8. Hợp túc! Hợp túc!

22 2 0
                                    

Sáng sớm, Seijou xe buýt ngừng ở Shinzen cao giáo cửa, các đội viên lục tục từ trên xe đi xuống tới.

Phía trước đứng chính là cũng vừa đến Karasuno đội viên cùng ra tới tiếp người Nekoma chủ tướng Kuroo Tetsurou, mấy phương chào hỏi qua sau, cùng nhau mại hướng sân vận động.

Đột nhiên, Hinata chỉ vào nơi xa màu đỏ tháp sắt, vẻ mặt kích động mà nói: "Chẳng lẽ đây là không trung thụ!"

"Kia chỉ là tòa bình thường tháp sắt, còn có, nơi này chính là Saitama a." Kuroo cười giải thích.

Nguyên lai không phải không trung thụ sao? Kageyama cõng vận động bao đi ở mặt sau yên lặng mà tưởng.

"A, không phải sao, hảo muốn nhìn một chút không trung thụ." Hinata uể oải mà nói, phảng phất lỗ tai cùng cái đuôi đều rũ xuống dưới. Là ảo giác sao? Thấy như vậy một màn Kazuya chớp chớp mắt.

"Hinata-kun." Kazuya mặt trời mới mọc hướng vẫy vẫy tay, ngay sau đó nhảy ra di động ảnh chụp, đưa cho chạy chậm đến hắn bên cạnh Hinata, Kageyama cũng tò mò mà thò qua tới. "Đây là ta phía trước đi Tokyo thời điểm chụp."

"Thật là lợi hại!" Hinata phiên album kinh hô, "Ta cũng hảo muốn đi! Cảnh đêm thật xinh đẹp! Triển vọng đài hảo bổng!"

"Không hổ là Kazuya tiền bối." Kageyama nhìn chằm chằm ảnh chụp, vẻ mặt đứng đắn mà nói.

Kazuya có điểm thẹn thùng mà dời đi tầm mắt, "Không...... Này còn không thể xưng là ' không hổ là ', chỉ là đi qua Tokyo mà thôi."

Kuroo nhìn quét một vòng Seijou đội viên, "Lại nói tiếp, các ngươi người có phải hay không không có tới tề a."

"Tooru trong nhà có điểm sự, tuần sau mới có thể lại đây."

Khi nói chuyện, đoàn người tới rồi tập huấn nơi sân vận động.

"Làm tốt nhiệt thân vận động lúc sau liền lên sân khấu, mỗi cái đội ngũ chi gian thay phiên đánh một ván thi đấu, thua kia phương tiếp thu trừng phạt —— Shinzen đặc có thoải mái thanh tân sau núi thâm lục sườn núi nói lao tới." Kuroo hướng bọn họ giới thiệu tập huấn quá trình.

Hai đội người tiến vào sân vận động, được đến còn lại bốn sở cao giáo đội viên chú mục. Kazuya mang theo Seijou đồng đội, ở bên trong tìm một chỗ đất trống ngồi xuống.

Hắn vừa mới mang hảo bao đầu gối, đột nhiên cảm giác bị một bóng ma bao phủ ở.

Kazuya ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một cái có màu xám bạc tóc ngắn cùng thúy lục sắc đôi mắt thiếu niên chính hứng thú dạt dào mà nhìn chằm chằm hắn.

Hảo cao! Nhìn ra hẳn là có 190cm. Không có thể từ trong trí nhớ đối ứng thượng tên Kazuya tưởng, năm nay mới tới lưu học sinh?

"Haiba Lev, Nekoma cao trung năm nhất, ngươi đâu?"

"Shimazaki Kazuya...... Aoba Jousai năm 3." Cái này hậu bối tuyệt đối là đem hắn nhận thành nữ sinh, Kazuya có chút bất đắc dĩ.

"Kazuya? Nghe giống nam danh." Lev lẩm bẩm nói.

Kazuya không có lại đáp lời, mà là thẳng cầm lấy một bên màu xanh lơ dãy số phục thay, vạt áo tung bay gian, một cái đại đại con số nhảy vào Lev mi mắt.

(Haikyuu chủ công) Nam thần thu hoạch cơ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ