3. amphetamine.

10.3K 575 70
                                    

warning: bad words, dirty talk, chem-sex, kink(? not really but 4sure).

____________________

yoon jeonghan bị kéo vào một căn phòng khá rộng, bên trong tối om, cho đến khi anh bị cưỡng chế đè lên chiếc sofa cứng ngắc, choi seungcheol mới thong thả bật sáng lên chiếc đèn lỏng lẻo duy nhất đặt ở giữa phòng. những khoảng không làm anh nhức mắt, có một chiếc máy chiếu rất to ở giữa, trên bàn cà phê có thêm một chiếc máy quay phim và hai chiếc ghế sơ sài. hắn bình thản ngồi xuống ghế nhìn jeonghan vật lộn với chiếc dây thừng đằng sau lưng, cắn môi đến bật máu vì anh biết khả năng mình thoát được thấp đến mức thảm hại vô cùng, vì để cắt được dây thừng cần lực mạnh và hắn thì chắc chắn sẽ không để anh làm điều đó.

"em càng cố thì càng mệt thôi, người đẹp. tôi nghĩ em nên giữ sức thì hơn."

choi seungcheol nở nụ cười, ánh mắt lướt quanh đường cong mượt mà sau lớp vải của omega mạnh mẽ, hắn gật gù với vẻ thú vị rõ ràng. yoon jeonghan rất khoẻ, trên đường áp giải anh về đây, jeonghan đã thành công đạp ngã được ba đàn em của hắn, với cường độ huấn luyện của hắn và kim mingyu, sức alpha đánh lại được vệ sĩ đã là điều không tưởng, nhưng yoon jeonghan lại là một ngoại lệ thần kì.

anh giãy dụa một lát rồi nằm yên trở lại, là đầu não của tổ chức, jeonghan thông minh đủ để biết những gì hắn cảnh báo hoàn toàn là có lý, nếu thuận theo thì khả năng sống sót sẽ cao hơn, luật bất thành văn trước giờ là vậy. nhưng choi seungcheol định làm gì một omega thì chẳng lẽ anh không biết, yoon jeonghan chưa mất trinh, và tất nhiên cũng đếch muốn mất trinh vào tay một thằng alpha động dục buôn ma tuý lậu. jeon wonwoo không rõ sống chết thế nào, để bảo toàn được lực lượng cho tổ chức, việc sống sót chính là yếu tố đầu tiên.

"muốn làm gì?"

"em biết mà?"

choi seungcheol đáp lại anh, một giây sau đã thấy an tọa ở trên chiếc ghế sofa chật chội. jeonghan nhích người lên né xa khỏi hắn, gương mặt xinh đẹp bày ra sự bài xích hết sức rõ ràng, hai cẳng chân thon co lại bảo vệ cơ thể mình.

chỉ có thể bật cười trong cảnh đó, hắn ngồi im, mắt đánh về phía jeonghan như thả ra một lời đe dọa vô hình.

"nếu em muốn sống, ít nhất phải chiều tôi được hết đêm nay. hoặc là chúng ta chơi một trò chơi, em có hứng thú không?"

mái tóc mềm mại sau khi xem xét mới gật đầu. choi seungcheol huýt sáo rút từ thắt lưng ra một khẩu súng ngắn, lên đạn đàng hoàng, chỉ còn chốt an toàn là chưa mở. hắn đặt giữa hắn và anh, rồi vươn người chạm vào chân jeonghan hơi kéo anh lại, dứt khoát đè anh xuống để giải thoát cho hai cánh tay đang vẫy vùng.

"đừng nghĩ tới chuyện chạy thoát, ngoài kia có ít nhất mười người đang đứng, cửa khóa này trừ khi em chặt được ngón tay tôi, bằng không sẽ không thể mở được. nếu em chạy, chưa biết tôi sẽ làm gì với em đâu, dù sao tôi cũng là kiểu biết thương hoa tiếc ngọc."

yoon jeonghan cảnh giác nhìn choi seungcheol thong thả nói với mình.

"em với tôi giành súng, em thắng thì em thoát, tôi thắng thì em nên chuẩn bị đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|minwon| heroine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ