chào các bạn , chúng ta sẽ ra chap 2 thôi nhỉ hehehe
-----------------------------------------------------------------------
nối tiếp chap trước nha mấy bạn ơi
------pow third perspective------
lúc này trong khoản không gian màu trắng xóa ấy, có một vật thể phát ra ánh sáng màu kim sắc đang trôi nổi giữa không gian không có giới hạn vậy, theo dòng chảy của hư không cũng được hơn vô cực hạn năm rồi vậy....... không ai khác... đó chính là th.. main, à nhầm chị main đang trôi lơ lửng ngoài không gian đang dần được tỉnh giất.
pow main
-ư..m đầu mình đau quá đi (main)
'vâng chị main vẫn cái giọng nữ tính cute của mình :tác'
-hazz vậy là mình đã chuyển sinh rồi à , nh..ư..ng tại sao vẫn là nữ! (main)
lúc này giọng tui run run sợ hãi vì mình vẫn là gái , khi tưởng các truyện mà mình gặp (coi lại chap 1 ik) chỉ là giấc mơ gặp thực thể gì ấy nhỉ? , lúc tôi đang đau khổ thì, tôi thấy được bức thư đang nằm trên tai tôi , tôi mở lá thư ra đọc thử trong đó viết gì , khi tôi thấy các dòng chữ ấy rồi tui chán nản mất hết sức sống, mời xem nè "chào cậu thanh hoa ta thấy cậu chắc chắn sẽ bất ngờ lắm , nhưng phải nói là cậu sẽ biến thành gái vĩnh viễn từ thân thể đến cốt lõi linh hồn điều thành gái , nên ta nói luôn là ta đã truyền lại toàn bộ sức mạnh của ta và quyền năng của ta , à còn nữa ta đã hủy diệt tất cả để quay về khoảng không trắng xóa của chính nó , bây giờ cậu là mạnh nhất không ai mạnh hơn đâu vì cậu là thực thể của thực thể , à với lại không ai mạnh hơn cậu và nói luôn đây là dạng duy nhất không có ai giống cậu cho dù có là đa chiều không gian song song , cậu hãy thử mở trạng thái của mình lên đi có điều thú vị lắm đấy thồi thì tạm biệt
-ký tên: Supreme Almighty "-à mình quên nữa , mình sẽ tự đặt tên cho mình dù gì đây là kiếp mới mà (main)
-h..m..m vậy thì tên mình sẽ là Risato đi yeah, mình sẽ đặt tên này vào sâu tận linh hồn (main)
lúc này tôi mới nhớ lại là nên bật bảng trạng thái thôi nhỉ
-mở bảng trại thái thôi nào sraft (main)
---bảng trạng thái---
Tên: Risato , Risato The almighty body of God initiates the supreme eternal reality of nothingness (không có họ , vì là thực thể không thời gian tối cao nên không có họ ) --- (không ai mạnh hơn đâu hahahaha'tác siad)
-Xuất xứ: entity that created all things (thực thể đã tạo ra tất cả mọi thứ)
-Giới tính: nữ ( đây là tác nên rất mạnh )
-Tuổi: This entity could not be identified (Không thể xác định thực thể này)
+Phân loại: The almighty body of God initiates the supreme eternal reality of nothingness ( đấng toàn năng thần thể khởi nguyên thực tại vĩnh hằng tối cao vô không )
+Sức mạnh và khả năng : Toàn năng , Toàn tri , Tồn tại pháp tắc hay thời gian không can thiệp được (Loại 1 và 2), Sinh lý học không tồn tại (Loại 1 và 2), Kích thước lớn (loại: 11), Tính chính xác (loại 1,2,3,4,5), Vượt qua khái niệm , Thao túng khái niệm , Sự tồn tại ở chiều cao hơn , Thao tác ở chiều cao hơn , Thao túng băng , Tạo ảo ảnh , Sự đắm chìm , Sự bất tử (Tất cả các loại), Phân tích thông tin , Thao túng thông tin , Phản ứng theo bản năng ,Tính vô hình , Tàng hình , Bất khả xâm phạm , Phong ấn , Tự duy trì , Thao túng giác quan , Biến hình , Thao túng kích thước , Thao túng giấc ngủ , Thao túng linh hồn , Thao túng âm thanh , Thao túng thời gian , Thao túng không gian , Khuếch đại thống kê , Giảm thống kê , Cảm ứng hiệu ứng trạng thái , Thực tế chủ quan , Thực tế cong vênh , thao túng lửa ,Thao túng nước , Dịch chuyển tức thời , Thao túng vụ nổ , Chuyến bay , Thao tác băng , Hấp thụ (Tất cả các loại), Thao túng giấc ngủ, Thao túng năng lượng, Thao túng bộ nhớ , Triệu hồi , Vô hiệu hóa sức mạnh , Bắt chước sức mạnh , Chữa bệnh , Thao tác vật chất , Điều khiển từ xa , Sửa đổi sức mạnh , Thao tác dữ liệu , Phục sinh , Thao túng thông tin , tham nhũng, (Loại 2), Hấp thụ toàn bộ, Thao túng không-thời gian , Thao túng thời gian , Thao túng vật lý , Thao túng cuộc sống , Thao túng nhân quả , Thao túng cái chết , Thao túng số phận , Thực tế chủ quan , Thao túng âm thanh , Thao túng nhận thức , Tạo ảo ảnh , Thao túng cốt truyện , Thao túng văn bản , Toàn năng , Thao túng solo giả tưởng , Kho vũ khí hoàn chỉnh , thao túng quyền năng của the tree Almighty v.v.
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi chuyên sinh thành đấng toàn năng tối cao mạnh nhất
Não Ficção-vào buổi sáng sớm cậu vẫn đi học nhưng hôm nay cậu lại gặp con nhỏ bạn thân nó cầm dao chạy tới xiêng cậu còn nói cậu là của nó (má máu yandere à 'tác') , sau đó cậu chuyển sinh thành một thực thể mà cậu không ngờ đến rằng cậu đã chuyển sinh một đấ...