Thằng Chigiri mới mở sạp bán chè.
Lúc hỏi thì nó liệt kê ra nhiều lý do lắm như kiểu nó thích ăn chè nên mở tiện nó ăn, nó muốn thử kinh doanh với lại nó bảo nó thấy nhiều người ở trường thích ăn chừ nên nó có ý tốt mở sạp ngay trường để tiện mọi người ăn rồi vào học.Văn vở thế chứ ai chả biết do nó hết tiền.
:Chigiri mới mở sạp bán chè hả?
:Ừa sao á?
:Tao đang muốn kiếm việc làm mà chưa tìm được nơi ấy, Chigiri cho tao làm cùng nha.
:Chắc là được á, mà đừng có phá nha ba.
:Tao buôn bán đàng hoàng mà! Chigiri cứ tin tao!
Địt mẹ thằng xạo lz.
Sạp chè thằng Chigiri mới mở được 2 tháng mà bất ổn lắm.
Từ lúc mà thằng Bachira vào làm được mấy tuần.
Giá mà Chigiri không tin nó.Mới sáng sớm ra thằng Bachira đã ngồi quất nửa nồi tàu phớ mà Chigiri nấu từ đêm trước.
Miếng dừa miếng thạch cũng bị Bachira vớt lên đem cho lớp ăn.
Nước đường thì biết bao lần không cẩn thận mà làm đổ gần hết.Rõ là mở để kiếm tiền mà chả thấy tiền đâu chỉ thấy càng bán thì càng lỗ.
:Tổ sư thằng Bachira có ngày tao vặt lông đầu mày ra nấu chè.Cái sạp chè của thằng Chigiri phá sản rồi.
Sau 6 tháng 10 ngày.Tại ai thì đứa nào đứa nấy đều biết.
Thằng quỷ đấy dám tha chó trường nuôi vào rồi cho nó liếm trực tiếp vào trong nồi nước đường.
Trước mặt cặp mắt hồng của thằng râu dế???Chỉ mất có 1 tuần để thằng râu dế lên bài bốc phốt trên cfs.
Cả trường giờ ai cũng biết.
Chả ai dám ăn ở sạp chè thằng Chigiri sau khi biết tin nữa.Cuối tuần ấy Chigiri qua nhà Bachira để vặt lông đầu thật.
Tbc...