Bị cương thi vây quanh biệt thự ㈡
Trước văn ở chỗ này@XFY_Thái tháiNguyên văn ở chỗ này
Ku ku ku, ta lại tới nữa
Khoách liệt xem cố định trên top
Bình luận đại khái mỗi một cái đều sẽ hồi phục
( đúng rồi quá trung là đã kết giao chưa công khai lạp )
————————————————————
“A, lại nói tiếp còn không quen biết các ngươi đâu.” Dazai Osamu mỉm cười vỗ vỗ trên người cũng không tồn tại hôi, tự quen thuộc giống nhau cùng bọn họ tự giới thiệu. “Ta nói là Dazai Osamu, là võ trang trinh thám xã một vị xã viên nga.”
“Trung Nguyên trung cũng, Mori Corporation cán bộ.” Trung Nguyên trung cũng đỡ đỡ vành nón nói.
〈 cái này Mori Corporation thật đúng là chính là sâm tiên sinh cấp cảng hắc đăng ký nhãn hiệu 〉
Nhân gia đều tự báo gia môn, không nói cũng ngượng ngùng. Mori Kogoro nghiêm trang từ áo khoác nội trong túi móc ra hắn kim sắc sáng long lanh danh thiếp đưa cho Dazai Osamu: “Ta là Mori Kogoro. Nghe tên võ trang trinh thám xã tựa hồ cũng là một cái trinh thám tổ chức a, chúng ta xem như đồng hành.”
“A, ngài chính là vị kia ‘ ngủ say tiểu ngũ lang ’!” Dazai Osamu thực kinh hỉ tiếp nhận danh thiếp, giống đối đãi cái gì đáng giá trân quý bảo vật giống nhau thật cẩn thận đem kia trương phù hoa danh thiếp bỏ vào áo gió nội sườn trước ngực trong túi, thực sùng bái dùng sáng quắc ánh mắt nhìn chằm chằm Mori Kogoro xem. “Ta chính là kính đã lâu ngài đại danh! Một lòng muốn tận mắt nhìn thấy xem ngài tinh diệu tuyệt luân trinh thám đâu!”
Trung Nguyên trung cũng ở mũ bóng ma phía dưới âm thầm phỉ nhổ. Dazai Osamu lại bắt đầu diễn. Mori Kogoro tên này cùng mặt rõ ràng đều là bọn họ vừa tới ngày hôm sau mới ở tân mua laptop thượng tra, thuận tiện còn đem Kudo Shinichi, Edogawa Conan, quái trộm cơ đức này mấy cái tên đều tra xét cái biến, có thể tra được tin tức đại khái đều đã hoàn hoàn toàn toàn khắc ở Dazai Osamu kia viên quá mức thông minh trong óc, ngay cả cơ hồ đã khôi phục nguyên dạng Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi đều bị Dazai Osamu sai khiến ở Đông Kinh thị nơi nơi điều tra. Edogawa Conan không phải chân chính tiểu hài tử chuyện này bọn họ đã đoán được thất thất bát bát ( nào có cái gì bảy tuổi tiểu học sinh có thể vinh hoạch “Cơ đức khắc tinh”, “Ngủ say tiểu ngũ lang quân sư” loại này danh hiệu đâu ), nhưng hiện tại còn không phải xé rách mặt thời điểm. Trung Nguyên trung cũng lộ ra một cái cùng bình thường vô dị mỉm cười: “Đúng vậy, chúng ta công ty cũng thường có người nói khởi ngài đại danh, có cái bộ hạ cuốn đi vào án tử chính là bị ngài giải quyết đâu.”
Đương nhiên, hắn này chỉ do là ở nói bừa. Rốt cuộc thế giới này liền cảng Mafia đều không có, nơi nào lại có thể toát ra một cái bị cuốn vào cùng nhau án tử bộ hạ tới đâu? Nhưng mà Mori Kogoro nhìn qua đối này đó khen tặng lời nói phi thường hưởng thụ, gân cổ lên đắc ý cười ha hả, còn ra vẻ khiêm tốn vẫy vẫy tay: “Ha ha ha ha ha, xem ra ta giúp đỡ a.”
Thật đúng là cái xuẩn đại thúc. Trung Nguyên trung cũng bĩu môi.
〈 không cần mắng ta, phần lãi gộp đại thúc sẽ không như vậy thủy, tiết mục hiệu quả tiết mục hiệu quả 〉
BẠN ĐANG ĐỌC
Kha học cùng dã khuyển đánh sâu vào
Fanfichttps://bianjiu216.lofter.com/post/2038f805_1c8ccfb7b