Xin chào, mình là K.
Mình muốn để ở đây những câu chuyện nhỏ nhặt hàng ngày cũng như là những câu chuyện lặt vặt trong mối quan hệ nữ công nam thụ của mình.
Nữ công và nam thụ mà mình nhắc tới ở đây sẽ chỉ chỉ tới mối quan hệ nữ công nam thụ mà thôi.
Đúng vậy, mình chính là một nam thụ trong mối quan hệ nữ công nam thụ này.
Trước đây mình đã từng trải qua vài mối tình nam nữ bình thường có mở đầu và kết thúc cũng gần như là an nhiên. Bởi lẽ khi hai đứa đưa ra quyết định đó đều cũng đã suy nghĩ rất nhiều cho đối phương và rồi chia tay trong êm đẹp.
Mình không phải người hay để ý gì nhiều tới chuyện cũ nên đều trải qua những điều đó vô cùng bình thản.
Nhưng dù vậy, việc tiếp tục tiến tới một mối quan hệ mới đối với mình gần như là đã chẳng còn nghĩ tới. Mình muốn tiếp tục tập trung cho việc học và công việc cũng như là chăm chút thêm cho cuộc sống của bản thân.
Ấy vậy mà cái gì đến cũng sẽ đến chẳng chạy nổi đâu cho thoát.
Hơn một năm trước mình đã thực sự tìm thấy cho mình một tình yêu mà ở đó mình có thể dựa vào để giãi bày tâm sự, có thể được an ủi chiều chuộng mỗi khi mình mệt mỏi tới phát khóc. Là điểm tựa cho mỗi lần mình chịu phải áp lực.
Vậy nên hiện tại mình đang có những tháng ngày vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Mình hài lòng về mọi thứ.
Chỉ là có điều mình thật sự chưa từng nghĩ tới việc sẽ có một ngày bản thân lại "nằm dưới" một người con gái, người yêu mình là một nữ công.
Mình có từng hỏi em ấy về vài chuyện vặt thì cũng biết được em là bisexual, trước mình em có quen vài người đều là con gái nhưng lại rất nhanh chia tay.
Vì vốn em đều là người nắm quyền chủ động trong tình cảm nên nhiều lúc em thể hiện ra rất rõ tính ga lăng của em với mình. Khi đó mình chưa biết tới em còn là nữ công trong mối quan hệ nữ công nam thụ.
Cho tới một ngày mình vào trang cá nhân trong tài khoản Facebook của em, tính xem qua một chút các trang tài khoản mà em theo dõi để nhằm mò ra được sở thích của em như đồ ăn vặt, váy vóc, túi sách các kiểu này, vân vân,... thì bỗng mình nhìn thấy em có theo dõi một page có tên là Đệ tứ ái - nữ công nam thụ.
Lúc đó chính là quá đỗi tò mò nên mình mới nhấn vào xem thử...
Tất cả những gì mình biết được từ page thật sự khiến mình rất bất ngờ. Như cái tên của nó đấy, những thành viên theo dõi page trong đó đa số đều là nữ công và nam thụ trong đệ tứ ái.
Ở đó họ viết những confession để bày tỏ chính mình tìm kiếm nửa còn lại cho bản thân, hoặc đôi lúc họ sẽ kể lại những câu chuyện nhỏ trong tình yêu của họ.
Chỉ lướt qua vài bài đăng của page mình khi đó đã thật sự nghĩ ngay tới việc người yêu mình có thể cũng chính là một nữ công.
Đem nỗi thắc mắc chất đầy trong bụng, mình từ đó có chút để ý tới những hành động của em nhiều hơn lại cũng bằng một thế lực nào đó theo dõi luôn page.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của K
RomanceCũng là truyện nhưng là những câu chuyện đời thực... Xin chào, mình là K. Ca thẳng nhưng là "thụ"...