Cả Bắc Đại không ai là không biết, đội trưởng Đinh đang theo đuổi Mã học bá.
Đội trưởng Đinh hay Đinh Trình Hâm, Mã học bá hay Mã Gia Kỳ là hai cái tên nổi tiếng mà cả Bắc Đại không một ai là không biết đến. Một người là đội trường đội bóng rổ, đẹp trai, tài giỏi, kinh tế, tinh tế đi kèm thực tế còn người còn lại thì chỉ có hơn chứ không có kém, tuyển thẳng đấy chứ chả đùa được đâu. Mặt mày cũng đẹp trai, gia cảnh cũng khá giả, lại còn là thuộc tuýp "boy lạnh lùng" nữa chứ.
Khi Đinh Trình Hâm công khai theo đuổi Mã Gia Kỳ, nhiều người còn thắc mắc rằng ngoài cái mặt tiền đẹp trai, học giỏi, điều kiện gia đình ok thì Mã Gia Kỳ có gì nổi bật. Vậy mà sao lọt được vào mắt xanh của Đinh Trình Hâm được hay vậy?
Người ta thường nói, tình nhân trong mắt đẹp tựa Tây Thi, nên là, là như vậy đó.
Khoa của Mã Gia Kỳ là khoa thông tin và khoa học kĩ thuật, tòa giảng đường học là tòa A cách khoa kinh tế và quản lý tòa C của Đinh Trình Hâm cũng khá xa. Thế nhưng, Đinh Trình Hâm giờ đây lại trở thành "khách quen" của sinh viên khoa này. Nếu không phải sinh viên Bắc Đại thì có khi người ta lại tưởng nhầm Đinh Trình Hâm là sinh viên của khoa này cũng nên.
Theo thám tử tư mà Đinh Trình Hâm thuê, cụ thể là bạn cùng phòng cùng lớp cùng khoa Tống Á Hiên của Mã Gia Kỳ điều tra được, Mã Gia Kỳ có một đồng hồ sinh học rất rõ ràng: sáng 5 giờ dạy đi tập thể dục, 7 giờ bắt đầu lên lớp, 11 giờ hết tiết buổi sáng thì đi ăn trưa, 14 giờ bắt đầu tiết buổi chiều, trong khoảng từ 15 giờ đến 17 giờ thì kết thúc tiết buổi chiều, từ 19 giờ đến 22 giờ là thời gian học bài, chơi game từ 23 giờ đến 24 giờ thì đi ngủ, vừa hay kết thúc một ngày.
Nghe Tống Á Hiên nói xong, Đinh Trình Hâm phải thốt lên rằng "CMN Mã Gia Kỳ có còn là người nữa không vậy?"
Bài giảng cô dạy thì nhay mãi không thuộc, thời gian hoạt động của cà rốt thì thuộc nằm lòng. Và thế là từ đó, sinh viên Bắc Đại nói chung và khoa thông tin và khoa học kĩ thuật nói riêng ngày ngày được chiêm ngưỡng hình ảnh 5 giờ sáng Đinh Trình Hâm ngủ dạy ra sân chạy bộ với Mã Gia Kỳ dù trước đó ai cũng biết Đinh Trình Hâm là chúa đi học muộn. Sau đó 11 giờ có mặt trước cửa cùng Mã Gia Kỳ đi ăn trưa, 15 giờ đến 17 giờ lại tiếp tục có mặt để đi học về cùng Mã Gia Kỳ.
Nhiều người phục Đinh Trình Hâm sát đất khi mà dùng tốc độ của gió để bay từ tòa C được sang tòa A chỉ trong vài phút. Đúng là khi rơi vào tình yêu con người ta thường không bình thường mà.
Mã Gia Kỳ vừa bước ra khỏi ký túc xá đã thấy Đinh Trình Hâm đứng đó chờ sẵn, anh cũng chẳng thèm để ý, cứ thế đi ra chạy bộ. Đinh Trình Hâm thấy thế cũng chạy đuổi theo.
Mã Gia Kỳ cố ý tăng tốc nhưng sao mà qua nổi đội trường đội bóng rổ như Đinh Trình Hâm. Loáng cái đã thấy cậu chạy song song cùng với anh rồi. Cậu nói:
"Anh yêu buổi sáng vui vẻ."
Mã Gia Kỳ chau mày, lườm cậu một cái:
"Anh yêu cái đầu nhà cậu ý."
Đinh Trình Hâm lại cười tủm tỉm, đáp:
"Ừ, anh yêu cái đầu, trong đầu toàn là hình bóng của anh yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Có nhau
FanficHai người ngồi trò chuyện một hồi, bỗng Mã Gia Kỳ hỏi: "Sao em lại cố chấp theo đuổi anh như vậy?" Đinh Trình Hâm nghĩ ngợi một hồi lâu rồi đáp: "Không phải em đã hứa rồi á, nếu có kiếp sau, em nhất định sẽ đi tìm anh. Giờ em thực hiện được rồi nhé...