〔01〕

115 16 2
                                    

𝕯𝖆𝖙𝖊 – 20.09.2023

Trên gameshow tình yêu, ca sĩ hỏi vị ảnh đế nọ: "Điều hạnh phúc nhất của anh hôm nay là gì?"

Anh uể oải dựa vào lưng ghế, nhướng mày cười nhẹ.

"Hạnh phúc nhất? Để tôi nghĩ xem nào."

"Ồ, bạn gái cũ của tôi đã hôn tôi."

Tất cả các khách mời đều trố mắt kinh ngạc!

Lòng bàn tay tôi không ngừng đổ mồ hôi, tim suýt nữa vọt ra khỏi cổ họng, đành phải xoa dịu: "Còn cơ hội quay lại, chúc mừng anh, chúc mừng anh."

Tên đàn ông thối này, ăn nói tử tế vào cho tôi xem nào.

Anh cười lạnh một tiếng: "Không có hy vọng quay lại với nhau, cô ấy đã chặn tôi từ lâu rồi."

Tôi: "..."

Cái tên đàn ông thối này vẫn còn nhớ dai thế cơ à!!!

——⇥⌁🎶⌁⇤——

01.

Tôi là sao nữ có tiếng xấu nhất trong những năm gần đây.

Khi tôi sắp rơi xuống đáy của sự nghiệp thì người quản lý đã cố gắng hết sức để sắp xếp cho tôi tham gia một gameshow tình yêu.

Ngày ghi hình, đạo diễn đã yêu cầu các vị khách mời nói chuyện trực tiếp qua vách ngăn và đoán xem bên kia là ai.

Như một ly nước tương đội lốt cà phê, tôi tỉnh táo đứng đằng sau và gặm táo.

Cặp đầu tiên được sắp xếp là ảnh đế Khương Triều Thiên Yết và tiểu hoa nổi tiếng Tống Huỳnh Xà Phu.

Bộ phim thần tượng cổ trang mà họ đóng chung thời gian trước đã gây tiếng vang lớn, thu hút vô số người hâm mộ couple.

Cả hai cùng nhau đứng trước ống kính, cuộc khẩu chiến chính nổ ra tưng bừng.

[Oh Mo, đây có tính là thông báo chính thức không?!]

[Thiên Xà CP!!! Cả thế giới này như muốn vỡ ra luôn rồi!!!]

Khương Triều Thiên Yết cầm micro lên, giọng nói lạnh lùng và xa cách: "Xin chào."

Ở phía bên kia của vách ngăn, Tống Huỳnh Xà Phu trong giây lát đã đoán được đó là anh.

Làm mọi người phấn khích đến mưa bay đạn lạc.

Tống Huỳnh Xà Phu quyến rũ nói: "Xin chào khách mời nam."

Một màn này đã làm mọi người kích động.

Nhưng Khương Triều Thiên Yết lại hơi cau mày.

Trước sự truy vấn của tổ đạo diễn, anh thẳng thừng cho biết: "Tôi không quen giọng này nên không đoán ra được."

Biểu cảm của Tống Huỳnh Xà Phu cứng đờ trong nửa giây.

[Ha ha, nhất định là hiệu ứng tạp kỹ, mọi người không biết đây luật ngầm của showbiz sao?]

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Thời Gian Vì Anh Mà Ấm ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ