#K3

765 45 13
                                    

Hi! Là K đây. Nay mình mới tiếp tục xuất hiện để tiếp nối chuyên mục tám những chuyện lảm nhảm của mình.

Tính kể cho mọi người ở đây nghe về mấy chuyện trước đó nữa, nhưng mà ngẫm lại thì cũng lâu rồi và cũng bởi nó đã trôi đi theo những trận mưa to ngập đường ở chỗ mình nên thôi kể chuyện gần đây vậy.

Như này này, có lần khi còn đang ngồi ở chỗ làm thì bỗng nhiên mình nhận được tin nhắn từ người yêu mình gửi, nhưng mà lần này lạ lắm đó là lí do mình bắt đầu thấy có điềm rồi, em ấy gửi tin nhắn cho mình bằng zalo ấy.

Mình thì biết tính em rồi, vì tin nhắn ở zalo mà em gửi cho mình toàn là... Ờm nó toàn là mấy cái đường link về... À mà thôi... Nói chung là biết vậy nên mình phải cảnh giác trước phải nhìn ngó xung quanh xem có ai để ý không rồi mới nhấn vào xem...

Rồi, biết ngay mà... Mọi người biết em ấy gửi cho mình cái gì không? ...Là hình của một con ciu giả mọi người ạ. Lại còn màu hồng phấn có gắn nơ nữa chứ... Em ấy viết thế này bên dưới, để mình copy nguyên câu sang, nhưng mà sẽ được che bớt mấy cái từ "hoa mỹ" mà em hay dùng:

"A ơi"
"E mới thấy có con cac này dễ thương nhờ"
"Mua cho a nhá"
"Mua nhó"
"Nhmà nó to hơn cái mọi khi hay dùng"
"E hỏi ko có size nhỏ hơn"
"To hơn có tí thôi, bé dit của a được e ***** lâu như vậy r nên chắc sẽ **** **** đến thích ngất thôi" (cái đoạn này nói chung là giống như em ấy đang thuyết phục mình đồng ý cho em mua con ciu đó ấy mà)

Mình chỉ biết cạn lời, lại lướt lên cái hình nhìn... Giờ mới thấy đúng là nó to hơn kích cỡ mà mình giới hạn cho em được phép dùng lên người mình thật. Không đồng ý cho em mua thì chắc chắn em lại gây hấn các kiểu, rất phiền phức nhưng mà đồng ý cho mua thì mình lại lo cho bản thân mình nha.

Song chẳng hiểu vì tính chiều em hay gì mà mình đồng ý thật. Giờ mình hối hận rồi...ựa TT

Thế là tối thứ bảy tuần đấy mình bị em hành như đúng rồi. Giờ lại nghĩ đến mà vẫn còn tức.

Mình tức lắm nhưng chẳng làm gì được chỉ biết sau hôm đấy là mình có chiến tranh lạnh với em nửa tháng.

Tính không kể nhưng mà thôi cứ kể đại vậy, tối hôm đấy là thế này.

Sau khi 'chuẩn bị' xong và bước ra khỏi phòng tắm, mình thấy em đang khoanh chân ngồi trên giường một cục, lại gần thì hoá ra là em đang rất chăm chú ngắm nhìn 'hung khí gây án' mới tậu được của em. Vẻ mặt thì khỏi tả, vui như xuân về trẩy hội, thêm cái biểu cảm mỉm cười khi quay lại nhìn mình nữa, có cảm giác lúc đấy mình cứ như cừu dâng miệng sói ấy.

Thật ra lúc đấy đúng là mình ngoài cái khăn tắm quấn eo ra thì không có mặc thêm gì thật, bởi dù sao lúc đấy rồi mà còn mặc đồ nữa thì cũng đều bị em lột sạch ra thôi, quần áo là vô dụng. (Ngoại lệ là có lần nổi hứng em để mình mặc áo sơ mi rồi ụ).

Ồ mà, cái làm mình bất ngờ là em không vồ vập mình rồi cắn như mọi khi nha. Thật ra là mình cũng không ưa lắm cái vụ cắn này đâu, trước là em hay để lại mấy dấu hickey trên cổ mình cơ, một hai cái để gọi là đánh dấu chủ quyền mà người yêu với nhau hay làm thì không sao chứ đằng này em lại để tới chi chít dấu trên cổ mình, trời ơi người ta còn đi làm chứ để vậy sao nhìn được. Song cũng có mấy lần mình có bảo em là đừng vậy nữa mà em đâu có chịu nghe đâu, phải cho tới khi có lần em bảo em lướt Facebook thấy có bài viết nói làm vậy tụ máu bầm gây nguy hiểm các kiểu nên từ đó em mới không còn để lại dấu hickey trên cổ mình nữa, em chuyển hoàn toàn sang cắn. Là có an toàn hơn không!? Bình thường em để lại mấy dấu hickey không thôi thì còn thấy buồn buồn nhột nhột, nhưng mà cắn là đau nha.

Chuyện của KNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ