" Giải Diễn viên của năm thuộc về..."
"GEMINI NORAWIT!"
Sau tiếng hô to tên của anh, tràn pháo tay và tiếng hò hét vang lên cả sân khấu. Anh bước lên khán đài như một vì sao sáng nhất đêm nay. Tất cả khung cảnh được chiếu trên màn hình TV mà em đang coi.
"Biết ngay mà! Gem của em là giỏi nhất." Fourth ngồi trên ghế sofa xem trực tuyến màn trao giải của Gemini.
Mối quan hệ của em và Gemini đã kéo dài đến bảy năm, từ lúc cả hai còn mặc áo trắng học trò, lúc cả hai trao cho nhau nụ hôn non nớt, trải qua những khó khăn trong cuộc sống cùng nhau.
" Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi và đồng hành cùng tôi đến tận bây giờ! Nhờ thế mới có được một Gemini của ngày hôm nay, cảm ơn đã trải qua cùng tôi. Xin cảm ơn!" Gemini phát biểu trên khán đài, đứng trước hàng ngàn người đang vỗ tay, hò hét, quay phim mình. Đúng, đây là giấc mơ của anh, được là người nổi tiếng, được mọi người yêu mến, được là tâm điểm của tất cả. Là một viên ngọc quý hiếm, sáng và cao nhất trên thế giới.
Gemini xuống ngồi hàng ghế của mình, nhớ đến em lập tức xin quản lý vào cánh gà để gọi điện cho Fourth.
"Em nghe"
"Fourth! Anh làm được rồi! Anh đã thực hiện được ước mơ của anh rồi!"
"Em biết, em tự hào về bạn lắm ná, ánh mắt bạn hiện rõ hết ấy, haha."
"Hôm nay anh ăn mừng với mọi người trong đoàn phim, nên sẽ về hơi trễ, bạn giận anh chứ?"
Fourth đầu dây bên kia khựng lại, em không muốn đâu. Từ "hơi trễ" mà anh nói, có lẽ là tận hai đến ba giờ sáng. Em muốn được Gemini ôm ấp khi ngủ, em muốn cùng Gemini ăn bửa tối ấm áp, em muốn được ở bên Gemini.
"Ừm, em không giận đâu, nhưng đảm bảo với em là không lái xe khi đã say rồi nhé! Em chờ bạn ở nhà. Còn giờ thì mau quay lại đi, bạn biến mất lâu mọi người nghi ngờ đấy."
"Cảm ơn bạn, anh sẽ về sớm nhất có thể."
Tút tút
Fourth nhìn màn hình điện thoại. Màn hình điện thoại đã tắt đen, kéo theo sự luyến tiếc và hụt hẫng của em. Tắt TV em vào bếp chuẩn bị bửa tối cho mình.
_______________
"1,2,3 dô!"
Âm thanh va chạm của các chiếc ly đang chứa những chất lỏng màu vàng có cồn.
"Gemini! Xuấc sắc quá đi, trước khi em vào giới, anh đã nhìn ra em rất có tiềm năng! Đúng là không bỏ công trong vô vọng. Haha bửa này anh mời! Anh mời mọi người nhé!"
"Em cảm ơn! Cũng nhờ công mọi người mà em mới có được như ngày hôm nay! Anh Stew, Anh là đạo diễn tốt nhất đó!"
Người tên Stew, Gemini nhắc, chính xác là đạo diễn cho bộ phim hành động của Gemini. Stew là một đạo diễn tài ba, đã có những bộ phim rất thành công như phim của anh.
"Gemini, em đã nói cho Fourth nghe là em sẽ đi với mọi người chưa? Thằng bé nó hay suy nghĩ, có việc gì em cũng báo nó trước đi nhé." Cream - quản lý của Gemini thì thầm vào tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Price Of Celebrity | GeminiFourth
Short StoryCái giá phải trả cho sự nổi tiếng là Đánh mất người thân, bạn bè.. Đánh mất bản thân và sức khoẻ.. Kể cả, đánh mất người mình yêu đồng hành với mình suốt 7 năm.