2. trả lại sự bình yên

215 20 0
                                    

Bước vào tháng 9 đã bắt đầu năm học mới rồi những mầm non Tương lai của đất nước bây giờ phải đi học nhưng mà lại không thể vì chiến tranh các em phải trốn dưới hầm phải ẩn núp nhiều nơi có em thì ba mẹ đã bị địch cướp đi mạng sống, thương lắm nhưng phải chịu thôi gì chiến tranh Giữa các nước đang nảy ra Lý xán vừa 18 tuổi cũng phải đi bảo vệ đất nước em còn chưa kịp vui mừng ở tuổi 18 thì phải chiến đấu vì đất nước em mong 1 ngày nào đó chiến Tranh sẽ dừng lại em có thể tiếp tục ước mơ của mình, hôm nay địch vẫn tiếp tục xả súng trận đánh vừa xong cũng có các đồng chí ra đi, không ai muốn chiến tranh cả ai cũng muốn 1 cuộc sống bình yên nhưng chiến tranh lại nổ ra không ai thuộc về cái thời chết chóc này họ chỉ không may mắn mà phải dính vào nơi này.

Ai cũng nhớ những giấc ngủ được bình yên, ai cũng nhớ những buổi sáng thức dậy không thấy Tiếng súng hay là báo động có địch tới.

"Anh ơi anh ơi! Xán em ấy bị Bắn vào Chân rồi!"

Vừa nghe Thạc Mẫn nói bọn họ liền tức tốc đi ra ẩm cậu vào mà coi vết súng lập tức kêu y tá vào, sao 1 lúc cũng đã xong Xán bị bắn vào Chân là do bị Lính đột Kích bắn vào hên là cậu vẫn rán chạy ra chỗ khác không thì lại gào tay của kẻ thù.

Thắng Triệt Ngồi canh 1 đêm coi cậu có làm sao không, sáng hôm sau mưa tầm tã không biết vì sao những mà mưa lớn lắm kéo dài 6 tiếng đồng hồ vì thế việc sinh hoạt của mọi người khó khăn hơn 1 chút Xán thì đã tỉnh dậy nhưng mà họ thì chẳng cho cậu làm gì cả, hôm nay có người đưa thư đưa cho các người lính nhưng mà 13 người họ không ai có 1 bức thư cả vì ba mẹ họ đã hi sinh vì chiến tranh cả rồi họ cũng tủi thân lắm nhưng các đồng chí của họ liền an ủi họ 1 lát rồi lại cười đùa hôm nay địch không tới nữa rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

°ෆAllChanෆ° NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ