Chương 31-43

1 0 0
                                    

Chương 31:

Nghe được Tề Sở Sinh nói muốn luận bàn võ công, Thành Viễn cũng không đáp lời giơ kiếm liền đâm, Tề Sở Sinh lập tức giơ kiếm đón lấy, hai người đều không nói lời nào chiến ở một chỗ.

Nghe thấy binh khí đánh thanh, trong phòng người đều đi ra .

Thành Dật la lớn: "Đại ca, Tề công tử, các ngươi đánh như thế nào lên ?"

Tần Mộng Chi ở một bên nói: "Bọn họ chỉ là đang luận bàn mà thôi, thế nhưng không cần như thế liều mạng chứ?" Nhìn nhìn Tần Mộng Chi giác cho bọn họ hai chiêu thức đều có chút quá mức tàn nhẫn, nàng không khỏi liên tiếp cau mày.

Thành Viễn cùng Tề Sở Sinh đều tự đang phát tiết giống như vậy, hận không thể đem khí lực toàn thân đều xuất ra. Mãi đến tận Thành Viễn kiếm đâm thẳng hướng về Tề Sở Sinh bụng, Tào Lục Bình phát sinh một tiếng kinh gọi, ngưng thần nhìn kỹ, mới phát hiện Thành Viễn chỉ là đánh gãy Tề Sở Sinh bên hông ngọc bội dây lưng.

"Tề công tử, ngươi không sao chứ?" Tào Lục Bình chạy đến bên cạnh hắn sốt ruột hỏi, con mắt đánh giá trên người hắn có bị thương không.

Tề Sở Sinh thi lễ nói: "Đa tạ Tào cô nương quan tâm, ta không có chuyện gì. Trần công tử, ta thua." Hắn hướng về Thành Viễn ôm quyền thi lễ.

Thành Viễn xoa một chút mồ hôi trên mặt nói: "Ta chỉ là may mắn mà thôi, Tề công tử đa tạ ."

Thành Dật đi tới gần nói: "Vừa nãy nguy hiểm thật, ta còn tưởng rằng Tề công tử nhất định không tránh khỏi, may là chỉ là hư kinh một hồi." Ngẫm lại hắn đều nghĩ mà sợ.

Thành Viễn nói: "Chúng ta là bằng hữu lại không phải kẻ địch, thủ hạ đều sẽ lưu tình, ngươi quá ngạc nhiên !"

Nhàn vương nói: "Dật nhi, cơm tối ăn cái gì? Ta làm sao đói bụng cơ chứ?" Nói xong người liền đi hướng về phòng của chính mình.

Mọi người vây xem vừa nghe, đều bôn nhà bếp mà đi. Viện tử lý chỉ còn dư lại Thành Viễn cùng Tề Sở Sinh.

"Kỳ thực ngươi vừa nãy là thật muốn giết ta, đúng không?" Tề Sở Sinh thấp giọng hỏi.

Thành Viễn không trả lời, này theo Tề Sở Sinh là ngầm thừa nhận .

"Cảm ơn ngươi ở cuối cùng vẫn là hạ thủ lưu tình . Nói thật, ta xác thực yêu thích nàng, đồng thời không có chút nào so với ngươi ít, nhưng cũng chỉ đến thế mà thôi, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng, bởi vì nàng vĩnh viễn sẽ không biết. Coi như là biết rồi, nàng cũng sẽ không thích ta." Tề Sở Sinh ngữ khí thất lạc, nếu như Chu Phàm hữu tâm, sẽ không không nhìn thấy hắn đối với tình ý của nàng. Bởi vì vô tâm, sở dĩ khắp nơi thủ lễ, tí xíu ảo tưởng cũng không lưu lại cho người khác.

"Thê chủ nàng vẫn coi ngươi là làm bằng hữu, ta tự nhiên cũng coi ngươi là bằng hữu." Thành Viễn nói.

Tề Sở Sinh nói: "Ta biết. Thật sự rất ước ao ngươi, không muốn đố kị người khác, phải tin tưởng nàng. Bởi vì sẽ có thật nhiều người yêu thích nàng, ngươi đố kị không tới được." Tề Sở Sinh không khỏi nở nụ cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Nữ tôn) Hẹn gặp lại hoa tuyết ước hẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ