2. Dumb (Peanut x Roach)

403 31 1
                                    

WARNING: crack ship, r18, nsfw.

Tags: gentle sex, animal characteristics, mermaid top/cat bottom, peanut has two dicks, breastfeeding, pregnant, butt plug, roach is in heat, porn with out plot

Đây là crack ship (hoặc không, bởi vì năm 18-19 mình thích hai người này lắm) nên nếu các bạn không thích có thể skip chap này. Vui lòng không nhắc đến người khác, couple khác trong này.

Their height (estimate based on the height of other players): Peanut 170cm, Roach 168cm
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Kanghee~ Kangkang, em vẫn còn ngủ sao?"

"Em dậy rồi đây..."

Kanghee quay người, kéo chăn trùm đầu giả vờ như không nghe thấy người nào đó đang gọi cậu. Cảm nhận được đệm giường lún xuống bởi sức nặng của người kia. Wangho lật chiếc chăn đang che cả người cậu ra, chui tọt vào trong, ôm lấy eo cậu.

"Anh có nghe nói là em hôm nay tâm trạng không có được tốt lắm hả?"

Wangho thì thầm, đầu anh dựa lên vai cậu, hơi thở nhẹ nhàng phả vào cổ làm Kanghee ngứa ngáy.

Cậu lắc đầu, thở ra một hơi dài, xoay người lại đối mặt với Wangho.

"Không có gì đâu..."

Nhịn cơn đau quặn từ bụng dưới truyền lên, Kanghee đầu dựa vào ngực của anh, miệng lẩm bẩm vài từ gì đó.

"Sao em lại không có gì chứ? Hình như chuẩn bị vào thu rồi đúng không? Có phải là sắp phát tình rồi không, hửm, có cần anh yêu của em giúp đỡ không?"

Kanghee có thể thấy anh đang cười qua giọng điệu trêu đùa, bỡn cợt ấy. Ngẩng đầu lên đối mặt với khuôn mặt điển trai kia, cậu nhịn không được thở dài ra một hơi.

"Sao hôm nay anh lại qua đây? Thèm chịch rồi à?"

"Anh qua để hỏi thăm em mà~ sao em lại nghĩ xấu tôi như thế chứ? Anh buồn lắm đấy~"

Tay Wangho nhẹ nhàng vuốt ve eo của cậu, giọng anh nghe có vẻ thê lương, buồn rầu nhưng nụ cười tươi rói trên khuôn mặt anh đã bán đứng tất cả.

"Nhưng mà nếu em đã nói như vậy rồi thì anh cũng không ngại đâu."

Kanghee bật cười, đưa tay lên nhéo má người kia.

"Anh đấy. Chẳng bao giờ nghiêm túc nói chuyện với em cả."

Wangho gật đầu, không hề phủ nhận câu nói của cậu. Không biết anh đã động phải điểm nhạy cảm nào, cả người Kanghee giật bắn lên khi anh chạm vào nó, cơ thể cũng bắt đầu nóng lên.

Mồ hôi túa ra thấm ướt áo lụa trên người, núm vú trở nên căng cứng cọ lên lớp áo mỏng. Tai và đuôi của cậu cũng lộ ra ngoài, Wangho chuyển từ vuốt ve eo cậu sang nắm lấy đuôi mèo bông xù của Kanghee, biết chóp đuôi là điểm nhạy cảm của loài mèo nên anh không nhịn được mà nổi lên ý định xấu xa trêu chọc cậu.

Bị xoa chóp đuôi tới nứng, hai tay yếu ớt bám lấy áo anh, đôi má ửng đỏ, ánh mắt mơ hồ ngập nước. từng tấc từng tấc da thịt nóng bỏng tỏa ra mùi hương ngọt ngào tới mê người.

Wangho vuốt ve mơn trớn cơ thể nhạy cảm của cậu, cảm giác tê dại chạy dọc cơ thể theo từng đầu ngón tay anh chạm vào, phía dưới đã cương cứng rỉ nước, tấm đẫm cả quần ngủ.

"Bé cưng hư quá vậy, không mặc quần lót như này là định dụ dỗ ai hả?"

Vừa nói, anh vừa tát lên mông Kanghee một cái thật kêu. Cầm lấy chai bôi trơn, đổ lên tay, ngón tay thon dài nhẹ nhàng chạm vào cửa sau, từ từ nới lỏng cho cậu. Dù sao thì anh không muốn cậu bị thương dù chỉ là một chút.

Không phải lần đầu tiên hai người làm tình nhưng gò má vẫn hiện lên rặng mây hồng, Kanghee cũng không hiểu sao mình đường đường chính chính là một tên đàn ông đã trưởng thành giờ lại e thẹn như thiếu nữ mới lớn, để người yêu trêu đùa với cúc hoa bé nhỏ.

Càng nghĩ càng ngại, phía bên dưới lại càng co bóp mạnh mẽ hơn, ép tới mức Wangho phải xuýt xoa.

"Ui chao~ bé cưng kẹp muốn gãy tay anh rồi này. Không biết chút nữa anh đưa vào thì em có làm gãy nó không nữa. Nếu~ mà vậy thì không còn ai thỏa mãn em nữa rồi~"

Wangho dang rộng hai chân của cậu ra, vuốt ve mặt đùi trong của cậu. Kanghee đưa tay lên kéo anh xuống, cả hai bắt đầu trao nhau những nụ hôn nồng cháy, cậu mút lấy đầu lưỡi anh, gặm cắn môi dưới của anh.

Tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng anh làm cậu càng thêm hứng tình, hông không tự chủ được cọ xát vào người anh. Wangho để ý tới khuôn mặt đỏ bừng vì không thở được của cậu, chủ động tách ra khỏi đôi môi ngọt ngào ấy.

"Hôn nhau biết bao nhiêu lần rồi mà cứ như lần đầu em tập hôn vậy. Đáng yêu thật đấy~ Nhớ là phải thở bằng mũi nha~"

Anh cười khúc khích, khiến cậu thẹn quá hóa giận, muốn giơ chân lên đá bay anh khỏi giường. Chân vừa đưa lên được một nửa đã bị Wangho nắm lại, vắt lên vai mình, nhẹ nhàng cọ xát phần thân dưới cương cứng vào mông cậu.

.continue
04:42 1/10/2023

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllCP] AvenirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ