Thứ 001 chương

4 0 0
                                    

Thứ 001 chương

"Ta liền nuôi ngươi như thế cái lục thân không nhận bạch nhãn lang!" Hắn mẹ khụ đến càng ngày càng lợi hại, bệnh lâu càng hiện ra sầu khổ trên mặt không có một chút hồng hào.

Hàn Viễn đưa thuốc cho nàng, nàng phất tay đẩy ra, thuốc lăn xuống đầy đất. Kịch liệt thở dốc bên trong, nàng vụn vặt mắng nhi tử, "Ta chết ngươi rơi vào sạch sẽ!"

Hàn Viễn thả xuống bình thuốc, lấy điều trửu đem thuốc dưới đất mảnh quét.

Bộ này bất uấn bất hỏa bộ dáng, nhượng mẫu thân càng giận không chỗ phát tiết, vừa khụ vừa dùng tận khó nghe từ ngữ mắng nhi tử.

Tại khàn giọng một tiếng so với một tiếng khó nghe nông thôn lời xấu xa bên trong, thanh niên trầm mặc đứng ở cũ nát tạp nhạp trong phòng, cái gì cũng chưa nói.

Kỳ thực hắn rõ ràng mẫu thân cũng không phải thật muốn thu dưỡng đứa trẻ kia.

Thật muốn nuôi, cũng không cách nào nuôi.

Đại ca còn có một năm mới có thể tốt nghiệp đại học, phía dưới một cái đệ đệ đọc cao nhất, muội muội cũng mới mới vừa lên sơ trung. Từ nhỏ tại công trường bị thương phụ thân không làm được việc nặng, trong nhà gia ở ngoài đều dựa vào mẫu thân một người lo liệu. Nàng không biết chữ, tính khí càng không thể nói là thật tốt, cũng không phải loại kia hội thu dưỡng một cái mặt cũng chưa thấy qua bà con xa con mồ côi người. Chỉ là tại nằm trên giường bệnh, khó tránh khỏi phiền lòng bực mình, dựa vào nguyên cớ mắng vài tiếng thôi.

Mà trận này bệnh trước sau không gặp quá nổi lên sắc, mẫu thân tính khí càng ngày càng đại. Cuối cùng, là một cái thành niên nhi tử đối bệnh bên trong mẫu thân không thể nói lý bướng bỉnh nhân nhượng kết quả, Hàn Viễn bước lên đi gặp Dương Ngật xe đường dài.

Đến địa phương, thiên đã sắp tối.

Trải qua thôn dân chỉ dẫn, Hàn Viễn tại điền hạng nhất Dương Ngật.

Đợi mấy phút, dưới trời chiều, tiểu bóng người nhỏ bé loạng choà loạng choạng đi tới.

Cách không xa lắm thời điểm, Hàn Viễn thấy rõ là cái năm, sáu tuổi nam hài. Hoà Đa sổ ở nông thôn hài tử giống nhau, bị gió thổi đến mức rất hắc. Khoảng không xẹp vải vụn đầu khâu may cặp sách cơ hồ muốn kéo dài tới trên đất, khăn quàng đỏ không có hệ, rách rách rưới rưới khoát lên vạt áo trước.

"Dương Ngật?" Hắn thử kêu một tiếng.

Nam hài dừng lại, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhìn hắn.

Xem ra là Dương Ngật.

Đối một cái sáu tuổi đứa nhỏ giải thích hắn và hắn e sợ muốn tới 300 năm trước mới tìm được quan hệ thân thích, là một hạng phức tạp mà gian khổ công trình. Hắn thậm chí không biết phân biệt đối xử hắn nên hắn liên hệ thế nào với, cho nên hắn chỉ có thể nói, "Ta họ hàn..."

"Nhận thức bà nội ta họ Hàn sao?" Nam hài hỏi.

Hắn không quen biết mụ nội nó, mà câu nói này nói rõ phức tạp công trình đã có người làm, bởi vậy hắn gật gật đầu.

( thân ái bảo bối ) tác giả: beiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ