Châu Kha Vũ× Lưu Vũ

31 1 0
                                    

"Kha Vũ! Em đi đâu vậy?"

"Hôm nay em có hẹn với bạn có thể sẽ không về đâu, anh không cần chờ em! Yêu anh! " Châu Kha Vũ mỉm cười hôn lên môi Lưu Vũ một cái rồi rời đi

Phải! Châu Kha Vũ và Lưu Vũ của Into1 đang hẹn hò lén lút với nhau. Chuyện này trong nhóm chỉ có Lưu Chương, Bá Viễn và Tiểu Cửu biết, nhưng có vẻ các thành viên còn lại cũng đã lờ mờ đoán ra rồi!

Thật ra ban đầu Lưu Vũ cũng chả có ấn tượng lắm với Châu Kha Vũ đâu, bởi vì lúc đấy trong mắt của cậu chỉ có hình bóng của Cam Vọng Tinh. Lưu Vũ thích Cam Vọng Tinh đến gần hôm công diễn 3 thì lấy hết can đảm để tỏ tình, thế nhưng cậu ấy lịch sự từ chối vì cậu ấy và Hồ Diệp Thao đang bên nhau.

Trong lúc Lưu Vũ đau lòng nhất, Châu Kha Vũ đã xuất hiện bên cạnh cậu như một cái đuôi nhỏ. Em ấy lúc nào cũng lẽo đẽo theo dỗ dành cậu, quan tâm cậu. Thế là không biết từ bao giờ, Lưu Vũ đã đem lòng yêu tên nhóc này!

Đêm chung kết, Châu Kha Vũ đã tỏ tình cậu, và thế là họ đã chính thức bên nhau.

Thế nhưng dạo gần đây Châu Kha Vũ rất lạ, em ấy tỏ ra như bản thân rất bận rộn, trong khi lịch trình của em ấy thì Bá Viễn đã đưa cho Lưu Vũ từ lâu. Thế thì em ấy bận gì được nhỉ?

"Tiểu Vũ! Em ngủ chưa?" Giọng Lưu Chương vang lên ngoài cửa phòng

"A...em chưa! Có chuyện gì không AK?"

"Anh với Tiểu Cửu định ra ngoài đi dạo một xíu, em muốn đi cùng không?"

"Dạ có! Em ra ngay!"

"Em nhớ mặc thêm áo ấm vào nha bảo bối!" Tiểu Cửu hét lớn vào trong

Thế là cả ba cùng nhau đi dạo ở công viên gần nhà, đã lâu rồi Lưu Vũ mới cảm thấy vui vẻ và thoải mái như vậy. Chơi đã thấm mệt, Lưu Chương đề nghị cả ba cùng đi ăn đồ Thái ở quán ăn mới mở gần đây. Lưu Vũ vừa nghe đã biết ông tướng này cưng em bồ ổng nên mới đòi đi ăn đồ Thái, chứ bình thường ổng chúa ghét mấy cái đồ chua chua cay cay. Thôi thì cũng đồng ý cho ổng vui, dù gì Tiểu Cửu cũng là khuê mật của mình cơ mà.

Sau khi đánh chén cả một bàn đồ ăn to, Lưu Vũ còn không quên mua thêm một ít cho mấy ông già với mấy thằng giặc giời ở nhà. Chứ thử không mua mà để 3 con khỉ Mặc, Nguyên, Pai mà biết thì thế nào tụi nó cũng không để em yên.

Đang vui vẻ chuẩn bị về thì em chợt bắt gặp một thân ảnh quen thuộc đứng đối diện quán ăn.

Người yêu em thế mà lại ôm hôn một cô gái thắm thiết!

Lưu Chương và Tiểu Cửu thấy biểu hiện lạ của em cũng nhìn sang đường, tay Lưu Chương siết chặt lại, anh cũng không còn dáng vẻ cà lơ phất phơ thường ngày mà chợt trở nên nghiêm túc đến đáng sợ.

"Tiểu Cửu, em đưa Tiểu Vũ về trước đi. Anh có chuyện cần giải quyết!"

Nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Lưu Vũ nhìn mình, anh bèn hạ giọng an ủi em

"Em yên tâm, anh sẽ không động tay chân với cậu ta! Người có học thức không dùng vũ lực để giải quyết vấn đề!"

Nghe vậy Tiểu Cửu mới yên tâm kéo Lưu Vũ rời đi, để hai người đi xa rồi Lưu Chương mới đi sang đường gặp Châu Kha Vũ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sáng Tạo Doanh và 1001 Chiếc BèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ