn, muốn nuốt xuống tất cả nhưng quá nhiều nên vẫn có một ít vẫn dính lên mặt hắn, Minhyung xấu hổ vội với tay lấy khăn giấy lau những vết tinh dịch còn dính trên mặt cho Hyeonjoon.
"Tao xin lỗi, mày có sao không?"
"Tao không sao, nhưng vẫn chưa đủ..."
Minhyung đen mặt, đáng lẽ đêm nay cả 2 sẽ tăng ca vì sắp tới tương đối bận rộn, nhưng giờ anh không quan tâm nữa, lập tức đẩy Hyeonjoon nằm xuống bàn, giật phăng cái quần thun của hắn rồi đặt dương vật cương cứng trước cửa huyệt đã ẩm ướt, ánh mắt đã nhuốm đầy dục vọng.
"Được, tao thỏa mãn mày ngay đây, đến lúc đừng có khóc xin tha nhé."
"Minhyung, mày chậm đã!"
"M!! Minhyung, ah.."
Lúc này trong căn phòng tràn ngập mùi ám muội, tiếng rên rỉ không ngừng vang lên. Dưới sàn nhà quần áo rải rác lộn xộn khắp nơi, Hyeonjoon người không còn mảnh vải bị đè lên bàn làm việc, mơ màng chìm trong khoái cảm, chỉ có thể rên rỉ nỉ non, hạ thân tiếp nhận từng đợt ra vào mãnh liệt từ phía sau của Minhyung. hắn chỉ muốn Minhyung mau chóng ngừng làm việc và nghỉ ngơi nên có chút trêu đùa quá trớn, không nghĩ Minhyung liền nổi giận đè hắn xuống làm ngay tại bàn, ít nhất cũng nên vào khoá cửa lại đã chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCP] Avenir
FanfictionJust some shots for all cp that im shipping. !!!LCK COUPLES!!! WARNING: R18. Not for everyone.