11 - 15

1.4K 21 1
                                    

Chương 11

"Sách... Phó đại tiểu thư, ngươi muốn hay không lấy cái gương chiếu chiếu ngươi hiện tại bộ dáng?" Toàn thân lộ ra dày đặc lười biếng cảm, cố tình lại là vẻ mặt cảnh xuân đầy mặt bộ dáng, ngay cả nhất quán dịu dàng thanh nhã cũng ngăn không được Phó Học Âm toàn thân tản mát ra hormone dục khí.

Ôn Như Lăng ở hồi lâu không nghe thấy bạn bè tin tức sau, mạnh mẽ lôi kéo Tôn Thiển Y, không thỉnh tự đến mà tìm tới môn, chỉ là ở nhìn thấy nào đó lần trước còn mặt ủ mày chau, giờ phút này lại sáng rọi diệu người nữ nhân khi, tức khắc tâm tình không quá mỹ diệu lên.

Thừa dịp Phó Học Âm không chú ý thời điểm, đầu ngón tay hơi hơi đẩy ra đối phương trường tụ áo lông cao cổ, ở nhìn thấy một mảnh màu đỏ đậm hỗn độn khi, không khỏi táp khẩu kinh ngạc cảm thán: "Nhà ngươi tiểu cô nương thật lợi hại, trên người của ngươi như vậy bừa bãi tàn bại dạng, là tưởng đem ngươi sống nuốt sao?"

Bất đồng với Phó Học Âm thủ thân như tiết, Ôn Như Lăng từ trước đến nay hành vi phóng đãng, bạn lữ càng là nhiều đếm không xuể, hơn nữa là nam nữ thông ăn cái loại này, chỉ là cho tới bây giờ, còn không có nào một lần hoan ái có thể giống Phó Học Âm như vậy, toàn thân che kín dấu hôn......

Chụp bay cổ bàn tay mềm, Phó Học Âm ra vẻ bình tĩnh địa lý lý chính mình vạt áo, chỉ là nhĩ tiêm thoán khởi diễm sắc lại không lưu tình chút nào mà bán đứng nàng giờ phút này ngượng ngùng.

"Học Âm, nói nói, ngươi là như thế nào đem nhân gia tiểu cô nương quải lên giường?" Lần trước còn một bộ do dự bộ dáng, lúc này mới mấy ngày, hai người thế nhưng như thế củi khô lửa bốc, "Nhà ngươi tiểu cô nương giường kỹ thế nào? Có hay không làm ngươi dục tiên dục tử?"

"Khụ..." Một bên nguyên bản bưng thủy tinh ly Tôn Thiển Y, mắt thấy người nào đó hỏi đến càng ngày càng nói chuyện không đâu, nhịn không được ra tiếng ngăn lại, chỉ là đang nhìn hướng giờ phút này sắc mặt một mảnh đỏ bừng Phó Học Âm khi, nhịn không được cười rộ lên, "Học Âm, ngươi thật sự thực thích nàng."

Làm Phó gia con gái duy nhất, lại là người thừa kế duy nhất, Phó Học Âm vẫn luôn truyền thừa Phó gia tốt đẹp giáo dưỡng, đối mặt người ngoài dịu dàng lại cũng xa cách, cứ thế mãi, liền cho rằng nàng chính là như vậy bộ dáng, liền nàng cũng là như vậy cho rằng, thẳng đến tiểu cô nương xuất hiện, người này tựa hồ mới có như vậy điểm nhân khí.

"Có thể không thích sao? Đem chính mình trân quý 34 năm xử nữ thân đều dâng ra đi......"

"Như Lăng..." Tôn Thiển Y đỡ đầu, đối mặt này không lựa lời bạn bè, đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu.

Ôn Như Lăng ghét bỏ mà xem xét mắt muốn nói lại thôi nữ nhân: "Nơi này liền chúng ta ba cái, có cái gì không thể nói?"

Tôn Thiển Y duỗi tay nhẹ nhàng điểm trụ Ôn Như Lăng khuôn mặt, chuyển hướng nào đó góc: "Nhìn đến cái gì sao?"

"Cái gì cái gì......" Ân? Kinh ngạc nhìn phía an tọa ở ghế dựa, đối với các nàng đối thoại làm như cũng không sở giác nữ nhân, "Học Âm, nhà ngươi phòng khách, như thế nào lập tức toát ra nhiều như vậy cameras?" Đánh giá một vòng lại có năm, sáu cái, thậm chí càng nhiều... Chẳng lẽ biệt thự tao tặc?

[GL - FUTA - Hoàn] Đại tiểu thư mềm mại sói con - Thập nhị thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ