"Tùng!Tùng! Tùng!"
- "Ra về thôi mấy chú eiii!!." Toàn đập cuốn tập xuống bàn và đứng bật dậy.
Tôi ưỡn người, co giãn gân cốt sau tám tiết học dài đăng đẳng và ngáp một hơi thật dài. Tôi đáp lại Toàn:
- "Ê, mày có định đi chiến con game V với tao không? Tầm này thì học cái gì nữa ra làm vài ván cho đỡ chán nào!"
- "Chú nói sao đấy, người anh em của tôi. Ngại gì chú chiến thôi! Nay tao gánh mày lên rank." Mắt Toàn sáng rỡ, gật đầu lia lịa.
Tôi vội thu xếp đống tập vở môn Hoá vào cặp, khoác chiếc áo khoác gió hiệu Nike mà mẹ tôi mới mua cách đây không lâu và hai đứa tôi vui vẻ bước ra khỏi lớp. Từ năm năm sau khi bố tôi mất, cả gia đình tôi mất đi một trụ cột của gia đình, mẹ tôi cứ vậy mà gánh hết cả công việc. Chuyện nhà cửa bếp núc chả ai lo, sáng nào mở thức dậy tôi đã không thấy bà đâu, chỉ vỏn vẹn hai trăm ngàn đồng nằm trên bàn. Không chỉ riêng mình tôi có một đứa em gái nhỏ hơn hai tuổi, tên là Hà My. Mới vào trường tôi, nó đã được mấy thằng trong trường săn đón. Hà My được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, dáng người nhỏ nhắn, da trắng hồng, môi đỏ chúm chím và nụ cười duyên dáng. Chưa kể rằng một lần tôi đi ngang phòng của em, hé mắt nhìn vào trong tôi thấy em đang thay diện một bộ đồ lót vải lụa màu da, lộ rõ được đường cong chết người. Quần chíp của em kéo hơi cao, áp sát vào cả mép lồn múp rụp. Bầu vú căng tròn, hai nhũ hoa căng to kèm thêm cặp mông tròn cong ra khi em cúi người. Nó đối xử với mọi người ngoài rất tốt, kể cả khi buổi đêm, nó thường online trò chuyện và chơi game với mấy lũ đam mê gái đẹp trên mạng. Với cái ngoại hình và giọng nói của nó thì bao anh ngay ngất, kể cả thằng anh nó. Hà My đối xử với người ngoài tốt bao nhiêu, nó lại đối xử với thằng anh nó không ra cái gì. Ở nhà, ngoài việc ăn nằm thở ra, mọi công việc trong nhà đều một tay tôi lo hết. Ngoài ra tôi còn kiêm luôn việc đầy tớ dọn dẹp bãi chiến trường của nó. Tuy năm nay là năm cuối cấp của tôi, nhưng tôi vẫn không quan tâm chuyện học hành, mặc kệ sự đời như thế nào tôi cứ học xong cái địa ngục trần gian này rồi tính.
Bỏ hai tay vào túi quần, áo quần xộc xệch, cái trong cái ngoài. Chiếc ba lô khoác một bên vai cộng thêm chiếc
nón lưỡi trai đeo ngược. Tôi và Toàn cứ thế ngạo nghễ bước ra khỏi cổng trường. Bất thình lình từ đâu ra, một thế lực siêu nhiên nào đó víu lấy vai tôi. Tôi quay đầu lại giọng cọc cằn thốt:
- "Ơ cái địt con mẹ, thằng đầu buồi nào đấy?"
Chưa kịp phản ứng gì, một bàn tay tát vào mặt tôi. Chiếc kính tôi đeo trên mắt cũng thế mà văng ra xa. Tôi ngơ người tầm hai giây để định hình lại thằng khốn nào dám ngăn cản chúng tôi chạm đến cửa thiên đường.
- "Thằng Bi ngáo chó này, mày có biết mày là học sinh chứ không phải là lũ đầu đường xó chợ không?"
- "Ơ, cái Hà My à, hế lô em yêu". Toàn vẫy vẫy tay chào, mặt ngại ngùng nhìn em gái tôi.
Tôi vẫn chưa định hình được chuyện gì xảy ra vì mắt tôi cận khá nặng và thêm cú tát trời giáng của nó. Tôi cảm thấy thật sự nhục nhã giữa chốn đông người bị một đứa con gái tát văng cả mắt kính. Tôi gắt giọng đáp:
- "Con chó cái này, mày biết tao là anh mày không hả? Bé bé cái mồm lồn mày lại. Đừng để anh nóng!"
Toàn kéo vai tôi lại, xoa xoa lưng để hạ cơn giận của tôi xuống trước khi lại một trận nội chiến nữa lại xảy ra. Toàn vừa xuýt xoa vừa nói:
- "Thôi thôi, anh em nhà bây, mày nữa mày đừng bảo em gái đáng yêu của mày là con chó cái này con chó cái kia. Sau này, Hà My là vợ tao, tối lên giường tao dạy lại nó cho."
- "Mày xem, anh nó nó còn không nể, về nó có mà chặt buồi mày ra nướng ăn." Tôi quay sang hét lớn vào mặt Toàn.
- "Đúng là lũ dâm đãng! Này thằng Bi, mẹ bảo là chiều nay bắt cho mẹ hai đong gạo. Nay tan làm sớm, mẹ ăn cơm với gia đình."
Vừa dứt câu, Hà My bước đi như chưa có gì, tiện thể nó đá cái mắt kính của tôi sang một nơi xa hơn. Để lại tôi và Toàn ngơ ngác giữa cổng trường. Một tay ôm mặt xoa xoa vết vừa bị tát, một tay lọ mọ tìm chiếc mắt kính bị Hà My đá đi. Toàn đưa mắt nhìn theo cái My, miệng lẩm bẩm tỏ vẻ thèm thuồng. Toàn nhặt hộ chiếc mắt kính rồi, thở dài:
- "Ước gì cái Hà My là em gái tao, chắc ngày nào tao cũng nhìn trộm nó tắm rồi sục cặc quá!!"
- "Tinh trùng mày dồn lên não à, đưa cái kính đây." - Tôi giật lại chiếc mắt kính rồi đeo vào - " Con chó cái đấy, có gì mà ngon mà thằng nào lớp mình cũng thèm vậy? Tao thấy nó như sư tử Hà Đông ấy."
- "Hào ơi là Hào, mày bị làm sao đấy ? Nhìn xem, mày có con nhỏ em gái vừa học giỏi, vừa xinh, đã vậy vú bự, đít to."
- "Thứ nhất, tao không có hứng thú với đứa vừa tát tao trước mặt thiên hạ như vậy. Thứ hai nữa, tao không có sở thích dâm đãng và trái với đạo lý như vậy." Tôi cau mày.
- "Thôi chuyện này bỏ qua, đi chiến game V nào. Đứng đây gần cả mười lăm hai chục phút rồi". Toàn khoác lấy vai tôi và kéo đi.
Tôi đứng vẫn lại, thở dài một hơi và vỗ vai Toàn. Nở một nụ cười hạnh phúc. Tôi đáp:
- "Nay mẹ tao về nhà sớm, tao sủi kèo đây. Hehe. Tạm biệt thằng em rể tao nhé. Tao cút đây."
- "Ơ cái địt mẹ mày? Vãi lồn?"
Vừa dứt nốt câu tạm biệt tuyệt vời, tôi chạy một mạch về nhà. Hà My từng là một cô em gái nhỏ nhắn xinh xắn lúc nào cũng bám víu tới tôi. Kể cả lúc nhỏ lúc ba mẹ đều đi làm, chính tay tôi là người tắm cho cái My. Mọi bộ phận tôi chạm vào, bộ ngực lép xẹp và cái lỗ lồn bé xíu của em tôi cũng đã từng nhìn thấy qua. Tôi chỉ xem Hà My làm một cô em gái bé nhỏ trong nhà, phận là một người anh lớn tôi có trách nhiệm chăm sóc cho em. Mặc khác, lý trí và dục vọng của tôi luôn luôn nhen nhóm một "cuộc biểu tình" lớn hơn.Tôi nhớ rõ một lần con cặc của cương cứng là lúc hai chúng tôi chơi xì mách đao với nhau. Tôi vật em ấy xuống sàn, cái My vùng vẫy để thoát ra, vô tình cặc tôi cạ vào lồn bé xíu của em. Tuy là cách nhau nhiều lớp quần nhưng tôi cảm nhận được cái lồn đấy đang gọi mời tôi. Trong một phút bất cẩn, My leo ngược lên người tôi, và tôi là người mất lợi thế. Em ấy ngồi hẳn lên con cặc đang cương cứng của tôi liên tục cọ sát. Cái cảm giác ấy, làm tôi mất lý trí trong phút chốc. Tôi cứ thế tiếp tục vùng vẫy trong thế yếu hơn để tận hưởng phút giây đấy. Đột nhiên, cái My dừng lại, ngồi dậy rồi bỏ đi. Em ấy không quên bỏ quên câu: "Đồ hâm, hehe". Mặc tôi và con cặc đang cương rất to. Tôi liền chạy vào vệ sinh, một tay sục con cặc này tay còn lại dựa tường rồi suy nghĩ tới em. Nghĩ tới cảnh con cặc này đút lút cán vào lồn ẩm ướt của em, có lẽ em đê mê tới lên thiên đàng. Hay tưởng tượng cảnh em quỳ gối dưới chân tôi, đôi tay bé xíu xoa hai hòn dáng, miệng há to nuốt lấy con cặc đầy gân chạy dọc quanh thân này. Lưỡi em quấn lấy đỉnh đầu khất, cứ thế mút liếm nhớp nháp như liếm kem. Những suy nghĩ dâm dục, đồi bại cứ hiện lên trong đầu tôi một cách rõ ràng, từng nhịp từng nhịp. Trí tưởng tượng tôi bay xa hơn bằng cảnh cái lồn ẩm ướt của em gái mình bóp chặt lấy đầu khấc của tôi vì tôi phá trinh em, một lần đẩy tôi lại chạm tới đáy tử cung của em và.... "Phụt Phụt". Từ suy nghĩ đến ngoài đời thực, con cặc tôi tuông ra dòng tinh trắng khuyết bắn thẳng lên thành bồn cầu. Tôi thở dốc, khuỵu một chân xuống vì mệt, con cặc tôi giật giật và đồng thời tinh trùng vẫn rỉ ra. Tôi định thần lại và tự vả vào mặt mình: "Hào! Hà My là em gái mày, làm như vậy là loạn luân! Không được!" Tôi gạt đi những ý nghĩ đen tối trong đầu vì tin rằng chỉ là tuổi mới lớn ai mà chẳng có ý đồ dâm dục, chả có gì phải đáng lo ngại. Sau lúc bố mất, hai anh em không còn những lần chơi đùa giỡn cùng nhau nữa, tuy là cách nhau chỉ có một bức tường nhưng cuộc hội thoại của chúng tôi toàn dừng lại giữa việc cãi vã xem ai đúng ai sai. Mặc dù vậy, tình cảm tôi dành cho em vượt trên tình cảm của tình anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những câu chuyện 18+
Short StoryĐây là những câu chuyện có thật hay không thì không nhớ, được tác giả thêm mắm muối để có phần kịch tính. Với chủ đề 18+ này, tác giả đã được nghe các bạn kể lại. Đây cũng là sản phẩm đầu tay của tác giả, mong các đọc giả ủng hộ và nhấn theo dõi để...