Chương 51: Hiện tại lúc
Lạc Ninh cúi đầu xuống, cho Lâm Diên năm giây, nếu như nàng không đẩy ra bản thân, bản thân liền có thể lại trộm một nụ hôn...
Lạc Ninh ở trong lòng đếm ngược năm... Bốn... Ba... Hai.... Một...
Đối Lâm Diên mê luyến cùng đối tin tức tố khao khát để nàng thần dao hồn đãng, trong ánh mắt tràn đầy thích, cầm cố lại Lâm Diên tư thế, cũng làm cho nàng tràn đầy cảm giác an toàn, cái này Omega ở nàng trong lòng bàn tay. Nàng cũng không còn có thể cùng chính mình nói buông xuống, để bản thân nhìn về phía trước như vậy.
Lạc Ninh cúi đầu nhìn xem Lâm Diên, nhưng Lâm Diên trong mắt đều là thanh minh, hoàn toàn không giống bản thân thế này ý loạn tình mê, Lạc Ninh ánh mắt hối tối xuống, ngọt ngào rút đi chỉ còn lại nhàn nhạt đắng chát.
Lạc Ninh buông ra Lâm Diên, dễ cảm kỳ đa sầu đa cảm cảm xúc để nàng khó chịu, Lâm Diên thờ ơ càng làm cho nàng thương tâm.
Nhưng cho dù là thế này, nàng như cũ lo lắng Lâm Diên, nghĩ mượn cơ hội này để Lâm Diên rời đi, nơi này không an toàn, nàng hi vọng Lâm Diên có thể trở lui toàn thân.
Lâm Diên tới đây nhất định có mục đích gì, mà lại những người này trước mắt chỉ coi Lâm Diên maple hội sở bên trong phẫu thuật thẩm mỹ Omega, nhưng những người này nếu như phát hiện Lâm Diên là thật, nàng có thể trở lui toàn thân sao?
Sự nghiệp của nàng làm sao bây giờ? Giải thích thế nào?
Lạc Ninh trong đầu hỗn loạn tưng bừng, nhưng nàng vẫn là nhanh nhất làm ra đối Lâm Diên có lợi nhất lựa chọn, nàng đẩy ra Lâm Diên, lui ra phía sau mấy bước bản thân đứng ở mọi người nhìn thấy đến địa phương, dùng tất cả mọi người đều nghe được thanh âm lạnh lùng nói đến: "Cách ta xa một chút, đừng chịu lấy mặt của nàng làm những này, cút! Tin tức tố của ngươi một chút cũng không giống nàng."
Lạc Ninh hơi thở bất ổn, bờ môi đỏ thắm, nếu như không phải là nàng Alpha giới tính, nàng ngược lại là rất giống bị ép buộc làm cái gì cái kia.
Lâm Diên dựa ở trong bóng tối, người chung quanh thấy không rõ nàng, chỉ biết cái này Omega sợ là trêu đến Lạc Ninh không vui, Lạc tổng cũng thật là, khó được đẹp như vậy Omega, muốn thương hương tiếc ngọc a.
Lâm Diên biết Lạc Ninh muốn để nàng đi, nhưng Lâm Diên hiện tại vẫn không thể đi, nơi này Omega bên trong nhất định có sở gây giống lạc đường, khả năng còn có cái khác không phải tự nguyện, nàng không thể không quản.
Lâm Diên mượn trong góc bóng tối yểm hộ, tháo vòng tai mặt dây chuyền, khẽ nói đến: "67, có biến." Lập tức đem tai nghe nhét lọt vào trong tai.
Lục Thất lười biếng thanh âm truyền đến: "OPA đặc công số 67 chờ lệnh, OPA tìm tòi tiểu đội đã vào chỗ, các ngươi đem động tĩnh làm lớn chuyện điểm, càng loạn càng hảo, thuận tiện chúng ta tìm người."
Lâm Diên đầu ngón tay bên tai trên máy gõ ba cái, đại biểu đã biết được kế hoạch, hiện tại thế nào cùng Lạc Ninh câu thông?
Lâm Diên cùng Lạc Ninh ăn ý, còn có ở 《 giống yêu 》 bên trong rèn luyện ra ứng biến, lúc này đều phát huy được tác dụng, Lâm Diên tin tưởng Lạc Ninh, tựa như lúc này nàng biết Lạc Ninh giả bộ phẫn nộ, cũng là vì an toàn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mất trí nhớ sau đánh dấu thanh lãnh bạch nguyệt quang
Genel KurguTác phẩm: Mất trí nhớ sau đánh dấu thanh lãnh bạch nguyệt quang Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (143 chương) Số lượng từ to...