"Chào ngài, ngài muốn gặp ai?"
"Tôi muốn tìm Cedric Diggory, Thần Sáng."
"Ngài có hẹn trước không?"
"Chắc là không.."
Draco mang cơm trưa cho Cedric, như mong muốn của anh lúc sáng. Cậu muốn gặp chồng mình, xem như liều thuốc để an ổn tinh thần cũng được. Mất rất nhiều thời gian để Draco bình tĩnh, uống hai bình Draught of Peace cậu mới có thể vực dậy. Niềm vui tân hôn của cậu bị một bức hình phá nát, cơn ác mộng đen tối đó lại một lần nữa trỗi dậy, kéo cậu vào địa ngục.
Năm thứ năm ở Hogwarts, Draco bị cưỡng bức bởi đối thủ của mình, Cứu Thế Chủ của thế giới phù thuỷ Anh, Harry Potter. Mụ Dolores Umbridge tra tấn và xúc phạm Harry Potter bao nhiêu, Draco phải chịu lại còn khủng khiếp hơn như vậy. Tấm hình đó là "lần đầu tiên" của Draco, khi hai tay cậu bị trói về phía sau, cả cơ cơ thể nhớt nháp đầy t*nh d*ch, cùng với những vết tím, dấu răng. Tất nhiên, tấm ảnh chỉ có mình Draco, Cứu Thế Chủ hoàn toàn không có mặt. Và cậu biết, Harry Potter không chỉ giữ một bức như vậy, bới vì hắn ta không cưỡng hiếp cậu chỉ một lần.
Draco chạy trốn bảy năm, trong suốt bảy năm, không đêm nào cậu có giấc ngủ ngon. Những nụ hôn, nhưng cái vuốt ve kích tình hay cả những lời thì thầm của con quỷ đó, Draco không thoát ra được. Nhưng ngày có Cedric bên cạnh còn đỡ, anh sẽ khiến cậu vui vẻ, buông bỏ quá khứ.
Nhưng...
Những ngày không có anh, cậu sợ hãi tất cả mọi thứ.
Những tưởng kẻ đó đã tha cho cậu, những tưởng anh sẽ bảo vệ cho cậu...
"Malfoy, cậu phải không?"
"Cô là... Cho Chang?"
"Mừng là cậu còn nhớ tôi. Cậu đến tìm anh Cedric à? Nào, để tôi dẫn cậu lên Sở Thần Sáng."
Draco nhìn cô này xinh đẹp kéo tay mình , có chút không nói nên lời. Không biết nên khen chồng mình có thẩm mỹ và gu bạn gái tốt hay nói cô gái này quá nhiệt tình, dẫn vợ người yêu cũ đến gặp người yêu cũ mình.
"Đừng nhìn tôi với anh mắt đó. Tôi biết tôi là người yêu cũ của Cedric, cậu nghi kỵ tôi cũng bình thường..."
"À, không! Tôi chỉ bất ngờ, tôi là người ngoài, có thể vào Sở Thần Sáng à?"
"Thế giới ai không biết cậu và Cedric là vợ chồng, cậu vào thăm chồng mình có sao?Cậu không biết, sáng nay anh ấy thiếu điều đeo cái bảng "Tôi đã có vợ" đi làm, khiến cả phòng ai cũng loá mắt. Anh ấy hay kể về "người tình nhỏ bé bí mặt ở Pháp", đâu ai ngờ lại là cậu."
Trong trí nhớ của Draco, Cho Chang là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, mang phong phạm của một tiểu thư tiêu chuẩn, nhớ không lầm thì thần hộ mệnh của cô là Thiên Nga, có con thiên nga nào ồn ào như vậu không? Hay ai có chồng rồi cũng như vậy?
"Hôm nay ron và Harry đều nghỉ, cậu không gặp lại họ đâu. Thù hằng của cậu với họ cả Hogwarts ai cũng nghe kể. Yên tâm đi, đừng căng thẳng vậy."
Hai người trò chuyện đến trước của Sở Thần Sáng, tiếng mở cửa thu hút mọi người. Draco bắt gặp ánh mắt xám của chồng mình, cũng nở nụ cười. Cậu không muốn muốn anh biết gì về "chuyện đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
...N̶g̶o̶ạ̶i̶ ̶t̶ì̶n̶h̶...
Fanfiction"Em có thể chạy trốn bảy năm, nhưng đâu thể chạy trốn tôi cả đời, đúng chứ? Nhìn xem, cha em bảo vệ em như vậy, chẳng phải em vẫn rơi vào tay tôi sao?" "Hạnh phúc mỏng manh lắm, em cố mà giữ lấy. Đừng chọc giận tôi, em biết tôi bị điên mà..." "Tôi c...