Vũ Chủy - chạy đi đâu

2.9K 152 7
                                    

'Buông ra, cẩu nô tài, buôn ra.' Cung Viễn Chủy bị Kim Phồn khống chế nói lớn.

'Làm gì vậy'. Nguyệt công tử lên tiếng.

'Kim Phồn ngươi làm gì vậy?'

'Ban nãy Cung Viễn Chủy nghe lén trên cây, nói muốn tố cáo Nguyệt công tử cấu kết với Vân Vi Sam, Chấp Nhẫn đại nhân vừa vượt qua thử thách vực thứ hai, ta sợ ảnh hưởng đến đại nhân nên...' Kim Phồn nói.

Lúc này ở cổng Vũ cung, Cung Thượng Giác bước bước vào

...........................(Đoạn này có trong truyện nên mình tua nhanh nha)

'Viễn Chủy đâu?' Cung Thượng Giác tức giận nói.

'Giác công tử chẳng phải luôn như hình với bóng với Chủy đệ đệ sao? Sao lại đến Vũ Cung ta tìm người vậy? Chuyện này cũng lạ quá rồi'.

'Ta nghe thấy tiếng tên hiệu lệnh của Viễn Chủy, chắn chắn đệ ấy gặp nguy hiểm. Vị trí của tên lệnh là ở đây'.

'Vậy sao? Vậy ngươi xem xem, nơi này không có'

Cung Thượng Giác lúc này tức giận không nói được gì.

Lúc này Viễn Chủy trong tử không làm được gì, tuy cậu bị điểm nguyệt nhưng nhóm người Cung Tử Vũ không gỡ khăn bịt miệng cho cậu.

Sau một hồi thăm giò, Cung Thượng Giác cũng bỏ đi, khiến Viễn Chủy ấm ức suýt khóc.

Cung Tử Vũ lôi Cung Viễn Chủy từ tủ ra.

'Nguyệt công tử xin ngài cứ về trước, ta sẽ giải quyết chuyện này'.

'Nhưng...'

'Chuyện này cứ giao cho ta Nguyệt trưởng lão không cần lo'. Cung Tử Vũ nói.

'Nếu vậy ta xin lui trước'.

Lúc này Vân Vi Sam cũng giải nguyệt cho Cung Viễn Chủy. Lúc này mặt cậu lộ vẽ biểu cảm uất ức.

'Muốn chạy khỏi ta cũng chạy không được đâu'. Cung Tử Vũ nhìn Viễn Chủy nói, lúc này trên má cậu cũng đã hai dòng nước mắt. Cung Viễn Chủy thấy vậy, chịu không được cái khuôn mặt dễ thương kia.

'Chúng ta ra ngoài Cung môn chơi một lát không?'

Đột nhiên nghe câu đó Viễn Chủy sợ tái xanh mặt không nói được câu gì

'Không nói có nghĩa là đồng ý rồi chứ gì'.

'Ngươi...ngươi muốn tìm người chịu tội chung thì đi tìm người khác đi'. Viễn Chủy oán ức nói.

'Chứ đệ muốn gì?' Cung Tử Vũ nghiêm khắc hỏi.

'Không được gọi ta là đệ đệ'.

'Ta cứ thích gọi đó, mà hiện giờ đệ đâu có làm gì được ta đâu, thả đệ về với ca ca của đệ thì không được, nhưng ta cũng là ca ca của đệ, gọi ta là Tử Vũ ca ca ta đảm bảo tối nay không giày vò đệ'. Cung Tử Vũ lưu manh nói.

'Ngươi đừng hầm, ta chỉ có một mình Thượng Giác ca ca mà thôi'.

'Vậy ở đây, nào kế hoạch bọn ta xong, thả đệ về với ca ca kia của đệ, không ta không thích thả người giữ đệ bên cạnh ca ca này cũng được'.

Lúc này bé Chủy dỗi Thượng Giác ca ca lẫn lận giận nhóm người Cung Tử Vũ



All Chủy - nhà có đứa út ai cũng sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ