32. Kết thúc (Hết)

40 2 0
                                    

Ở Brazil rèn luyện 2 năm sau, Hinata trở lại quốc nội cũng thuận lợi thông qua Black Jackal khảo hạch, chính thức trở thành trong đó một viên.

Nhưng là......

Hắn nhìn trong thẻ ngạch trống, tâm tình trở nên uể oải lên.

Chút tiền ấy khẳng định không đủ ở Osaka mua phòng ở, tốt đoạn đường tiền thuê lại quá quý, xa xôi địa phương tiền thuê nhà là tiện nghi, thông cần lại không có phương tiện......

Đúng rồi, Kazuya tiền bối so với ta sớm tới Osaka đã nhiều năm, nói không chừng sẽ biết thích hợp địa phương, cấp tiền bối gọi điện thoại hỏi một chút đi.

Hinata từ áo khoác móc di động ra, mở ra thông tin lục đem dãy số bát đi ra ngoài, điện thoại thực mau bị chuyển được.

"...... Ta tình huống hiện tại chính là như vậy, tiền bối có biết hay không nơi nào có giao thông tiện lợi, tiền thuê hơi chút tiện nghi một chút phòng ở đâu?"

"Vậy tới nhà của ta đi, không cần tiền thuê nhà, tưởng ở bao lâu đều có thể."

"Này, như vậy sẽ không quá quấy rầy Kazuya tiền bối sao......" Cùng tiền bối cùng nhau trụ! Chỉ là tưởng tượng thấy như vậy hình ảnh, Hinata gương mặt liền khống chế không được mà bắt đầu nóng lên, thiếu chút nữa trực tiếp đáp ứng rồi.

"Không có quan hệ, trong nhà chỉ có ta một người cũng có chút quạnh quẽ. Ngươi hiện tại ở đâu? Ta đi tiếp ngươi."

"Kia, vậy phiền toái tiền bối, ta ở nội thành trung tâm xx khách sạn."

Cắt đứt điện thoại sau, Hinata mặt vẫn là hồng hồng.

Tưởng tượng đến chờ lát nữa Kazuya tiền bối muốn lại đây tìm hắn, liền không tự chủ được mà khẩn trương lên, tim đập cũng nhịn không được gia tốc.

Nhưng là đến tại tiền bối tới phía trước đem đồ vật thu thập hảo mới được. Hinata vỗ vỗ chính mình gương mặt, bắt đầu sửa sang lại hành lý.

Bên kia, Kazuya cắt đứt điện thoại sau liền lái xe đi ngày xưa hướng phát tới địa chỉ, đem hắn nhận được chính mình gia.

"Tùy ý điểm liền hảo." Kazuya đem Hinata lãnh vào nhà, ở cửa thay dép lê, cũng cấp Hinata đưa qua đi một đôi.

Đổi hảo giày Hinata tò mò mà khắp nơi nhìn xem. Tuy rằng biết tiền bối trụ địa phương khẳng định sẽ không kém, nhưng là vẫn là so với hắn trong tưởng tượng to rất nhiều a.

"A, trò chơi này!" Hinata đang ngắm đến bàn trà khi kinh hô một tiếng. Hắn cũng tưởng mua tới, nhưng là làm công tiền lương chỉ gần đủ sinh hoạt thôi.

Bất quá, chờ hắn công tác một đoạn thời gian sau sẽ có tiền. Không chỉ có không cần lại quá túng quẫn sinh hoạt, còn có thể cấp Kazuya tiền bối mua lễ vật. Tưởng tượng thấy này đó, Hinata nháy mắt cảm thấy cả người tràn ngập nhiệt tình.

"Cái kia là Kenma đưa, nói làm ta có thời gian chơi chơi xem, cho hắn đề điểm kiến nghị." Kazuya thuận miệng trả lời, "Shouyou ngươi ăn cơm xong sao?"

"Buổi sáng ăn một chút. Tiền bối nói như vậy, ta thật đúng là cảm giác có điểm đói bụng." Hinata sờ sờ chính mình bụng.

(Haikyuu chủ công) Nam thần thu hoạch cơ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ