Thứ 017 - 026 chương

3 0 0
                                    

Thứ 017 chương

Tại mỗi người chờ đợi hạ, nghỉ đông ngày thứ năm, gia trưởng cưỡi máy bay chở khách bốn giờ chiều ba mươi lăm phút đáp xuống phi trường tỉnh thành.

Gia trưởng lúc về đến nhà là sáu giờ rưỡi. Trong lúc này, Hàn gia trụ cột đã vi thất lạc tiền thẻ muội muội làm tốt tân thẻ cũng tụ hợp vào đầy đủ kim ngạch, mua muội muội thích nhất một khoản kiểu mới điện thoại di động cùng I-ta-li-a bánh ngọt.

Loại này nhất quán chu đáo cùng săn sóc, hòa hoãn Hàn Tĩnh hai ngày qua hạ tâm tình. Nhìn ngồi ở ghế sô pha bên trong mang theo ủ rũ nam nhân một bên một tay mở ra cổ áo một bên khẽ xoa trán, nàng đột nhiên cảm giác thấy cùng tiểu hài tử ghen chính mình thực sự rất ngây thơ.

Có cái gì người có thể so với bọn họ chí thân huynh muội càng thân thiết hơn. Nàng là hắn duy nhất muội muội, cái này bởi vì liên tục đường dài bôn ba, giữa hai lông mày hơi lộ ra ngoài mệt mỏi cao đại nam nhân, từ mười lăm tuổi lên liền đến công trường nhấc cục đá lưng thép, tại dưới mặt trời chói chang cùng người trưởng thành giống nhau làm khổ nhất mệt nhất trùng việc chân tay, nước đóng thành băng trời đông giá rét đêm khuya, cả đêm cả đêm thay người gửi hàng hạ hàng, một đêm không kiếm được mười đồng tiền. Rất nhiều năm đến, hắn chịu đựng gian khổ đâu chỉ là nàng biết ngàn lần gấp trăm lần. Này hết thảy tất cả không phải là bởi vì bất kỳ chút nào không liên hệ người ngoài, toàn bộ là bởi vì chí thân huyết thống cha mẹ cùng huynh muội.

Đại nhân đối ngẫu song gặp gỡ đứa nhỏ cũng sẽ không tự chủ biểu lộ thương yêu, anh của nàng đối thu nuôi đứa nhỏ so với bình thường người sủng ái chút cũng là tự nhiên, dù sao vậy hay là cái cần thiết cha mẹ trưởng bối che chỡ trăm bề niên kỉ chỉ mười bốn tuổi tiểu thiếu niên. Ngay cả như vậy, còn có ai có thể so với chí thân càng thân thiết hơn, một nhà bọn họ trải qua này đó gian nan năm tháng, há là người ngoài có thể lý giải?

Nàng tựa đầu dựa vào nam nhân vai, trầm mặc một hồi nói, "Ca, nhượng ba mẹ tới nơi này trụ đi."

"Hả?" Nam nhân chếch cúi đầu nhìn nàng.

Hàn Tĩnh nói, "Ngược lại chúng ta sau đó không trở về nhà thôn quê, sớm một chút đem ba mẹ kế đó, cũng tiết kiệm hai đầu chạy. Ba mẹ lão nói trụ không quen thành thị, kỳ thực ta cảm thấy được muốn là ngươi Thành gia, có đứa nhỏ, bọn họ nhất định sẽ tới đây."

Hàn Viễn không có trả lời ngay. Liên quan với tiếp cha mẹ vào thành sự, huynh muội bọn họ cũng không phải là lần thứ nhất thảo luận, người tại nước Mỹ Hàn Trí hàn ninh cũng đều sớm khuyên cha mẹ vào thành cùng Hàn Viễn ở cùng nhau, hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau. Chỉ là bọn hắn vừa đến không quen thành thị, thứ hai còn không có chu đáo cần thiết tử nữ thế nào chiếu cố trình độ, tại huyện thành nhỏ đồ cái yên vui thanh nhàn. Mà nhi nữ không ở bên người, dù sao lão đến cô quạnh.

Bọn họ đang chờ mình kết hôn sinh con.

Làm chăm sóc tôn tử, không quen thành thị càng thói quen quê hương chờ chút tất cả vấn đề đều sẽ không tái là ngăn cản bọn họ cùng nhi tử ở chung lý do.

( thân ái bảo bối ) tác giả: beiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ