đám cưới

438 52 16
                                    

hôm nay là đám cưới phương anh, vậy nên trên dưới sen vàng ai cũng xúng xính váy vóc lụa là, quần áo kiêu sa để đi dự đám cưới. và đương nhiên hai bạn bảo ngọc và phương nhi cũng không ngoại lệ. dù hôm nay cả hai vẫn có lịch trình bận rộn nhưng vì phương anh nên cả hai vẫn thu xếp mọi thứ để tới dự dù tới hơi trễ một chút. nhưng thôi, có lòng là được mà phải không?

khoảnh khắc phương anh được mẹ yến dắt tay đi vào lễ đường, bảo ngọc đứng ở đằng sau vừa vỗ vai vừa giúp em nâng điện thoại để quay cho trọn vẹn khoảnh khắc ấy khi mà cảm xúc của em lúc ấy đang dâng trào. phương nhi là người mau nước mắt, em thấy người chị thân thiết của mình trên lễ đường nên cũng không kiềm được. hôm nay phương anh là cô dâu đẹp nhất tháng chín, là người hạnh phúc nhất hôm nay.

"nín đi bé, em mà khóc là trôi hết make up, lát không lên hát được đâu." bảo ngọc thấy em bắt đầu rơi nước mắt thì liền lấy khăn thấm thấm nước mắt ở khoé mi, miệng cũng không quên khích tướng một câu.

"chị thật chẳng hiểu phong tình gì cả." phương nhi khịt khịt mũi rồi quay lại lườm yêu người kia một cái. cái đồ đầu gỗ này, khoảnh khắc xúc động thế kia lại còn cười cho được.

"ừm là chị không hiểu. nhưng khoảnh khắc thế này thì phải vui cho chị phương anh vì chị ấy được hạnh phúc chứ." bảo ngọc luôn như thế, cô không bao giờ phủ nhận những gì em nói mà thậm chí còn đồng ý với em. sau những lần như thế bảo ngọc sẽ nói ra ý kiến của mình để em nghe, như vậy phương nhi sẽ tiếp thu tốt hơn. đây cũng là một cách để tư duy phản biên nhưng bảo ngọc lại không nghĩ xa như thế, cô chỉ đơn giản là thấy những gì phương nhi nói đều không bao giờ là sai thôi. 

"thì em đâu có nói em khóc vì buồn đâu." 

"ừm em bé nói đúng rồi, giờ về bàn ngồi nha."

"dạ." 

vậy lại hai bạn lại dắt tay nhau đi về bàn ăn ngồi coi giây phút trọng đại của phương anh. hôn lễ diễn ra theo đúng quy trình, từ chuyện mẹ cô dâu trao tay con gái cho chú rể, tới khi hai bên làm nghi lễ, trao nhẫn, rót rượu... tất cả những khoảnh khắc quý giá đều được diễn ra trong không khí vui vẻ hạnh phúc. đặc biệt là đồ ăn do cô dâu chú rể đích thân đi thử ăn rất vừa miệng nha. 

và rồi khi phương anh và chú rể của nàng ấy bắt đầu chia sẻ về những lời từ tận đáy lòng, không khí lại một lần nữa được đẩy lên cao trào. hai người trao cho nhau nụ hôn mãnh liệt đầy tình yêu trước sự reo hò của toàn thể quan khách, phương nhi và bảo ngọc cũng không phải ngoại lệ. hai nàng cũng hòa chung không khí mà hét chung. đặc biệt là phương nhi, trông em có vẻ thích thú lắm khi thấy nụ hôn của những người yêu nhau. vì em cũng yêu cuồng nhiệt nên em hiểu, cảm giác chạm vào môi người mình yêu có bao nhiêu sung sướng, có bao nhiêu là hạnh phúc. 

những lúc như thế phương nhi đều vô thức nhìn về bảo ngọc, và bằng cách thần kì nào đó bảo ngọc luôn đáp lại ánh nhìn rực lửa của em một cách thật dịu dàng như thể muốn nói rằng cô luôn ở đây, luôn ở ngay bên cạnh em. 

phương nhi mỉm cười, em đưa tay nắm lấy tay của bảo ngọc dưới gầm bàn rồi ghé sát vào tai cô thì thầm mấy tiếng. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ oneshot - ngọc nhi ] đám cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ