6 - 10

1.9K 29 3
                                    

Chương 6

Nguyên bản đã tới cao trào Phó Học Âm ở Mạc Diệc Vũ phun ra xuất tinh dịch thời khắc đó lại lần nữa leo lên cao trào, kia bắn nhanh ở trong cơ thể chất lỏng làm cả cung khẩu cảm nhận được nóng rực năng ý, đôi tay ôm lấy trên người người cổ, bị buông hai chân dùng sức kẹp lấy Mạc Diệc Vũ kia gầy nhưng rắn chắc eo bụng, lại một lần rên rỉ ra tiếng: "Tiểu Mạc... Tiểu Mạc..."

Thở phì phò, si mê mà nhìn dưới thân bị chính mình đưa lên cao trào nữ nhân, Mạc Diệc Vũ trong lòng năng đến phảng phất muốn bốc cháy lên: "Đại tiểu thư..."

Bị dục vọng ăn mòn ý thức đang từ từ thu hồi, Phó Học Âm đối thượng Mạc Diệc Vũ phá lệ chuyên chú ánh mắt, đột nhiên cảm thấy một mạt ngượng ngùng: "Tiểu Mạc, đang xem cái gì?"

Trừ bỏ Phó Học Âm dưới thân chưa hoàn toàn rút đi màu lục đậm áo ngủ, hai người cơ hồ trần trụi ôm nhau, Mạc Diệc Vũ côn thịt chẳng sợ đã bắn quá vài lần, lại vẫn là ngạnh ngạnh mà dừng lại ở đại tiểu thư trong cơ thể.

Chỉ là ở đối mặt đại tiểu thư hỏi ngữ khi, khuôn mặt lại lần nữa nóng lên: "Đại tiểu thư, ta..." Nửa ướt sợi tóc hỗn độn mà dán ở tuấn tiếu mặt bên, "Ngươi không cảm thấy, ta là biến thái sao?" Nàng rõ ràng là cái nữ nhân, lại dài quá cái nam nhân đồ vật.

"Nếu tiểu Mạc là biến thái, kia bị tiểu Mạc côn thịt thao đến cao trào thay nhau nổi lên ta, lại là cái gì?" Phó Học Âm phiếm ướt nóng lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa Mạc Diệc Vũ mướt mồ hôi khuôn mặt, huyệt đạo kẹp kẹp trong cơ thể thịt vật.

"Ô ô ô..." Toàn thân run rẩy thấp giọng ngâm khẽ, "Đại tiểu thư, không cần..." Vốn là chưa hoàn toàn mềm hạ thịt vật, ở hơi hơi kẹp lộng hạ không ngờ lại chi lăng lên.

"Ngô..." Cảm thụ được trong cơ thể rõ ràng nhếch lên tới thịt vật, Phó Học Âm hừ nhẹ, rõ ràng đã bắn bốn lần, thế nhưng lại ngạnh lên, quả thực so nàng từ trên mạng hiểu biết những cái đó nam nhân đều lợi hại, "Tiểu Mạc côn thịt... Ngô... Ngạnh đến thật là lợi hại... Lại thô lại trường......"

"Ngô... Đại tiểu thư... Chỉ có đại tiểu thư mới có thể làm ta như vậy... Ngô ân... Đại tiểu thư... Không cần kẹp..." Da đầu tê dại, lại luyến tiếc rời đi Phó Học Âm vỗ về mặt bàn tay, "Đại tiểu thư... Ta... Ta... Thích ngươi..." Huyệt đạo vách trong đối côn thịt liếm mút quá mức kích thích, xoang mũi nội hơi thở ở nhục huyệt khẩn trất mà kẹp lộng trung càng thêm hỗn loạn, "Đại tiểu thư... Ngô ân... Đại tiểu thư... Thích ta... Sao?"

Tuy rằng hỏi cái này chút lời nói có chút vãn, nhưng... Nàng muốn biết, Phó Học Âm đối nàng đến tột cùng là cái gì ý tưởng?

"Đại tiểu thư... Là đem tiểu Mạc... Đương ngoạn vật... Vẫn là... Bởi vì thích... Ngô..." Trên môi đột nhiên đã chịu một cổ nóng rực, thơm ngọt hoa nhài vị xâm nhập trong miệng, "Ân a..." Đón nhận ra sức câu động tiểu xảo mềm lưỡi, đảo khách thành chủ mà quấy kia mạt mềm mại.

"Chậc chậc chậc..." Dây dưa thanh ở ngươi tới ta đi môi lưỡi gian liên tục động tĩnh, Mạc Diệc Vũ chịu đựng nửa người dưới thọc vào rút ra dục vọng, ôm lấy Phó Học Âm vòng eo ngồi dậy.

[GL - FUTA - Hoàn] Đại tiểu thư mềm mại sói con - Thập nhị thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ