@k_kyu
Đang ở đâu đấy?
Anh qua thăm@ryu.keria
Qua nhà em đi ạ
Em xuất viện rồi@k_kyu
Kiểm tra như nào
mà xuất viện rồi?
Ở đó dưỡng cho khỏe hẳn đã@ryu.keria
Cái mùi thuốc sát trùng
ở đó còn làm em
phát ốm hơn
Em còn về đi học nữa chứ@k_kyu
Haizz
Dù sao cũng không
ai nói nổi em
Muốn ăn gì anh
mua qua cho@ryu.keria
Gì cũng được
Đắt tiền là được ạ@k_kyu
:)
Nghe có vẻ khỏe rồi đấy
Anh mày khỏi qua luôn@ryu.keria
Em ốm mà anh lại
tiếc tiền với em sao?@k_kyu
Trời con-----
"Em gầy quá rồi. Nhà còn gì ăn không đấy?"
"Mấy hôm nay em đặt đồ về ăn thôi. Có thời gian chắc em sẽ đi siêu thị sắm lại sau."
"Người yêu cũ em có biết vì nó mà em ra nông nỗi này không?"
"Anh ấy có đến thăm em, mới đây thôi."
"Thế... nó có biết em vì uống thuốc ngủ quá liều nên mới phải vào viện không?"
"... Em không nói, anh ấy chỉ nghĩ rằng em bị suy dinh dưỡng vì tuyệt thực thôi."
"Tệ thật. Thằng khốn đó nó không nên bắt đầu với em khi không ném xuống được tình cũ."
"Là tại em mù quáng tin vào thôi anh. Vốn dĩ ván cược này đến cửa hòa em cũng chẳng có."
"Haizz thật muốn mắng mày cho mày tỉnh ra nhưng anh lại không nỡ."
"Nhưng sao anh mua nhiều đồ thế? Em có ăn hết nổi đâu."
"Ừ, anh mua thêm một ít sang cho Minhyung. Nó- "
"Cậu ấy sao cơ ạ?"
"Thật ra nó bị ốm sốt gì đấy có vẻ nghiêm trọng lắm, giọng khản đặc. Nó nghe nói anh qua thăm em thì dặn anh đừng nói gì với em cả."
"À, vậy em gửi lời hỏi thăm nhé ạ."
"Em...không muốn qua thăm nó chút à?"
"Không ạ. Hôm trước em nói với cậu ta nên giữ khoảng cách, đừng lẽo đẽo theo em nữa rồi. Em không muốn mọi người gán ghép em với cậu ta. Bọn em như bây giờ sẽ tốt cho cả em và Lee Minhyung. Lúc trước vì em ích kỷ, muốn có người trong thời khắc nào em cần cũng có thể ôm em vào lòng, gọi là đến, đuổi là đi mới khiến cậu ấy lụy tình như vậy."
"Vậy em đã từng nghĩ cách em đối xử với Minhyung rất giống cách người yêu cũ đối xử với em chưa?"
"..."
"Minseok à, em không đáng nhận những điều như thế và Minhyung cũng vậy."
-----
@lee.guma -> @ryu.keria
@lee.guma
Mình nhớ cậu (đã thu hồi)
Thật sự rất muốn gặp Minseok (đã thu hồi)-----
"Minseok?! Trời lạnh lắm, sao cậu lại xuống đây?"
"Đây là lí do cậu ốm đúng không?"
"S-sao cơ? Mình chỉ ghé ngang qua đây thôi."
"Bảo vệ khu bảo lúc nào gác đêm cũng thấy cậu ngồi đây nhìn lên phòng tớ."
"À, mình lại phiền cậu rồi nhỉ?"
"Về nghỉ đi, tớ không muốn một ngày nào đó phải lao xuống chịu trách nhiệm đưa cậu đi viện đâu."
"Mình nhớ cậu."
"Minhyung-"
"Đây là nơi gần nhất mình có thể nhìn được cậu rồi. Minseok có thể thông cảm cho mình không?"
"Tại sao cậu không phải là anh ấy nhỉ?"
"Mình không thể.."
"Chúng ta thật giống nhau Minhyung ạ, cả hai chúng ta đều là hai kẻ ngốc chấp niệm vì một người không yêu mình."
"Minseok-"
"Tớ xin lỗi vì đã nặng lời với cậu. Nhưng Minhyung này nếu cứ tiếp tục thích tớ cậu sẽ chỉ càng thêm đau khổ thôi."
"Vẫn luôn là mình tự nguyện mà."
"Cảm ơn vì đã luôn bao dung cho tớ."
"Thật muốn ôm Minseok vào lòng nhưng mình sẽ lây ốm cho cậu mất. Sương xuống rồi, Minseok phải về phòng đi thôi."
"Nghỉ ngơi cho tốt."
_________________________________________
Hà Nội cứ đổ mưa là viết suy :'> lạ lứm
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | Hug
FanfictionÔm lấy em Ôm lấy tôi Ôm lấy những tổn thương của đôi ta Maybe textfic or talkfic :>