Thứ 030 - 0035 chương

1 0 0
                                    

Thứ 030 chương

Phát ra chương trước, ta vốn là tưởng có lẽ không có mấy người tại đợi, xem như là đối mọi người một câu trả lời, thế nhưng tựa hồ nổi lên phản hiệu quả bộ dáng ∩ ∩ chương trước, phát hiện phát ra sau, nguyên bản thiết định cách thức có điều thay đổi, chủ yếu là đoạn cùng đoạn chi gian lưu bạch có rất nhiều đều tự động biến mất, tại gửi công văn đi thượng, ta sẽ đặc biệt không bị khống chế chú ý này đó chi tiết nhỏ, cảm giác thượng thiết trí lưu bạch không còn, thật giống như quấy rầy nguyên bản thiết định tình tiết nhịp điệu (nói chuyện văn này đến cùng có cái gì tình tiết cùng nhịp điệu a, đã là năm canh )

Có chút buồn bực mất tập trung, ta nghĩ một chương này tựu ít đi phát một điểm, nhìn lại một chút tình huống, có phải là... hay không bởi vì phát văn tự quá nhiều duyên cớ, dù sao cái này vùng mới giải phóng cùng bản bộ thiết trí hẳn là chênh lệch rất lớn.

Chương trước cuối cùng nói lung tung mấy câu nói, kỳ thực này Chương 30:, xác thực từ lâu viết, cũng gần như một năm, thế nhưng cũng không có chân chính hoàn thiện, gần nhất cũng còn tại sửa chữa, ngược lại không phải vì cấp xem văn giả (ân... Xem văn giả còn có nhớ tới ngọn nguồn sao, cười) thật tốt văn tự, này văn tự trình độ thực sự là có hạn cực kì, chỉ là tự xem thoải mái một ít, hạnh phúc một ít.

Cái này văn, trước đây cũng nói nhiều lần, nguyên bản hoàn toàn tự ngu tự nhạc thời điểm, là cái nghịch thuật, bởi vì phải phát bộc lộ, mới thay đổi trình tự, dù sao ngươi mình tại sao xem đều thành, sân khấu công cộng, người khác lại hội đầu óc mơ hồ, kia bản nháp không có giống như bây giờ hoàn chỉnh, nhưng mà cơ bản là định rồi, cho nên mới có thể nói viết phiên ngoại, phiên ngoại là xây dựng ở toàn văn kết thúc cơ sở thượng. Bài này còn có một cái nhân vật trọng yếu không có ra trận (ta vốn là muốn hắn nên nhanh lên một chút ra tới, tại bản nháp bên trong, hắn là người thứ nhất ra trận người thứ nhất vai nam chính, đùa giỡn, nhưng là Dương Ngật tiểu bằng hữu trưởng thành thực sự quá chậm, cho nên vị đại nhân này vật đến bây giờ còn không thể ra tràng, cho nên phiên ngoại phát ra, cũng cũng không có ý nghĩa gì, cho nên đối với muốn phiên ngoại đại nhân, rất xin lỗi), nếu như này văn thật có thể tại website thượng vẫn luôn phát đến phần cuối mà nói, chúng ta sẽ chờ đãi đệ nhất vai nam chính, cười, đệ nhất vai nam phụ đồng học lên sân khấu.

Một đoạn này chỉ do nói bậy, bài này vai chính chẳng lẽ không đúng hàn tổng sao? Nhãn cao thủ đê tác giả kiên định cho là như vậy.

Có lúc, không có chuyện làm thời điểm, ta sẽ nghĩ hai người kia tiếp theo cố sự (điều này có thể gọi một cái câu chuyện à ), mấy tiếng, không cảm thấy khô khan, nhưng mà động bàn phím, nhưng là tha kéo dài kéo, lười nhác cực kì, bởi vì nhất định sẽ tiếp tục viết, cho nên sẽ ngày hôm nay tha ngày mai, ngày mai tha hậu thiên, có lúc hận không thể hiện tại liền viết phía sau tình tiết, lại phát hiện trung gian tình tiết còn không có viết, vì vậy lại tiếp tục tại trong đầu nhiều lần cân nhắc này đó văn tự.

Ngoại trừ trong văn đại đoạn không có ý nghĩa chỉ do viết vui mừng câu chữ, quang viết gia trưởng cùng tiểu bằng hữu văn tự, e rằng cũng không nhiều đi, đây thực sự là một phần tự ngu tự nhạc làm chủ, lại chiếm được dù sao quá quan tâm kỹ càng văn (ếch ngồi đáy giếng tác giả xuất mồ hôi trán nói)

( thân ái bảo bối ) tác giả: beiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ