Chương 1

509 23 0
                                    


Người ta có thể nghĩ rằng, là một con rồng, chuyến bay đi đến đến Romania sẽ dễ dàng nhưng đối với Draco Malfoy thì điều đó không hề đơn giản.

Phải mất khá nhiều thời gian để Draco chấp nhận và tìm kiếm sự giúp đỡ thực sự, thay vì đầu hàng trước sự hủy hoại của cuộc đời và ngôi nhà của mình. Trong gần hai năm, anh đã sống như vậy, không thể giao tiếp với bất kỳ ai, một kẻ bị ruồng bỏ và bị người dân Wiltshire sợ hãi. Tất nhiên, đó là điều may mắn duy nhất khi anh phải chịu lời nguyền khủng khiếp này, anh nghĩ, ồ, nó còn lâu mới thỏa mãn anh được.

Hai năm trước, Draco đang ở thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời. Sau khi được thừa kế đi sản Malfoy, anh ta đi du lịch nước ngoài, sống cuộc sống xa hoa của một người độc thân không có trách nhiệm. Bất kỳ ý thích nhỏ nào cũng được đáp ứng, bất kỳ sự khao khát muốn trải nghiệm ngay cả những ham muốn ngông cuồng nhất, bất kể hậu quả ra sao, đều không bao giờ được suy nghĩ lại. Không có gì và không có ai bị từ chối anh ta.

Cuộc sống của anh ấy thật hoàn hảo.

Rồi một buổi chiều muộn, anh tỉnh dậy sau cơn say và cảm thấy khá nặng nề. Nhìn xuống, anh tưởng sẽ nhìn thấy hai cô phù thủy mà anh đã ở cùng tối hôm trước, tên của họ anh đã hoàn toàn quên mất, nhưng thay vào đó anh chỉ thấy những chiếc vảy màu xanh lá cây. Kinh hoàng, Draco nhảy ra khỏi giường, hoặc ít nhất đã cố gắng làm vậy, nhưng thiếu sự phối hợp của cơ thể. Anh ta ngã nhào xuống sàn trải thảm và một tiếng vang lớn như sấm vang vọng khắp căn phòng của anh ta. Anh ta hét lên gọi gia tinh của mình nhưng không thể nghe thấy giọng nói của chính mình mà thay vào đó là tiếng gầm khủng khiếp của một con rồng.

Mọi cảm giác lịch sự đều mất đi, Draco cố hết sức lùi lại, hoàn toàn hóa đá. Một con rồng. Trong phòng ngủ của anh. Điều này không thể là sự thật. Chắc là anh đang mơ! Làm sao một con rồng có thể…

Nhưng chẳng bao lâu sau, anh nhận ra mọi chuyện đã trở nên sai lầm khủng khiếp như thế nào. Cơ thể anh không giống như của chính mình, đầu anh quá nặng và giọng nói có gì đó không ổn. Anh bò hết sức có thể qua cánh cửa dẫn đến phòng tắm riêng khi cánh cửa bắt đầu sụp đổ xung quanh anh. Cơn đau do đá và thạch cao rơi xuống dường như im lặng khi nó đập vào lưng và đầu anh.

Ở đó, trong tấm gương đối diện với anh, cơn ác mộng tồi tệ nhất của anh đã trở thành hiện thực.

Thay vì mái tóc bạch kim dài của anh ta là hàng tá chiếc sừng vàng, uốn cong lên xuống trên đầu anh ta. Thay vì chiếc mũi quý tộc như điêu khắc của mình, anh nhìn thấy một cái mõm to khủng khiếp, lỗ mũi phập phồng khi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của anh. Mái tóc vàng mọc ra từ cằm, và làn da nhợt nhạt của anh ta cứng lại thành những vảy dày màu xanh lá cây và trắng. Merlin, không…

§§§§

Việc Draco Malfoy biến thành rồng không phải là chuyện đáng cười. Hầu như không có thời gian trôi qua trước khi anh ta phá hủy biệt thự ở Ý của mình, tất cả các yêu tinh trong nhà của anh ta chạy tán loạn trong đống đổ nát, sợ hãi trước chủ nhân một thời của chúng. Mặc dù anh ấy đã cố gắng nói chuyện rất nhỏ, thậm chí nhẹ nhàng nhưng tất cả những người anh ấy đến gần đều bỏ chạy trong nỗi kinh hoàng tột độ. Cuối cùng khi nhận thấy Polizia de Stato đang tập trung lại đây, Draco hoảng sợ. Dựa vào bản năng mới của cơ thể, đôi cánh khổng lồ giang ra sau lưng anh, chiều rộng của chúng thật đáng kinh ngạc và có vẻ đáng sợ. Cảnh sát dừng lại đủ lâu để Draco bỏ chạy và trốn thoát, sau đó họ mới nhớ đến khẩu súng của họ.

[Dramione] Hic Sunt DraconesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ