Hello po sa lahat ng nagounta sa Wattpad Story .Sa totoo po niyang 2nd time ko na tong gagawin kasi meron na po akong ginawang 1st Story kaya lang hindi konna macontinues mga story ng ibang Character dun kasi ho hi di konna po mabuksan ang account na yun.. GLIDDER16 po name ng account na yun at 1st story ko ay PLEASURE ME MASTER.. Sobrang daming typo dun at medyong tring hard din po ako sa imagination konabout story na yun naka 600k readers na o yun sayang at di ko na mabuksan..
Pero this time binago konna yung name much better kasi kung talagang kilala niyo ako sa pangalan ko. Ako nga po pala si ZHAREN LOPEZ.. please po wag niyo po masyadong taasan ang expectation ko sa pagsusulat kasi talagang baguhan lang po ako pero pangarap ko talaga maging writter Sana naman if ever na may mga maling grammar aki sa english kasi medyo hindi po ako magaling dun pakicorrect nalang ako Salamt.. At kung sakali man na meron akong matatanggap na mga BAD COMMENTS about my story ok lang po free po yun tatamggapin ko hindi po ako magagalit.
Sana Samahan niyo ako sa Story na Gagawin ko..
about din sa pag eedit sa picture pasensya na kung masyadong simple pero soon sana matutoto din ako..
Wait po pala Sana po lahat ng magbabasa ay under 18 age po .bawal po ito sa mga bata may mga bahagi ng story na hindi po angkop sa mga batang magbabasa .. Samahan niyo po ng Patnubay ng Sarili at siguradong hindi niyo din naman aaminin kung anung edad kayo at mas lalong hindi niyo din sasabihin sa Magulang niyo na nagbabasa kayo nito kaya hindi kayo magagabayan.
Ang bahagi ng kwento na maseselan ay hindi angkop sa mga bata.. iwasan din ang pagcocomment po ng pagmumura .Salamat
Salamat po.😊😊
YOU ARE READING
UNKNOWN HUSBAND R-18
RomanceSa edad na 25 years old ako lamg ata ang babaeng Married pero hindi ko pa nakikilala ang asawa ko ito na yata at pinakamahirap sa parte ng isang babaeng natali sa lalakeng hindi ko kilala ANGELA HUTCHERSON ay kasal kay ACE HUTCHERSON.