"Em và Gemini đang yêu nhau đúng chứ? Này khuyên thật đấy, nên tách ra sớm đi, Gemini nó còn phải có gia đình, sinh con nữa chứ. Ai đâu diễn viên nổi tiếng trên đất Thái mà lại yêu con trai chứ? Ai coi được." Pim người thuộc đoàn phim, bắt gặp Fourth lẻn vào để xem Gemini đang diễn.
"E-em.. nhưng đây là quyết định của bọn em ạ?"
"Biết là thế, nhưng em cũng phải nghĩ cho Gemini. Mai mốt nó nổi tiếng, em yêu nó thì được gì? Nó có tá người yêu thích, em cũng chỉ là một phần nhỏ thôi. Vả lại.. nếu em là con gái thì cũng đỡ hơn rồi.." Pim nhìn Fourth rồi ngán ngẩm lắc đầu.
"Anh nói gì thế? Xin lỗi anh chứ anh đang xúc phạm tôi đấy? Với đây là việc của Gem và tôi. Anh không có bổn phận xen vào." Em tức giận đẩy cửa lối thoát ra về.
"Nhóc ranh. Tí tuổi mà hơn ai."
Em nhớ về chuyện của tuần trước, những lời như cước vào tim em, có lẽ anh Pim nói đúng. Em nên rời xa Gemini, nhỡ người hâm mộ hay ai đó ngoài kia bắt gặp mối quan hệ của em và bạn, sự nghiệp Gem đổ hết cũng vì em.
Nên tối hôm qua em cố tình nói Gemini là viên ngọc duy nhất là lí do như thế. Hôm nay em quyết định đi, em sẽ là người đi vì Gem. Fourth dậy sớm để sửa soạn, kéo hành lí xuống tầng dưới, nhìn lại những nơi em và Gemini ngọt ngào cùng nhau. Nhìn lại những tấm ảnh về lần hẹn hò của chúng em. Đôi mắt xinh đẹp ngập nước, rồi lăn dài trên má. Em quyết định để lại lời nhắn.
Em sẽ về với mẹ, với cha. Em sẽ trở về nơi em khôn lớn. Vì em biết đó là nơi luôn chấp nhận em.
___________________
Gemini tỉnh dậy trong cơ đau đầu dữ dội, những gì anh nhớ là được ôm hôn Fourth trong lòng. Choạng vạng đứng dậy trong cơn say ngủ, Gemini bước thẳng xuống lầu tìm Fourth.
"Bạn! Bạn nhỏ ơi..?"
"Fourth! Bạn đang ở đâu đấy? Đâu rồi ta."
Gemini tìm Fourth khắp nơi, dự tính gọi điện cho bạn, anh bắt gặp tờ giấy trên bàn.
"Gemini, cảm ơn bạn vì bảy năm qua, cảm ơn bạn vì những nụ hôn, những ấm áp của mùa thu, những không khí của mùa xuân và cây thông của mùa đông. Riêng mùa hè, là một mùa mà trời đưa chúng ta đến bên nhau, cũng là ngày mà đưa ta xa cách nhau. Em hạnh phúc lắm khi được ở bên bạn, sau này hãy sống tốt nhé, đừng cắn móng tay nữa Gem! Đừng vì căng thẳng mà uống rượu, bia hay vì buồn mà ngâm mình trong nước lạnh. Em xót. Em tự hào về bạn lắm, những điều bạn làm luôn là tốt nhất nên tự tin lên ná? Thương Gem.
Hạ bút
Fourth Nattawat."Cách xa? Tại sao lạ thế. Bạn nói gì vậy anh không hiểu?
Hàng ngàn câu hỏi đặt ra trong đầu Gemini, anh cầm tờ giấy trên tay, run run mà đọc kĩ lần nữa. Chính xác là nét chữ mềm mại của em, chính xác chữ kí của em. Nhưng, tại sao?
Gemini không suy nghĩ mà gọi ngay cho cậu. Anh không tin bạn bỏ anh đi như thế, những lời nói, hành động hôm qua làm anh khó hiểu, anh muốn nghe giọng Fourth nói, chứ không để lại tờ giấy như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Price Of Celebrity | GeminiFourth
Kısa HikayeCái giá phải trả cho sự nổi tiếng là Đánh mất người thân, bạn bè.. Đánh mất bản thân và sức khoẻ.. Kể cả, đánh mất người mình yêu đồng hành với mình suốt 7 năm.