Chương 1-15

3 0 0
                                    

Chương 1

Phát hiện mình xuyên qua rồi, Chu Phàm không biết là nên vui mừng nàng còn có thể một lần nữa hoạt một lần, cần phải khóc một hồi, chính mình thật vất vả ngao đến khổ tận cam lai, làm sao một đạo lôi liền đem nàng lôi đến này vị trí đến rồi?

Mông kinh —— Tề Quốc đô thành, ở Bắc Đại nhai phía đông nhất một chỗ xa hoa trạch viện, chính là khai quốc nguyên công lao một trong Văn Dương Hầu phủ đệ. Có điều trải qua mấy đời, hiện tại Văn Dương Hầu chỉ là dựa vào tổ tông dư ấm thế tập mà đến, từ lâu không còn nữa tổ tiên nhuệ khí. Chu Phàm rất bất hạnh liền sống lại ở Hầu phủ sáu tuổi tôn nữ trên người.

Làm Chu Phàm ngồi ở trên giường xoa có chút đau đớn đầu thì, nhất cái khoảng chừng chừng ba mươi tuổi nam tử vội vã tiến lên giúp nàng đồng thời vò, trong miệng không ngừng nói chuyện.

Chu Phàm phản xạ tính đẩy ra hắn, một mặt đề phòng. Nam tử có chút bị thương nhìn nàng, nói tiếp chút nàng nghe không hiểu. Chu Phàm chỉ cảm thấy đầu vang lên ong ong, đây là địa phương nào? Tại sao nàng nghe không hiểu nam tử theo như lời nói đây? Nàng không khỏi nhắm mắt lại, cho rằng xuất hiện ảo giác. Lại khi mở mắt ra, nam tử vẫn ở, Chu Phàm dùng tay lau một hồi mặt, hi vọng chính mình hiện tại là tỉnh táo. Ồ? Tay làm sao như thế tiểu? Rõ ràng là cái tiểu hài tử tay a! Nàng đánh giá đánh giá nam tử, lại nhìn một cái chính mình, mặc đều đang là cổ trang! Mà chính mình dĩ nhiên đúng là hài tử! Thần a! Không muốn là thật sao? Ta không muốn xuyên qua a!

Chu Phàm thuận thế nằm trên giường đi, nhắm mắt lại. Nàng đến sửa sang lại tư duy, tiêu hóa hết này khiếp sợ tin tức. Nam tử cũng ở giường biên ghế tựa bên trong tọa hạ bồi tiếp nàng, một mặt thân thiết, chỉ là không tiếp tục nói nữa.

Cũng không biết là mấy phút, lại tiến vào tới một người nhấc theo hộp cơm nam tử, trang điểm như cái hầu nam, hắn thả xuống hộp cơm, quan tâm sờ sờ Chu Phàm cái trán, sau đó đối với cái thứ nhất nam tử nói rồi mấy câu nói. Cái thứ nhất nam tử không có khởi thân, đại khái là cái chủ nhân, hắn biên gật đầu vừa nói chuyện, Chu Phàm vẫn là một câu cũng nghe không hiểu, nàng chỉ là hơi híp mắt lén lút quan sát hai người kia.

Nam chủ nhân thân thủ nhẹ nhàng lắc lắc Chu Phàm cánh tay, trong miệng phun ra vẫn là làm cho nàng nghe không hiểu ngôn ngữ. Chu Phàm không tốt giả bộ ngủ, sự tình tổng trốn tránh cũng không phải cái biện pháp, không bằng đối mặt đi!

Nàng đơn giản ngồi dậy đến chuẩn bị giường, nam chủ nhân lập tức cẩn thận mà đỡ nàng, chỉ lo nàng té . Chu Phàm chỉ có thể đối với hắn cười cười, xem như là cảm tạ, bởi ngôn ngữ không thông, nàng chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.

Nam chủ nhân đem Chu Phàm thu xếp ở ghế tựa bên trong ngồi xong, chính mình cũng ngồi xuống. Hầu nam lập tức đem cơm nước dọn xong, sau đó đứng bình tĩnh ở một bên chờ đợi. Chu Phàm biết đây là quy củ, liền yên lặng bắt đầu ăn cơm.

Liên tiếp mấy ngày, Chu Phàm trừ ăn cơm ngủ ngoại chính là ngồi đờ ra. Nàng nguyên vốn là cái cô nhi, ở viện mồ côi lớn lên. Nếu như không phải xuyên qua, nàng hiện tại nên còn ở trong ruộng nghiên cứu cây nông nghiệp đây, nàng nhưng là nông học viện sinh viên tài cao a! Viên long Bình giáo sư vẫn là nàng tấm gương.

(Nữ tôn) Hẹn gặp lại hoa tuyết ước hẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ