Cameo: KenHinaWarning: Không liên quan đến nguyên tác
Notes: Đục thuyền là chếc cha dí tao
Tóm tắt:
Sau trận All Star, Kuroo rốt cuộc đã có thể có thời gian cho riêng mình.
CHÍNH VĂN:
Kuroo tỉnh lại trong cơn đau nhức dữ dội, anh cảm giác giống như cả người vừa bị xe cán qua vậy, khắp nơi chỗ nào cũng đau nhức, đặc biệt chính là ở đầu. Ban đầu Kuroo còn tưởng mình sốt tơi nơi, nhưng người ngoài nhức mỏi ra cũng không thấy nóng lạnh gì, vậy nên trong phút chốc, anh đã có thể xác định là mình không bệnh. Mà nguyên nhân dẫn đến việc cả người vô lực thế này là do ngày hôm qua uống rượu quá nhiều.
Được rồi, chính xác thì hôm qua sau khi cùng đám người cầu thủ của sự kiện All Star Special Match nhậu nhẹt đến đêm mới tàn cuộc, Kuroo thực sự không biết mình về nhà bằng cách nào và hiện tại đang ở đâu. Anh chỉ biết mình đang nằm trên một chiếc giường êm ái và không khí thoang thoảng mùi chanh thơm mát, nơi này ấm áp và yên tĩnh, mặc dù là bên ngoài trời đã sáng nhưng âm thanh không lọt vào trong này được, càng khiến trong phòng trở nên im lặng hơn.
Đã lâu rồi mình không có cảm giác như ở nhà thế này.
Kuroo nghĩ, hẳn là anh cũng biết rõ thời gian qua bản thân đã quá bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi và có một giấc ngủ đúng nghĩa. Anh không biết mình đã ngủ bao lâu, nhưng có thể biết là đã trôi qua khá lâu rồi, bên ngoài trời sáng nhưng bây giờ có lẽ đã là buổi trưa. Đầu thì đau nhưng bụng thì trống rỗng, hôm qua ăn không nhiều, nên bây giờ lại muốn biểu tình, Kuroo cho dù có muốn ngủ thêm cũng không được.
Sau khi tỉnh táo thì anh cũng biết được mình đang ở đâu, Kuroo kéo cánh cửa của căn phòng lớn nhất ra, quả nhiên thấy Kenma đang nằm giữa phòng chơi điện tử. Lúc nhìn thấy Kuroo, cậu còn chẳng liếc mắt đến một cái, chỉ nói. "Trong bếp có canh giải rượu và đồ ăn trưa, mau ăn đi."
Kuroo đưa tay lên gãi đầu, lầm bầm nói. "Sao không để anh ở nhà, lại đưa anh đến đây vậy?"
"Không tìm thấy chìa khoá nhà." Kenma trả lời.
"Nói xạo, em biết rõ chìa khoá của anh để đâu." Kuroo bĩu môi.
"Anh thực sự là muốn biết à?" Kenma rốt cuộc cũng nhìn Kuroo nói.
"... không." Kuroo đáp, sau đó quay người bỏ vào trong bếp.
Thể nào Kenma cũng nói ra lý do đáng xấu hổ nào đó cho coi, Kuroo biết rõ mình khi say có bộ dáng gì, bản thân anh cũng không muốn nghĩ đến cho lắm.
All Stars là một sự kiện rất tuyệt vời, Kuroo vừa mở điện thoại lên đã có rất nhiều người nhắn tin tới nói cảm ơn anh và trên các nền tảng xã hội cũng đưa nhiều tin tức về việc này. Kuroo cảm thấy bản thân đã làm đúng với trách nhiệm công việc của mình, càng nhiều người yêu thích bóng chuyền, anh càng cảm thấy mình còn có thể cống hiến và làm việc nhiều hơn nữa. Vả lại qua sự kiện này, anh cũng gặp lại một số người quen đã lâu không liên lạc, cùng nhau trải qua bữa tiệc tụ họp đông đủ, cùng nhau chia sẻ rất nhiều điều thú vị về bóng chuyền mà họ đã trải nghiệm, và đang tận hưởng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!! Fanfiction] [KRTSK] Hôm nay mèo con có ngắm trăng không?
FanfictionHaikyuu!! Fanfiction. Tittle: Hôm nay mèo con có ngắm trăng không? Pairing: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei Tác giả: Tungnhii. Category: Fanfiction, OOC, only KuroTsuki,... Nhân vật thuộc sở hữu Furudate Haruichi, OOC thuộc về tôi. Lưu ý: Đây là nhữ...