Untitled Part 3

16 0 0
                                    

Thứ 37 Chương 37 Fan hâm mộ bầy trực tiếp văn yêu, mặt cỏ lộ thiên 肏 Lồn, 3p, ngụy quần giao

Ngu ca một cái chân quấn lên quản gia eo, trên tay thuần thục kéo ra quản gia khóa quần, liền như thế bị một đôi thô ráp đại thủ vịn eo, đại kê ba đâm vào dục cầu bất mãn huyệt dâm bên trong, đem bên trong điền tràn đầy. Ngu ca lúc này mới tỉnh táo lại, dùng một chân đứng thẳng tư thế bị quản gia chống đỡ tại cạnh bàn ăn làm ra lâm ly bức nước.

Eo nhỏ chậm rãi đong đưa, làm im ắng mời. Quản gia sớm đã thành thói quen ngu ca dạng này phóng đãng, tại nhà này trong phòng, ngu ca chính là tùy thời tùy chỗ có thể bị bọn hắn cắm vào tiết dục đồ chơi. Hắn rất nhanh liền loạn hô hấp, ôm ngu ca nằm ở bàn ăn bên trên, cùng với bên tai trằn trọc ngâm nga, nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly bắn một lần.

Cao trào xuất tinh qua sau, quản gia thở hồng hộc ghé vào ngu ca trên thân, ánh mắt trong lúc lơ đãng thấy được ngu ca sĩ trên máy nội dung. Chỉ là tùy ý lật hai trang, liền thấy ngu ca tại pm bên trong đập cho fan hâm mộ nhìn nơi riêng tư ảnh chụp, còn có những cái kia dâm nói lời dâm.

Tôn nghiêm tại ngu ca nơi này y nguyên so ra kém thối nát tình ái tư vị, huyệt bên trong còn cắm quản gia nửa mềm kê ba, không có nghỉ bao lâu, ngu ca liền lại cảm thấy phía dưới khô nóng xốp giòn ngứa, hai cái đùi lại lần nữa quấn lên quản gia, lắc mông kéo theo tao bức cùng một chỗ chủ động nuốt ngậm bên trong côn thịt, mơ hồ tiếng nước mang ra ấm áp bức nước. Ngu ca hai ngón tay đè ép hai bên diễm lệ mập mạp cánh hoa đẩy ra, hướng quản gia biểu hiện ra còn dính liền đầy trong suốt chất lỏng âm đế, cố ý dùng mặt khác ngón tay vò ra dâm loạn ẩm ướt dính thầm thì âm thanh, bên cạnh lên tiếng đòi hỏi: "Một lần nữa có được hay không? Phía dưới còn không có bị bắn đầy, nhỏ bức lại ngứa."

Kê ba ngâm mình ở doanh nhuận bức trong nước, lại bị như thế tao lãng kẹp làm, tăng thêm trước mắt cái này tiểu tao hóa lại bắt đầu đối với mình vò bức xoa sữa, trên thân không có một chỗ không toả ra ra câu người khí tức. Quản gia cắm ở bên trong kê ba lập tức lại khống chế không nổi cứng rắn, hắn cúi đầu cắn ngu ca vành tai, thấp giọng hỏi: "Ngươi cái này bức như vậy tao, ta một người thỏa mãn được ngươi sao?"

"Vừa rồi tử cung của ngươi nhét đem ngươi kéo đến bầy bên trong. Như vậy đi, ngươi một bên ăn ta kê ba, một bên ở trong bầy cùng ngươi đám fan hâm mộ cùng một chỗ cắm bức."

Ngu ca thật vất vả rút sạch liếc qua điện thoại màn hình, phát hiện không biết thời điểm nào, hắn đã bị kéo vào fan hâm mộ bầy bên trong. Vừa rồi hắn phát cho 【 Cá con tử cung nhét 】 Kia mấy trương bức chiếu, còn có nói chuyện phiếm ghi chép, đều đều bị đăng lại đến fan hâm mộ bầy bên trong. Bầy bên trong hai ngàn người tràn đầy, xoát bình phong tốc độ để ngu ca hoa mắt.

"Người đâu? Làm gì đi? Sẽ không lại tìm dã nam nhân thao bức tới đi?"

"Thế nào không có khả năng? Hắn hiện tại một khắc đều không thể rời đi nam nhân đi?"

"Vui một mình không bằng vui chung, bảo bối tái phát mấy trương ảnh chụp, để lão công nhóm kê ba đều sung sướng."

Phía dưới còn phụ một trương màu nâu đậm kê ba ảnh chụp, nhìn đã bắn một lần, phía trên dính mấy giọt bạch trọc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Diễm tinh non phê là công chung tài nguyên (NP)Where stories live. Discover now