Warning: Văn lủng củng, fic without a plot
Thằng Rin năm nay thi tuyển sinh.
Thế nên là vùi đầu dập cổ vào học hành, sáng tối gì đều chăm chú vào sách vở hết.Vốn dĩ Rin là học sinh trung bình, chỉ được cái môn tiếng anh là khá hơn tí chứ văn, toán thì tệ hết sức nói.
Chỉ vì mấy lần nó hết cúp tiết rồi không làm bài lăn tăn chạy đi chơi bóng đá với tụi Isagi giờ báo hại ngồi đây ôn bục mặt thế đấy.
Hết học gia sư, nhờ Kurona giảng lại bài, đọc lại sách giáo khoa từ đầu đến cuối giờ cũng chả còn thời gian đi tập bóng đá luôn chứ.Huhu địt mẹ cái kì tuyển sinh, Rin muốn đá bóng cơ!!
-Sae có thằng em đang ôn thi tuyển sinh.
Thế là chẳng còn thời gian để chơi với nó nữa.Rin tối ngày hết sáng lên trường tối đi học thêm đêm trong phòng ôn bài.
Chả thèm để ý đến Sae nữa.Nhiều lúc Sae cũng muốn mở miệng ra kêu để anh giảng bài cho nhưng khi nhìn vào mấy con số trong sách toán của Rin đầu anh cứ ong ong quay mòng mòng lên.
Xin lỗi vì đã ngu toán.
Xin lỗi vì văn phong của anh chẳng hay để kèm được em.Sae thương thằng Rin lắm.
Mấy lần đêm muộn ngó vào phòng thấy Rin vò đầu bứt tóc chép chép viết viết cái gì đấy mà tội thực sự.
Còn mấy lần khác nó ngủ gục ngay trên bàn Sae chỉ biết lẳng lặng đắp cho nó cái chăn rồi tắt đèn lủi thủi ra ngoài.Ầy thôi thì còn 1 tuần thôi, cố lên Rin ơi chứ anh cũng không cứu được mày.
-
Hôm nay Rin đi thi văn.Sae là người đưa nó đi.
Sáng cả 2 anh em chỉ kịp ăn ổ bánh mì gần nhà với bát chè tổng có 50k chứ nhiêu.Trong lúc ấy Rin cũng ráng mà lật sách văn ra ôn lại, chăm chú đọc mà mấy lần không để ý suýt thì làm rơi ổ bánh mì trên tay.
Sae thấy thế thì với tay cầm hộ nó cái bánh mì cho tiện ăn.Bát chè của Rin cũng là do anh đút.
Rin chỉ việc nghiêng đầu và há mồm là 1 thìa chè đầy ắp thạch sẽ tiến đến miệng nó.Xong việc thì cắp đít đến chỗ thi.
Rin ngồi sau xe Sae thì đổ môi hồ, tay rõ là run vì hồi hộp.Xuống xe nó chỉ để anh xoa đầu nó một cái rồi ba chân bốn cẳng chạy vào trường.
Để lại người tóc đỏ mồm vẫn đang nói dở lời chúc.
-:Alo? Oliver hả?
:Sae, mày đâu rồi??
:Đang trên đường đến đón em tao về
:Đến lẹ đi, thằng em mày đấm nhau với thằng Shidou chảy máu rồi kìa
:?!?!?
-Shidou với Rin đánh nhau.
Chảy cả máu đầu.
Thằng thì bóp cổ thằng nọ, thằng kia thì nắm tóc thằng còn lại.Cuộc đánh nhau nhanh chóng được giải khuây khi Sae đến.
Kéo em trai mình ra khỏi đám đông rồi dắt nó lên xe.Cả quãng đường chẳng ai nói gì với nhau, Sae ngồi trước chạy xe máy vù vù cố nghĩ ra cái gì đó để nói, Rin ngồi sau ôm chặt Sae dúi mặt vào lưng Sae.