Ussr x nazi (sovnaz)

174 12 4
                                    

Kkkk kkkk
Quy tắc 3C:
• Có thể có ngôn từ thô tục.
• Có thể sai chính tả.
• Có thể gây khó chịu cho 1 số bn.
❢ MY AU❢
Nazi: hắn,em, reich,..
Ussr: Soviet,ta, y....
Còn 1 số nv khc
Zô nhen --------
Ta gặp em ngay ở cánh đồng hoa oải hương thơm ngát.... Giữa cánh đồng ấy có 1 cây cỗ thụ lớn... Cánh đồng đó là giao uớc của 2 gia tộc German & Russia.... Em 1 cậu bé nhỏ có mái tóc trắng bạch kim.. Thân hình nhỏ nhắn.... Đôi mắt màu đỏ rượu long lanh đc phản vs tia nắng vàng.... Em đang cầm 1 cây bút chì, và bảng vẽ. Ta ko bt.... Nhưng em đã làm cho ta rung động từ lần gặp đầu tiên.... Và cái j đang trên mặt em thế kia?..............
.
.
Là các vết thương ... Nó đc băng bó khá kĩ...
.
.
.
Làm sao ta lại để đc như thế chứ? Chổ nào em cx bị thương hoặc bầm tím cả....
Ta đi đến làm quen vs em...
Ussr: c- chào?...
Nazi:?...
Đôi mắt ngây thơ ấy ngước lên nhìn y....
Ussr: sao cậu ở đây v?..
Nazi:..... /lùi ra sau + run sợ/
Em đang có ý j đây?... Ta chỉ muốn làm quen thôi mà?.. .. Ta chán nản mà lẵng lặng bỏ đi...
.
.
.
.
.
.
.
Hôm sau, ta thật vui khi bt em học cùng trường vs ta.... Nhưng ta lại sốc khi bt em là nạn nhân bị bạo lực học đường, gia đình...... Sao em có thể chịu đc những con ng ấy?
Họ đánh em 1 cách thô bạo ...
.
.
Mặc kệ con ng nhỏ nhắn kia thiết tha cầu xin...
.
.
.
Quá đáng!! Ta chạy đến đuổi bọn khốn kia.... Nhìn em kìa.... Các vết thương chx lành lại bị các vết khc đè lên....
.
.
.
Ta bế em qua cánh đồng em thường ngồi... Băng bó cho em.... Mặc cho em nói mình tự làm đc nhưng ta ko quan tâm.... Giây phút ấy ta thấy mặt em đỏ lên vì ngại... .. Cái biểu cảm ấy dễ thương làm sao....
.
.
.
.
Kể từ đó, ta & em như hình vs bóng..... Mặc dù về vc em ko phải là CHs bìh thườg .
Có lần ta cùng em nói chuyện ở gốc cây đó. :
Ussr: này naz? Em có ước mơ là j? / ngồi vuốt tóc hắn/
Nazi: vâng?........ E-em muốn làm họa sĩ!..
Ussr: (/////)v à? / đỏ mặt/V.. Anh thì muốn làm vc lẽ phải... Một ng tốt và hơn hết làm 1 anh hùng!.. / vui vẻ/
Nazi:...... Thật ạ?..
Ussr: ừm...
Nazi: nếu em ko đạt đc ước mơ thì sao ạ?...
Ussr: anh sẽ hỗ trợ em lm đc nó! Mà đừg trù như thế chứ?
Nazi: em.. Chỉ sợ nếu em là .......ng xấu....thì anh sẽ bỏ em....
Hắn bt.... Ng nhà của hắn là j... Đã làm j...
Ussr: nếu v..... Thì anh sẽ cố cản em... Và chúng ta sẽ làm lại ước mơ ấy...
Nazi: (////)..... A-anh nói thật sao? /đỏ mặt/
Ussr: thật...
Nazi + ussr: a! Em/anh có cái này tặng anh/em này! /cùng giơ chiếc hộp ra/
........
Ussr: chà..... Em cx có?
Nazi: vâng.
Hắn tặng y làm 1 cái huy hiệu thập tượng sắt.... Còn y là cái huy hiệu búa liềm...
Ussr: em nhớ giữ kĩ nha!
Nazi: vâg ! Anh cx v Á? / ngơ ngác/
Ussr: Pff-..
Nazi: ơ?
Ussr: nhìn em kìa... Dễ thương quá đi mất...
Nazi:... Uh-.. Ơ... (//////)
-------------------------
Nhưng mà....
.
,
.
.
.
.
.
.
Ta lại chẳng ngờ....
.
.
.
Em mất tích bao năm nay....

.
.
.
.
.
.
.
.
Khi gặp lại.... Chính là con ng khc... Hoàn toàn ko phải là cậu nhóc nhút nhát ấy nx...
.
.
.

.
.
.
Khi em xé nát cái hiệp ước ấy..... Ta đã điên tiết lên.... Vì cứ ngỡ ta & em sẽ hòa bình ko chiến tranh....
.
.
.
.
.
.
.
.
Sau khi..... Kết thúc thế chiến em đã chạy trốn và....
.
,
.
.
.
.
.
.
.
.
Tự s.át...
.
.
.
.
---------------
Nhưng mà chẳng sao... Vì UN đã lập ra cái trang viên này! Hồi sinh những CHs đã mất.. Đương nhiên... Ta và em cx đc..!
Y chẳng quan tâm j về quá khứ cả! Hiện tại hắn là của y ! Cứ sống tiếp và thật hạnh phúc thôi!
Hắn đang nằm ngủ trong lòng y 1 cách thỏai mái !
Nazi:...... Bánh.. Flan... /mớ/
Ussr:... Chà.... Có lẽ nên sống ở hiện tại... Ta nghĩ mình ko cần bận tâm trong quá khứ nx...
Y ôm hắn Âu yếm :)....
Ussr:* dễ thương thật... *
Nazi: huh?..... Ussr?....
Ussr: em dậy r à?..
Nazi: hứ..!..... Im đi!
Ussr: thôi... Xl mà~ /xoa eo hắn/
Nazi: grrrr..... Ta ghét ngươi!.... (////) /đỏ mặt/
Ussr: ta cx yêu em... (//) /hôn vào trán hắn/
Nazi: ơ! T-ta bảo là ghét ngươi cơ mà!?.. (/////////) /đỏ mặt ×2/
Ussr: r r r, em ghét~
Có lẽ "mèo nhỏ của y" cần phải nghỉ ngơi bởi "chiến trận đêm qua " r~
--------------------->
Hết :)))
Tự hiểu đi hen
822 từ
Lười :))

allxnazi và chất xám của con tgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ