Bí mật 6: Hợp đồng

607 41 1
                                    

Tôi và các anh ấy dường như đã ở chung một nhà, quấn quýt bên nhau và cả làm tình. Tôi cảm thấy bản thân mình đang mở lòng, cánh cửa khi xưa đã bị khóa chặt, bây giờ đang dần hé mở. Họ yêu chiều tôi, quan tâm tôi, chăm sóc tôi, thõa mãn tôi. Và họ dường như trở thành sự ngoại lệ của tôi.

"Y/n à~~ Em đi đâu thế?? Jeonghan cũng muốn đi với em. "

Tôi ra khỏi nhà tắm, khoác áo đi thẳng đến bàn trang điểm

"Anh qua phòng em từ khi nào đấy ????"

Tôi hỏi anh.

Anh cũng trả lời tôi. Chỉ là cau trả lời không được như mong đợi.

"Jeonghan chỉ tò mò thôi. Mà em cho Jeonghan theo được không, cả mấy đứa nữa."

Tôi gật đầu. Tôi chưa bao giờ từ chối Seventeen bất cứ thứ gì. Tôi cũng chả mong đợi họ có thể làm được gì cho tôi, tôi tin tưởng các anh ấy là được.

Một lúc sau cả nhóm tập trung dưới phòng khách. Nhìn thấy tôi mặc đồ hở hang liền nhăn mặt tra hỏi.

"Hwang Y/n em mặc đồ kiểu gì đó"

Mặt Kim Mingyu lẫn Choi Seungcheol tối sầm đi, tôi cũng vội giải thich không là cả hai sẽ bế tôi lên phòng rồi đè ra luôn mất.

"Đi kiểm tra hộp đêm. Chả nhẽ tôi ra hộp đêm mà mặc quần tây, áo sơ mi à! "

"Được, xem như em giỏi. Đi thôi anh chở em đi, không mau trễ giờ"

Họ cùng tôi ra gara, chạy xe thẳng đến hộp đêm. Đàn em cũng chào đón nồng nhiệt.

Tôi đi thẳng đến phòng VIP, nơi mà bên đối tác đã đợi sẵn. Lão già bất ngờ khi nhìn thấy tôi. Một công ty đen và tên chủ tịch 'bù nhìn'. Nếu không phải vì các anh tò mò thì tôi cũng chả đến để làm gì.

Bên cạnh lão là hai cậu trai trẻ, nhìn thoáng liền biết đồ hối lộ. Da dẻ vừa trắng lại vừa mềm thế kia, lại còn nhỏ nhỏ xinh xinh. Tiếc là nếu là tôi lúc trước thì sẽ dang tay đón nhận nhưng bây giờ thì không thể. Các tình nhân đáng yêu của tôi sẽ giận mất. Cục cưng của tôi bĩu môi ra cả rồi, tối nay chắc tôi phải chết ngất dưới hạ thân nữa thôi.

Tôi phẩy tay, đàn em liền đem hai cậu trai ra ngoài, cơ mặt các anh cũng giãn ra đôi ít. Còn lão ta thấy hối lộ thất bại liền chạy ra ngoài nói chuyện điện thoại.

Tranh thủ lúc này, tôi giải thích.

"Đây là một công ty đen thôi, các anh không cần phải lo hay căng thẳng làm gì? "

Họ ngước nhìn tôi gương mặt đầy dấu chấm hỏi.

"Các công ty này sẽ nằm dưới trướng hay hợp tác với một công ty A nào đó nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của công ty A đó. Và tên chủ tịch này cũng chỉ là một tên 'bù nhìn' nghe theo lời cấp trên thấp hèn chỉ biết bốc lột sức lao động của nhân viên. "

Tôi giải thích.

Lão ta quay trở lại. Định nói gì đó thì tôi đã không do dự kí hợp đồng. Lũ ngốc này dễ, cài một tên gián điệp, thu thập thông tin chứng cứ phạm pháp và 'bùm' công ty như bay hơi khỏi thương trường. Vậy là đã bớt đi một cái gai chướng mắt.

"Lỡ như nó gài em thì sao? "

"Tôi tráo hợp đồng rồi! "

Tiếng tôi làm các anh ngỡ ngàng.

"Tráo hợp đồng??? Từ lúc nào chứ"

"Từ từ các anh sẽ nhận ra thôi, trên tầng cao nhất có một phòng riêng của tôi hẹn các anh ở trên đó nhé"

Nói xong tôi đi mất hút.

Mingyu, Seungcheol, Soonyoung, Junhui, Wonwoo, Seokmin và Hansol tiếc hùi hụi vì phải rời đi bởi lịch trình.

Tôi lên phòng thay ra chiếc váy ngủ mỏng manh rồi nằm lẳng lơ trên giường, hai chân đu đưa, chăm chỉ đọc sách chờ đợi.

Cạch.

Cánh cửa mở dần.

Các anh nóng mắt, nhanh chóng tiến lại phía tôi lột sạch đồ. Chiếc váy trơ trọi dưới sàn nhà. Tóc che lấy cặp ngực đẫy đà, sách thì trượt xuống dưới thân che đậy lỗ nhỏ đang hứng tình.

Chát.

"Lại không mặc nội y, thằng nào em cũng vậy sao? "

Tôi lắc đầu nguầy nguậy. Thân ưỡn dậy ám sát vào người Jeonghan.

"Chỉ với mỗi mình anh thôi đó"

Tôi nháy mắt, cười.

Jeonghan tháo dây nịt vướng víu, lấy côn thịt đâm thẳng vào cúc huyệt không bôi trơn. Tôi la oai oái vì đau, tay nắm lấy cổ Jihoon hôn môi cháo lưỡi, tay xoa nắn cặp bưởi. Tiếng mút mát lẫn bạch bạch vang vọng khắp phòng hai tay không ngừng cọ sát gậy lớn của Jisoo và Minghao.

"Này từ từ thôi, làm như không làm là chết í, thật tình"

Seungkwan và Chan đứng nhìn bốn ông anh hưng phấn vì tình dục vì sự khoái cảm dưới hạ thân và cơ thể mềm mại mang lại.

"Aaaa... từ từ thôi... Jeonghan... Nhanh quá"

Jeonghan liền đâm mạnh hơn.

"Biết hậu quả như thế này thì em đừng nên qua lại với thằng đàn ông khác không thì chết với tôi"

" aaa... Em ra.... "

Phụt.

Tinh dịch văng ra khắp người tôi, ước cả mảng áo của anh. Tôi rút gậy thịt của Jeonghan ra dần đi lại sofa nơi hai cậu út thư giãn. Nhanh tay mở khóa quần Dino. Miệng nhỏ ngậm mút côn thịt như cây kem lớn, mùi tanh nồng xộc thẳng lên mũi, tay vẫn không ngừng tuốt lộng. Hậu huyệt được Seungkwan ra vào kĩ lưỡng, đâm thật mạnh rồi lại đâm thật nhanh. Trên dưới đều luân phiên được phục vụ đồng đều. Tôi rên lên sung sướng, tận hưởng từng giây phút thác loạn bên người tình

"Aaaa... Nhẹ thôi.... Đừng bắn nữa... Chết mất.... Aaa"

" Seungkwan bắn ít thôi. Mang thai là chết đấy"

"Aaaaa... Tỉ lệ sinh đẻ của tôi rất thấp. Đừng bận tâm"

Nói xong liền bị côn thịt của Minghao đâm vào.

"Vậy hai cây cũng không vấn đề nhỉ"

Tôi hốt hoảng, mắt ươn ướt dần.

"Rách.... Rách mất.... Minghao... Aaaaa"

Jeonghan và Jisoo nhẹ nhàng tiến đến vỗ về tôi. Xoa nhẹ đầu.

"Vậy em hãy ngoan ngoãn nghe lời bọn tôi nhé, bảo bối. Không rằng em sẽ không đi lại bình thường được đâu"

# Bí mật 6 đã được phơi bày #
Bù nhìn

H

ôm nay chỉ nhiu đây thui nhó.

Mấy nay tui bị bệnh rùi mấy người đẹp ưi. Bị bệnh lười😭😭

[Seventeen×you] Bí mật nhà tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ