Đệ đệ

1.9K 148 9
                                    

Ta là Cung Viễn Chủy, mọi người hay gọi ta là Chủy đệ đệ, ta sinh ra không có mẹ, cha cũng bị lũ người Vô Phong giết chết, nhưng ta may mắn gặp được Thượng Giác ca ca, từ đó luôn bám theo huynh ấy, trở thành cái đuôi không thể tách rời.

Lúc trước ta rất ghét nhóm người Cung Tử Vũ nhưng sau này khi hóa giải hiểu lầm, ta được mọi người trong Cung môn hết mực cưng chiều. Đông qua xuân về, tuy giờ ta đã không còn là một đứa trẻ thích khóc vì ca ca nữa, nhưng đối với ta ca ca Thượng Giác là người không ai có thể thay thế. Mỗi ngày trôi qua của ta rất êm đềm và bất lực với ca ca tỷ tỷ của ta.

Có lúc ta lấy mình thử độc, khiến tất cả mọi người trong Cung môn ai nấy đều lo lắng, còn khiến ta bị cấm đến y quán trong ba ngày. Ta nhớ có một hôm ta điều chế thuốc độc mới, không biết sai công thức ở đây, ta khiến y quán nổ bay nóc nhà, báo hại ca ca ta phải bỏ tiền tu sữa lại y quán. Đôi lúc ta còn lén đến Thương cung trộm binh khí của tỷ tỷ bị tỷ phu bắt được, hai người bọn ta đánh nhau long trời lỡ đất, bay luôn nóc nhà thế là ca ca ta phải bỏ tiền tu sữa nóc nhà cho tỷ tỷ ta. Nhắc đến tỷ tỷ ta lại nhớ đến cái hôm ta rủ rủ tỷ tỷ trốn khỏi Cung môn ra ngoài rong chơi mấy ngày lại báo Cung môn đi tìm bọn ta suốt ba ngày, còn phải bị ánh mắt đầy nghen tuông của Kim Phồn lườm nữa, nhưng không sao, ta có chống lưng mà không ai dám làm gì ta đâu.

Còn cái tên ca ca Cung Tử Vũ kia, hắn từng nói sẽ cưng chiều ta không khác gì ca ca Cung Thượng Giác của ta, mà mỗi lần ta đến Vũ cung chơi phá có mấy cái đồ thôi mà bị cái tên Chấp Nhẫn đáng ghét kia dí mấy vòng quanh Cung môn, còn định đánh ta, nhưng mà ta lại nũng nịu xin tha mấy câu làm bộ dạng dễ thương thế là không có chuyện gì xảy ra.

Lâu lâu ta lại ra sau núi, tìm Nguyệt trưởng lão, hai người bọn ta kết hợp với nhau và thế là bọn ta bị cấm túc không ra khỏi Cung của mình trong vòng 1 tháng, mà ta thấy chuyện đâu có lớn lắm đâu, chỉ là bọn ta làm bay một số nóc nhà của Cung môn thôi sữa lại là xong, có gì ghê gớm đâu.

Nhắc đến Nguyệt trưởng lão thì không thể không nhắc đến cái tên Tuyết Đồng Tử, tên đó lâu lâu ta mới đến phá hắn một lần mà lần nào hắn cũng xách cổ ta đi tìm ca ca Thượng Giác của ta kể tội của ta nào ta là bay nóc nhà, cháy nhà bếp,...có hôm ta còn vô tình cắt tóc mái của hắn nữa. Thật buồn.

All Chủy - nhà có đứa út ai cũng sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ