Hôm nay là một ngày thứ bảy, ánh sáng chiếu vào một căn phòng. Ở đó có một cái giường to lớn, trên giường là một người lớn đang ôm người nhỏ bé hơn trong lòng.
Hôm qua hắn khóc xong thì cậu và hắn đi ngủ. Bởi thế nên mới có cảnh này này nè.
"Ưm... Thầy..."
Cậu cựa quậy muốn thoát ra khỏi vòng tay hắn vì hắn ôm cậu quá chặt. Ai kêu cậu mềm mại quá chi?.
"Ngủ thêm xíu đi bé!"
"Thôi mà, dậy đi nhé thầy Kim?"
"Hôm qua còn xưng 'em' gọi 'anh' ngọt xớt. Mà bây giờ lại thầy rồi, dỗi"
Hắn bỏ tay ra, không ôm cậu nữa. Quay mặt sang hướng khác, What the fuck!? Hắn đang làm nũng với cậu ấy hả?
Một Kim Taehyung lúc nào cũng nghiêm nghị. Vậy mà bây giờ lại lằm nũng với cậu?
"Th... Thầy đang làm nũng đó hả?"
"Ừ!"
Chất giọng trầm thấp vang lên, ôi trời làm nũng quá rồi.
"Ờ"
Cậu 'ờ' một tiếng, bước xuống đi vào nhà vệ sinh.
Cái quái gì thế này? Cậu không thèm dỗ hắn!!! Hừ... Kim Taehyung này sẽ giận Kookie mãi mãi!!
Hắn tức giận, lao vào nhà vệ sinh thật mạnh...
/rầm/
"Đù má!!"
Cậu vì giật mình mà la lên, trên tay đang cầm cái bàn chải được hắn chuẩn bị tối hôm qua.
"Thầy làm gì mà ghê vậy?"
"Không gì!!"
Hắn nhanh tay đánh răng rồi đi xuống nhà, để lại cậu bỡ ngỡ ở đó nhìn bóng lưng hắn đi khuất. Bắt đầu thấy sai sai rồi đấy...
"Hình như... Thầy giận mình rồi"
Cậu nhanh tay đi xuống nhà, vừa xuống thì thấy hắn đang làm đồ ăn. Cậu tiến tới ôm từ đằng sau lưng của hắn. Nhưng hắn thì chả phản ứng gì.
"Thầy... Thầy giần tôi hả?"
"Không!"
"Thầy nói dối"
"Tôi không giận bé"
Nói chứ... Giận thì giận, mà gọi Kookie là 'cậu' thì không nha!!
"Rõ ràng là giận mà! Quay mặt ra đây tôi xem nào"
"Không"
"Yahh! Thầy lỳ quá!"
"Ừ"
"Thôi mà, đừng giận nữa"
"Tôi không giận bé, ra ngoài kia ngồi đợi đi"
"Mà bác quản gia đầu rồi?"
"Đi ra ngoài mua đồ, tí nữa về"
"Vâng"
Cậu cũng nghe lời hắn và ra bàn ngồi đợi. Hắn cầm dĩa mì lúc nãy mới làm, đi ra đặt lên bàn. Không thèm nhìn lấy mặt cậu mà đi lên phòng.
"Con nít thế?"
Cậu bĩu môi nhìn hắn đi lên lầu, thôi thì ăn nhanh nhanh để lên dỗ mới được. Chứ không là giận cậu hoài cho mà xem!!
Qua mười phút thì cậu cũng đã ăn xong, nhanh chân đi rửa sạch dĩa rồi lên dỗ Hổ đang giận Thỏ.
/cốc cốc/
"Vào"
/cạch/
Cậu mở cửa ra, tiến vào bên trong, hắn đang ngồi trên bàn soạn giáo án.
"Vào đây làm gì?"
Hắn nhàn nhạt hỏi cậu, cũng không thèm nhìn cậu một cái.
"Thôi mà, thầy đừng giận tôi nữa",
Cậu lay lay tay của hắn, hắn vẫn không có phản ứng gì.
"Hừ...!"
Cậu thở mạnh, lập tức ngồi thẳng lên đùi hắn. Thành công làm hắn bất ngờ.
"Làm gì vậy?"
"Dỗ thầy đó"
Nói rồi cậu hôn lên môi hắn, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy kĩ thuật làm hắn cũng nguôi giận.
"Hết giận ch... Ưm..."
Hắn thấy cậu tách môi ra thì hụt hẫn liền giữ gáy của cậu lại. Đặt một nụ hôn mạnh mẽ lên đó.
Sau năm phút thì cậu hết dưỡng khí đánh nhẹ vào vai hắn. Hắn thấy vậy, mút mát thêm vài cái nữa rồi mới buông tha cho môi cậu. Kèm theo sợi chỉ bạc óng ánh trong truyền thuyết.
"Hờ..."
Cậu hoàn toàn dựa vào ngực hắn, nhưng cũng phải ngước lên hỏi hắn.
"Thầy... À không!"
"Hửm?"
"Anh hết giận em chưa?"
"Rồi, yêu bé quá!"
"Yêu anh"
Hai người ôm nhau, hắn bỏ qua đóng giáo ăn nằm chần dần trên bàn mà ôm người nhỏ. Cảm nhận sự mềm mại của cậu.
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_THẦY KIM VÀ TRÒ JEON
Romance"Thầy Kim làm chồng lớn tôi nhé?" "Ừm" ____________ Taekook au: Giel_tk He