Intro

256 21 0
                                    

  Lần đầu tiên gặp người đàn ông to lớn ấy, cô đã muốn gọi một tiếng "Cha" giống như những người khác trên thuyền.

   Nhưng cô không phải thuyền viên của họ, cô thậm chí không có đủ tư cách và dũng khí bước đến.

"Nếu tôi có thể dũng cảm hơn một chút, tôi nhất định đi theo hướng của ánh sáng, chạy về phía mọi người...."

Nhiều kiếp phiêu bạt, linh hồn khát cầu gia đình tới vậy, yêu họ tới vậy.

Cuối cùng, cô đã nghe được tiếng họ kêu gọi:

"Theo hướng của ánh sáng, tới đây"

"Theo hướng của ánh sáng, tới đây"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ula |Sứa Nhỏ| / Edward Ula


- Tuổi: không xác định

- Trái ác quỷ: Rage Rage no Mi - hệ Zoan. (Sứa bất tử)

- Trạng thái: đã thức tỉnh

- Khả năng: vì là sứa bất tử nên bất tử về mặt sinh học (vòng đời sẽ lập lại nhiều lần); tạo bóng nước, tự tái tạo cơ thể sau thương tích, tái tạo tế bào trong cơ thể người khác. Khi hoá sứa có thể tàn hình, xúc tu có nọc độc.

- Haki: không biết sử dụng (nhưng về sau sẽ biết ít haki vũ trang)

- Sức mạnh: nhờ trái ác quỷ nên vừa đủ để không kéo chân, là hệ hỗ trợ.

Personality: yêu người nhà, ngoan.

Vibe: nhỏ xinh, tóc trắng, mắt lam bạc như đá quý

Hobby: sờ tóc của Izo, đi theo sau Marco, ngồi trên vai Bố Già.

Summary: cô gái nhỏ là nô lệ của Thiên Long Nhân được Râu Trắng cứu giúp đưa lên tàu một thời gian, tuy nhiên bởi vì ít tuổi lại là phái nữ yếu đuối nên không được giữ lại trên tàu. Sau đó cô được đưa tới thôn nhỏ trên một hòn đảo cho trưởng thôn nuôi dưỡng. Dù cuộc sống bình an nhưng suốt bao năm cô vẫn chờ đợi Moby Dick đi qua một lần nữa. Cuối cùng, cô lại chỉ nhận được tin Râu Trắng và nhị đội trưởng đội hai của ông đã chết, toàn băng tan rã.

Sau khi chết, bởi vì chấp niệm quá lớn nên cô hoá thành linh hồn lưu lạc, liên tục xuyên qua xuyên lại quá khứ và tương lai. Cô nhiều lần tận mắt thấy cảnh tượng trên trận chiến Thượng Đỉnh và các đội trưởng lần lượt ngã xuống. Cô lặng thầm bầu bạn với Marco và chứng kiến anh ấy u sầu cả đời bên những ngôi mộ.

Không biết qua bao lâu, cô sống lại và có được trái ác quỷ Rage Rage no Mi.

Theo hướng của ánh sáng....

Kiếp này, cô có thể chạy về phía bọn họ chứ?

Tag: Trọng sinh, hải tặc, family, vô - cp, đồng nhân, cứu rỗi, HE, Moby Dick, Whitebeard.


Trọng điểm: ánh sáng

- Nữ chính không mạnh nhưng được bug khả năng cứu người, thao túng tâm lý, thông minh.

- Nữ chính cực kỳ yêu Băng hải tặc Râu Trắng đặc biệt là Marco và Bố.

- Không có yếu tố tình yêu. Tất cả là người nhà thuần khiết.

- Trái ác quỷ của nữ chính có ưu thế nhưng nữ chính vẫn yếu, không thuộc loại chiến đấu, ngược lại đi theo hỗ trợ rất tốt.

  - Nữ chính ban đầu không có tên (bởi vì là nô lệ nên không có tên, trưởng thôn gọi cô ấy là Kurage, sau khi chết thì cô ấy không còn nghĩ tới tên của mình. Rất lâu sau Râu Trắng đặt tên cho cô )

[ĐN One Piece] Hướng Của Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ