Chương 38

366 13 0
                                    

Hà Khiết Lam mãi mãi không bao giờ quên được ba năm nay mình đã sống như thế nào, vì thời gian đó cô ta đang ở trong tù!

Ba năm trước, không ngờ Trần Kha lại nhẫn tâm đưa cô ta vào tù, cô ta bị phán 3 năm tù giam, với tội danh ngược đãi trẻ em, nửa tháng trước, cô ta mới được thả ra.

Bởi vì đã có tiền án, nên cô ta bị họ hàng, bạn bè nói xấu sau lưng, cô ta không còn cách nào, chỉ còn có thể rời xa quê hương mà đến thành phố A, cô ta không kiếm được công việc tốt, chỉ có thể làm những công việc phát tờ rơi ngắn hạn, mỗi ngày kiếm được chưa đến một trăm đồng, cuộc sống còn không bằng một người ăn mày!

Và ai đã khiến cho cô ta có một cuộc sống thê lương như vậy? Còn không phải vì con tiện nhân Trịnh Đan Ny này!

Cô ta tưởng rằng Đan Ny đã chết rồi, nhưng không ngờ rằng cô vẫn còn sống! Còn sống vui vẻ như thế này, dựa vào đâu chứ?!

Hà Khiết Lam tức giận đến nỗi lồng ngực cũng muốn nổ ra, rất muốn xông lên để tát vào mặt Trịnh Đan Ny đó, nhưng lại nghe được âm thanh giòn giã của Tiểu Vũ.

"Cô ơi, cô có biết hát bài hát sinh nhật không, qua mấy ngày nữa là đến ngày sinh nhật của con rồi, cô hát bài hát sinh nhật cho con nghe trước, có được không?"

Đan Ny có đôi chút ngơ ngác.

"Mấy ngày nữa, là đến ngày sinh nhật của Tiểu Vũ sao?"

"Dạ, sinh nhật của Tiểu Vũ là ngày 16 tháng 8 đó."

"..."

16 tháng 8... Đó không phải là ngày sinh của con cô sao?

Sao lại trùng hợp như thế này?

Đôi mắt Đan Ny đỏ lên, sự yêu mến đối với Tiểu Vũ ngày càng sâu đậm hơn, giống như đã xem Tiểu Vũ là con của mình vậy, cô bỗng nhiên ôm chầm lấy Tiểu Vũ, khóc nghẹn và nói:

"Tiểu Vũ, sinh nhật vui vẻ nhé, một lát cô sẽ mua một món quà tặng cho con, có chịu không?"

Tiểu Vũ vui vẻ mỉm cười.

"Dạ cám ơn cô ạ!"

Nhìn cảnh tưởng ấm áp ấy, khiến cho Hà Khiết Lam vô cùng sững sốt.

Thằng bé Thiên Vũ này, rõ ràng là con trai của Trần Kha và Đan Ny mà? Quan hệ giữa Đan Ny và thằng bé đó lại rất tốt, nhưng tại sao, cô lại giống như không hề biết Thiên Vũ là con của mình vậy?

Chẳng lẽ, Trần Kha và Đan Ny vẫn chưa nối lại tình xưa?

Hay là, việc Đan Ny vẫn còn sống, Trần Kha vẫn không hề hay biết?

Trong đầu Khiết Lam rối tung lên, sau đó lặng lẽ bám theo họ.

Trong phút chốc, Đan Ny đã vào một cửa hàng bán đồ chơi, lựa cho Tiểu Vũ một món quà sinh nhật, Tiểu Vũ rất vui mừng ôm lấy một con gấu bông cao gần bằng mình mà đi ra cửa hàng đó, thực ra nó không hề thích những loại đồ chơi có lông, nhưng vì đây là của mẹ tặng, nó có thể xem con gấu bông này như là mẹ vậy, sau đó mỗi ngày ôm đi ngủ.

Sau khi trở về công ty, Đan Ny đã giao Tiểu Vuc lại cho cô thư ký, thư ký mỉm cười và cám ơn, sau đó Tiểu Vũ hôn lên hai má Đan Ny, dễ thương nói:

"Con cám ơn cô ạ, hôm nay con chơi rất là vui."

Đan Ny rưng rưng nước mắt, đứa bé rất dễ thương rất lễ phép, nếu như con của cô ấy vẫn còn sống, cũng dễ thương như vậy, thì tốt biết mấy.

Sau đó hôn lại Tiểu Vũ một cái, Đan Ny mới rời khỏi.

...

Tại phòng Tổng Giám Đốc, Tiểu Vũ nhảy nhào vào lòng Trần Kha hết sức phấn khởi mà khoe con gấu bông trên tay mình.

"Ba ơi, đây là món quà sinh nhật mà mẹ tặng cho con đó!"

Trần Kha có đôi chút ngớ ra.

"Con đã nói với mẹ, mấy ngày nữa là đến sinh nhật con sao?"

"Dạ, lúc đó mẹ còn ôm lấy con khóc nữa, nói muốn mua quà cho con."

Tiểu Vũ thành thật trả lời.

Trần Kha trong lòng bối rối.

Đan Ny biết được ngày sinh nhật của Tiểu Vũ, có lẽ là do tức cảnh sinh tình nên mới khóc lên, vậy có nghĩa là, nếu như thật sự nói cho cô ấy biết, Tiểu Vũ là con của cô ấy, chắc là cô ấy sẽ rất vui mừng?

Ngẫm nghĩ một hồi, Trần Kha nói:

"Tiểu Vũ, đợi đến ngày con sinh nhật, chúng ta sẽ như thế..."

[Đản Xác] Thì Ra Yêu Chị Lại Đau Đến Như Vậy <Cover>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ