Magnetic

28 2 0
                                    


"Tiền bối Hwang Minhyun!" giọng một cô gái cất lên. Cô nàng đứng ngay trước mắt Minhyun và Jonghyeon, ngăn cản bước đi của hai người. "Em tên là Lee Rora, của Khoa Tâm Lý học. Em đã để ý Tiền bối Minhyun suốt nhiều tháng qua. Kể từ khi em nhìn thấy anh trong giảng đường, em đã yêu giọng nói, khuôn mặt điển trai và nét dịu dàng của anh. Xin anh hãy làm bạn trai của em!" Cô nàng bày tỏ với tốc độ mà Minhyun không thể bắt kịp.

Minhyun nhìn sang Jonghyeon để xem phản ứng của cậu và nhìn thấy cậu đang mỉm cười ấm áp sau khi chứng kiến tình cảnh kỳ dị vừa mới xảy ra ngay trước mắt cả hai. Đây không phải lần đầu tiên Jonghyeon chứng kiến mấy chuyện như thế này. Kể từ khi Minhyun và Jonghyeon bước vào đại học đã có rất nhiều cô gái đến bày tỏ với Minhyun.

Jonghyeon luôn thường xuyên thắc mắc hỏi Minhyun "Tớ không hiểu. Trong hàng tá trai đẹp của trường mình." Jonghyeon hỏi khi mở hộp kem vị Vanilla ngay trước cửa hàng tiện lợi. "Sao mấy cô gái cứ tỏ tình với cậu?"

"Hàng tá trai đẹp? Ý cậu là ai cơ?" Minhyun nhướng mày mở chai cola hỏi Jonghyeon.

"Ong SeongWu của Khoa Diễn Xuất đẹp trai nè. Choi MinKi của tụi mình cũng đẹp. Và cả cái cậu sinh viên năm nhất, Cha EunWoo nữa. Cậu ta đẹp như thần ấy."

"Ờ ờ." Minhyun trấn an cậu bạn ham chơi của mình bằng cách chùi giọt kem Vanilla gần môi Jonghyeon bằng miếng giấy ướt. "Cậu như con nít vậy. Ăn gọn gàng vào." Minhyun nói. "Còn cậu thì sao? Cậu cũng đẹp trai mà." Minhyun hỏi khi gấp lại miếng khăn giấy, tự nhắc nhở bản thân sẽ dọn dẹp nó sau.

"Haha. Tớ đâu đẹp trai đến vậy. Tớ nghĩ tớ nhìn ổn thôi." Jonghyeon nói, khi chỉnh lấy chiếc nón, khi nhìn vào Minhyun. "Hoặc tớ nhìn ngầu ấy, cậu biết không? Bọn bạn cấp 3 hay bảo đôi khi nhìn ngầu lắm."

"Nhưng cậu đẹp trai mà? Môi cậu dễ thương và cậu có một đôi mắt sâu lấp lánh."

"Vài đứa con gái bảo mũi tớ tẹt."

"Mấy cô nàng ngu ngốc. Nó không tẹt đâu, Jonghyeon. Nó ổn và dễ thương. Cậu đáng yêu từ đầu đến chân." Minhyun bày tỏ suy nghĩ thầm kín của mình một cách rõ ràng đến Jonghyeon.

Jonghyeon né tránh ánh mắt của Minhyun, trong khi nghe cậu bạn luyên thuyên về mình. "Cậu tính nói gì với cô gái đó?" Jonghyeon xoay chủ đề.

"Chà, như mọi khi" Minhyun dứt khoát trả bài. "Tôi xin lỗi, Tôi không sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Cô sẽ tìm thấy một người khác tốt hơn trong tương lai và vài câu lịch sự không làm người ta tức giận."

"Thể trông lạnh lùng quá không? Cố cười một chút khi nói nhé, người anh em!" Jonghyeon khuyên nhủ khi đánh nhẹ vào tay Minhyun. "Nếu tớ là cô ấy, chắc sẽ tổn thương lắm. Bị từ chối bởi cái biểu cảm vô hồn đó."

"Thế là tốt nhất rồi, Jonghyeon ah."

"Biểu hiện một chút chần chừ đi. Họ đặt tình cảm vào cậu. Cậu nên quý trọng tình cảm của họ."

"Không. Tớ muốn dứt khoát. Họ sẽ có hi vọng sai lầm về tớ nếu tớ thể hiện cho họ thấy tớ có chút ân cần." Minhyun luôn nghiêm túc với quyết định của mình. Anh chẳng bao giờ cho ai bất cứ hi vọng nào nếu anh không thể đáp ứng điều họ muốn. Jonghyeon chỉ có thể ậm ừ cho qua trước quyết định đó.

・TRANSFIC ・ 2Hyun/OptimusPocky ・ MagneticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ