Mở bát chap đầu với câu chuyện nhẹ nhàng ...... Sẽ có một chút cặn trong văn , do văn tui nó cứ lên xuống thất thường nên.... (^∧^) thôi không xàm nữa vào truyện nha .
_________________________________________
Rengggg ....rengggg ....renggg tiếng chuông vào tiết đầu tiên của năm học 2023 - 2024 đã chính thức cất lên toàn thể sinh viên trường đại học"Siren'King"
Là một trường đại học vô cùng có tiếng với hàng trăm , hàng triệu những thành tích lớn mà " SK " đã nhận được rất nhiều quan chức nhà nước và cả những người triệu phú đều theo học ở trường này . Nghe danh mọi người nghĩ nó có rất nhiều luật lệ nhưng không , nội quy trường không hề áp đặt lên sinh viên , để cho sinh viên tự do phát triển bản thân mình , trong trường có rất nhiều giảng viên và trở giảng có tiếng tăm nhưng vang dội nhất chắc là trở giảng " PhuwinTangsakyuen "" PhuwinTang" là một trong những học sinh xuất sắc của trường " Siren'King " do hắn ta quá giỏi nên nhất , ngoài ra hắn còn được nhà trường vô cùng ưu ái quan tâm nếu thắc mắc vì sao hắn lại không phải là giảng viên mà lại là trợ giảng thì cũng bởi vì hắn không muốn .
Phuwin hắn mang dáng vẻ mà ai ai cũng đều mê đến chết đi sống lại , ngày ngày các sinh viên nữ hay cả những giáo sư , giảng viên đều tỏ tình và tán tỉnh hắn nhưng họ đâu biết sau dáng vẻ lịch thiệp , thư sinh có chút phần men lì của hắn là là bot dâm đâu . Chắc họ mà biết thì shock lắm , trong trường chắc chỉ có 3 người biết được con người thật của hắn gồm có giảng viên Joong Archen - người bạn nối khố của hắn , Dunk Natachai - người xíu nữa thì thành người yêu cuối cùng là Fourth Nattawat - người em họ của hắn Fourth là em họ mà chả khác gì mẹ của hắn , ngày ngày kè kè sát sát , ôm ôm ấp ấp , chăm hắn từng li từng tí đến nỗi mọi người tưởng hắn và Fourth yêu nhau cơ .
Như thường lệ hắn đứng lớp cũ của mình " khoa kĩ thuật y sinh " chỉ khác một chút nay là khóa học sinh mới ....
9 giờ 30p chiếc đồng hồ " Rolex Sky - dweller " trị giá hơn 1 tỉ 6 của hắn đã điểm đúng giờ , vừa bước vào lớp các sinh viên cả nữ lẫn nam đều nhao nhao mà ồ lên hắn thấy quá quen nên cũng không phản ứng gì nhiều mà lên tiếng giới thiệu ..." Xin chào các tân sinh viên yêu quý , tôi là PhuwinTangsakyuen là trở giảng đứng lớp của chúng ta , rất vui được làm quen với các bạn "
Sau màn giới thiệu của hắn sinh viên dưới bục giảng hú hét không ngừng , cả lớp đều vô cùng phấn kích cảm thấy vô cùng may mắn vì được một người tài giỏi lại vô cùng xinh đẹp giảng dạy ...ừmmm nói về vẻ bề ngoài của hắn thì không có từ nào tả nổi , với chiều cao 1m8 , nước da trắng ngần đôi long mi cong dài , đôi mắt lấp lánh tựa như ánh sao trời , khuôn miệng chúm chím đôi chân thẳng tắp bờ mông căng tròn mọng nước đôi tay thon dài cùng với đó là mái tóc mền mại và nụ cười như tỏa lên ánh nắng mùa xuân , nhiều người còn ví hắn như đứa con độc nhất vô nhị của nữ thần sắc đẹp " Aphrodite " , mang một vẻ vô đối ấy làm cho ai cũng muốn sở hữu .
________
Giới thiệu xong hắn bắt đầu điểm danh sinh viên có mặt :
" Gemini Norawit "
" Pond Naravit " , ai là Pond Naravit , tôi nhắc lại lần nữa em sinh viên nào là Pond Naravit "
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot - HAVE SEX
Fanfiction❌️ CẢNH BÁO ❌️ Nội dung có yếu tố NC-18 xin vui lòng cân nhắc trước khi đọc . ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ FANFIC , XIN KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT . Có tính chất dark , dirdytalk , teencode .... ,